Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Atalanta 2h45 ngày 25/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Sáu 24/07/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Atalanta lúc 2h45 ngày 25/7 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Atalanta 2h45 ngày 257 Serie A hình ảnh
AC Milan vs Atalanta
Nhận định bóng đá AC Milan vs Atalanta: 2-2

Lượt đi, Milan đã thảm bại tới 0-5 trên sân của Atalanta. Đó chắc chắn là một trong những trận cầu đáng quên nhất lịch sử đội bóng sọc đỏ - đen. Một Atalanta quê kệch đã hoàn toàn áp đảo và lấn lướt gã khổng lồ từng 7 lần vô địch Cúp C1/Champions League. Nhưng thời kỳ đen tối nhất của Milan mùa này đã qua.

Hiện tại, Rossoneri sở hữu chuỗi 10 trận chính thức bất khả chiến bại (thắng 7, hòa 3) kể từ sau Covid-19. Chính sự có mặt của Ibrahimovic đã truyền tinh thần máu lửa và nhiệt huyết vào đội bóng đã mất sạch sinh khí. Cộng thêm sự điều chỉnh hợp lý của HLV Stefano Pioli, Milan đã thật sự lột xác.

Chắc chắn sự thăng hoa khó tin mùa này của Atalanta khiến Ibra “nóng mắt”. Trước khi Ibra chia tay Serie A vào Hè 2012, Atalanta chỉ là một đội bóng tỉnh lẻ và yếu ớt. Chỉ 4 lần gần nhất chạm trán Atalanta ở đấu trường Serie A, lão tướng người Thụy Điển đã ghi 4 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo.

Trong số đó, đáng nhớ nhất là cú đánh gót thành bàn trong chiến thắng 4-3 của Inter trước Atalanta ở vòng cuối cùng mùa 2008/09. Nhờ vậy Ibrahimovic mới giành được danh hiệu "Vua phá lưới Serie A" mùa đó, hơn Diego Milito của Genoa đúng 1 bàn (lần lượt 25 và 24 bàn).

Sút thủng lưới Atalanta thời đó “dễ như ăn kẹo” với Ibra. Thế nhưng bây giờ, đội bóng nhỏ bé thành Bergamo đã vươn mìnhtrở thành một thế lực đáng kể của Serie A. Mùa trước, họ đã giành quyền tham dự Champions Legue và mùa này hiện chỉ đứng sau mỗi Juventus. Ngoài ra, họ đã tiến vào tứ kết Champions League.

Đêm qua, Juventus đã thua Udinese nên Atalanta chưa hết hy vọng vô địch Serie A dù vẫn rất mong manh. Nếu thắng ở trận đấu sớm vòng 36, Atalanta sẽ thu hẹp cách biệt với Juventus xuống còn 3 điểm, qua đó ít nhiều gây sức ép lên "Lão bà". Song hôm nay họ phải thi đấu trên sân của AC Milan đang tìm lại thời đỉnh cao nên có điểm cũng đã được xem là thành công.

THÔNG TIN


Milan: Vắng Romagnoli, Hernandez (chấn thương) và Bennacer (treo giò).
Atalanta: Đủ lực lượng.
Theo kèo châu Á, Milan thắng 9 và thua 1/10 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Atalanta thắng 3 và thua 3/6 trận vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X