Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Hà Nội (19h00 ngày 24/10): Liệu có bất ngờ?

Thứ Ba 24/10/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở một sân chơi 'quá tầm', CLB Hà Nội được đánh giá là khó tạo nên bất ngờ trước Wuhan Three Towns, nhất là khi họ phải đá trên sân của đối thủ.

Nhận định Wuhan Three Towns vs Hà Nội

Sau hai thất bại liên tiếp trước các đối thủ rất mạnh đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, câu lạc bộ Hà Nội sẽ tiếp tục bước vào trận đấu thứ ba tại vòng bảng AFC Champions League mùa giải 2023/2024. Đối thủ lần này của họ sẽ là đại diện bóng đá Trung Quốc, Wuhan Three Towns.

Trong hai lượt đấu trước, trong khi CLB Hà Nội đã có khởi đầu khá tệ hại khi thua 2-4 trước Pohang trên sân Mỹ Đình và để thủng lưới 6 bàn ở trận thua 0-6 trước Urawa Reds trên đất Nhật Bản thì màn thể hiện của đại diện C-League là không hề tệ.

Nhan dinh Wuhan Three Towns vs Ha Noi
Nhận định Wuhan Three Towns vs Hà Nội (19h00 ngày 24/10): Liệu có bất ngờ?

Với việc CLB Wuhan Three Towns đã cầm hòa Urawa Reds với tỷ số 2-2 trên sân nhà trước khi chỉ thua sít sao 2-3 trước chủ nhà Pohang trong lượt đấu thứ hai trong cảnh phải chơi thiếu người, điều này đã cho thấy Wuhan rõ ràng là một đội bóng rất đáng gờm. 

Dù chỉ mới thành lập 10 năm, nhưng Wuhan đã vươn lên trở thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu ở Trung Quốc. Ở mùa giải 2022, họ đã giành chức vô địch Super League và góp mặt ở AFC Champions League 2023/24 với tư cách nhà đương kim vô địch. Đây cũng chính là đội bóng đã giành Siêu cúp 2023 của Trung Quốc.

Hiện tại trong đội hình của Wuhan đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp, kể cả là nội binh hay những cầu thủ ngoại. Với sự chênh lệch về đẳng cấp và lực lượng, sẽ không dễ để CLB Hà Nội có thể ra về với 1 điểm trong tay ở lượt trận thứ 3 bảng J AFC Champions League 2023/24.

Về mặt lý thuyết, cơ hội đi tiếp của đội bóng Thủ đô ở bảng J vẫn còn, nhưng mục tiêu thiết thực lúc này với Hùng Dũng và các đồng đội có lẽ sẽ là màn trình diễn đẹp, cống hiến và thể hiện được bản sắc riêng của mình.

Với việc bị đánh giá thấp hơn về trình độ, lại phải thi đấu xa nhà, đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu khó khăn cho đội bóng thủ đô, trong bối cảnh họ vừa thay tướng khi HLV Bandovic bị sa thải để người trợ lý Lê Đức Tuấn lên nắm quyền tạm thời.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Đức Tuấn khẳng định Hà Nội FC có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chơi một trận cống hiến với đội bóng chủ nhà Trung Quốc. Cũng bởi Wuhan Three Towns không được đánh giá cao như các đội bóng của Hàn Quốc, Nhật Bản nên đây chắc chắn sẽ có một trận đấu 'dễ thở' hơn với đội bóng áo tím.

Thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc họ sẽ tiếp tục chơi chủ quan và bộc lộ những hạn chế trong phòng ngự như ở các trận trước. Việc để thua tới 10 bàn sau 2 trận đã cho thấy sự yếu kém của hàng thủ CLB Hà Nội khi phải đối đầu với những đội bóng 'trên cơ'. 

Thêm vào đó, các ngoại binh của Hà Nội FC cũng cần có sự kết nối tốt hơn với nội binh. Hai trận thua trước đó của đội bóng Thủ đô cho thấy những bản hợp đồng mới vẫn chưa có sự hòa nhập. Làm tốt được vấn đề này CLB Hà Nội hoàn toàn có thể tạo ra một màn trình diễn đáng xem ở chuyến làm khách sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Wuhan Three Towns vs Hà Nội: 3-1

Thành tích đối đầu giữa Wuhan Three Towns vs Hà Nội:

Hai bên chưa có thành tích đối đầu.

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Wuhan Three Towns vs Hà Nội:

  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Ren Hang, Liu Yiming, Gao Zhunyi, Deng Hanwen, Li Yang, He Guan, Yan Dinghao, Davidson, Wei Shihao, Yakubu

  • Hà Nội FC: Bùi Tấn Trường, Đỗ Duy Mạnh, Le Tallec, Marcao, Đỗ Hùng Dũng, Brandon Wilson, Jevtovic, Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải, Caion, Tagueu.

Đỗ Hùng Dũng: CLB Hà Nội sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất trước WuhanĐỗ Hùng Dũng: CLB Hà Nội sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất trước Wuhan
Phát biểu trước thềm trận đấu tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 gặp đội chủ nhà Wuhan, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thể hiện quyết tâm của CLB Hà Nội. 
HLV Hà Nội FC nói gì trước trận gặp đối thủ Wuhan?HLV Hà Nội FC nói gì trước trận gặp đối thủ Wuhan?
Có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV tạm quyền Hà Nội FC, ông Lê Đức Tuấn khẳng định Hà Nội sẽ cố gắng chơi tốt và khai thác được điểm yếu của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X