Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Atalanta 0h00 ngày 24/1 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 23/01/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Atalanta lúc 0h00 ngày 24/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Atalanta
AC Milan vs Atalanta

Nhận định bóng đá AC Milan vs Atalanta: 1-3


Mùa giải 2009/10, Milan đã thắng 2 vòng cuối lượt đi (Genoa 5-2 và Juventus 3-0). Nhưng đó cũng là lần cuối cùng họ đạt được thành tích như vậy tính cho đến nay. 10 mùa giải liên tiếp sau đó, Rossoneri cao nhất chỉ kiếm được 4 điểm từ 2 vòng cuối lượt đi.

Còn nhớ vòng 18, Milan đã thắng 2-0 trên sân của Cagliari trong trận cầu đánh dấu sự trở lại ấn tượng của "siêu Ibra" sau chấn thương khi ghi cả hai bàn thắng. Vòng 19 này, tuy có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Pioli phải gặp Atalanta cực khoai.

Sự lớn mạnh của Atalanta vài năm qua đã làm cán cân đối đầu giữa đôi bên thay đổi hoàn toàn. Một AC Milan giàu truyền thống nhất nhì Italia nhưng chỉ thắng nổi Atalanta đúng 2/13 lần chạm trán vừa qua ở Serie A (thua 5). Trong đó, 3 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên mà diễn ra ở 2 vòng cuối cuối lượt đi Serie A, AC Milan thậm chí còn không ghi nổi bàn nào bất chấp đều được chơi tại Serie A: thua 0-2 mùa 2017/18, hòa 0-0 mùa 2016/17 và thua 0-1 mùa 2014/15.

Đêm nay, Ibra chắc chắn vẫn sẽ xuất trận, nhưng tân binh một tiền đạo kỳ cựu khác Mario Mandzukic chưa thể ra mắt do thể lực không đảm bảo. Ở hàng thủ, Milan còn chịu tổn thất cực lớn khi trung vệ đội trưởng Romagnoli bị treo giò.

Trong khi đó, do quá bận tâm vào mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League (và thành công) mà Atalanta đã chơi không tốt ở Serie A. Tuy nhiên sau khi mọi việc xong xuôi, Atalanta đã có thể tập trung tối đa cho mặt trận quốc nội và nhờ đó cải thiện đáng kể thành tích: giành 19 điểm/9 trận gần nhất tại Serie A. Họ mới đội chơi hay nhất giải tính từ thời điểm vòng bảng Champions League kết thúc.

Thành tích gần đây của Atalanta trước các đối thủ đang nằm trong nhóm dẫn đầu là không thể xem thường. Này nhé, họ đã đè bẹp hiện tượng Sassuolo 5-1, hạ nhục Roma 4-1, hòa Juventus và Inter Milan cùng tỷ số 1-1.

Atalanta không có một ngôi sao nào tầm cỡ thế giới như Ibra, cũng vừa phải chấp nhận giải phóng thủ quân Papu Gomez sau mâu thuẫn không thể hóa giải với HLV Gasperin. Nhưng bầu không khí trong nội bộ đội bóng vẫn rất ổn, tập thể vẫn duy trì sự đoàn kết cao nhất.

Với thực lực đủ mạnh, Atalanta hoàn toàn có thể hát một khúc khải hoàn nữa ngay tại San Siro.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Milan: Vắng Romagnoli, Saelemaekers (treo giò); Gabbia, Rebic, Krunic, Bennacer, Calhanoglu, Theo Hernandez, Kjaer (chấn thương).
- Atalanta: Vắng Pasalic, Ruggeri (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 2, thua 3/5 trận sân nhà gần đây.
- Theo kèo châu Á, Atalanta thắng 5, hòa 1, thua 2/8 trận sân khách vừa qua.
- Tiền đạo Duvan Zapata (Atalanta) đã đóng góp vào 5 bàn thắng trong 10 lần ra sân chống lại Milan trong sự nghiệp, bao gồm 3 pha lập công và 2 đường kiến tạo.

Thông tin đáng chú ý Milan vs Atalanta

- Milan ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 19/20 trận gần nhất ở Serie A

- Milan bất bại 29/30 trận gần nhất ở Serie A

- Atalanta bất bại 9 trận gần nhất ở Serie A

- Milan hòa 4/5 trận gặp Atalanta gần nhất ở Serie A

- Atalanta hòa 4/5 trận sân khách gần nhất ở Serie A

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X