Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Young Elephants (17h00 ngày 24/6): Thắng dễ ngày ra quân?

Thứ Sáu 24/06/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự chênh lệch về trình độ, rất có thể đội bóng áo lính sẽ giành được một thắng lợi đậm đà trong trận Viettel vs Young Elephants chiều nay (24/6/2022).

Nhận định Viettel vs Young Elephants

Từ trước đến nay, bóng đá Việt Nam chưa từng gặp phải khó khăn trước các đối thủ Lào, tính ở cả cấp độ đội tuyển cho tới CLB. Vì thế, theo cảm nhận của nhiều người, sẽ không quá khó khăn để thầy trò HLV Bae Ji Won giành 3 điểm trong ngày ra quân tại đấu trường AFC Cup năm nay, khi chạm trán đại diện xứ Triệu Voi, Young Elephants vào lúc 17h00  chiều nay (24/6).

Ở trận này, với lợi thế được thi đấu tại TPHCM cộng với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn về chuyên môn so với các đối thủ còn lại ở bảng I, Viettel FC rõ ràng có thừa tự tin để hướng tới 3 điểm trước "Bầy voi trẻ" của nước bạn Lào.

Nhận định Viettel vs Young Elephants (17h00 ngày 246) Thắng dễ ngày ra quân 1
CLB Viettel được đánh giá cao hơn 

Với việc vừa có sự thay đổi trên băng ghế HLV khi ông Bae Ji Won - trợ lý thể lực được bổ nhiệm dẫn dắt đội thay cho HLV Trương Việt Hoàng, Viettel hứa hẹn sẽ mang tới một lối chơi tươi mới hơn ở AFC Cup năm nay.

Cộng với hiệu ứng tích cực từ những gương mặt vừa tỏa sáng ở đội U23 Việt Nam, đội bóng áo lính hoàn toàn có thể tự tin trình diễn một lối chơi đẹp mắt, để qua đó hướng tới 3 điểm trong màn so tài sắp tới.

Tất nhiên là các chàng trai áo lính vẫn phải thi đấu với sự tập trung, thận trọng, tránh mắc sai lầm trước đối thủ bởi trong thời gian vừa qua, phong độ thi đấu của họ đang không có sự ổn định.

Trước thềm AFC Cup 2022, Viettel có bước chạy đà không tốt tại cúp giao hữu Tứ hùng được tổ chức trên sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng. Trải qua 3 trận đấu, đội bóng Thủ đô thua 2, hòa 1 và không có được bất kỳ chiến thắng nào. Do thiếu vắng một loạt trụ cột như Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Mạnh Dũng,... nhà vô địch V-League 2020 đã không còn là chính mình khi phải đối đầu với Hà Nội, Hải Phòng và HAGL.

Vì thế, họ sẽ phải chơi chặt chẽ và hạn chế bộc lộ những khuyết điểm của mình ở màn so tài sắp tới. Dẫu sao trình độ của các cầu thủ Lào cũng khó có thể sánh bằng Hà Nội hay HAGL. Nên nếu thi đấu đúng với phong độ, 3 điểm sẽ là một mục tiêu không quá khó với thầy trò ông Bae Ji Won.

Nhận định Viettel vs Young Elephants (17h00 ngày 246) Thắng dễ ngày ra quân 2
Young Elephants với dàn sao ĐT Lào đang thể hiện sức mạnh ở giải quốc nội.

Ở phía đối diện, Young Elephants cũng cho thấy vì sao mình là đại diện của bóng đá Lào ở giải đấu châu lục lần này. Họ hiện đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng khi dẫn đầu BXH Lao Premier League sau 9 vòng đấu với thành tích bất bại (7 thắng, 2 hòa), bỏ xa đối thủ bám đuổi tới 7 điểm.

Điểm mạnh của đội bóng này sẽ là sức trẻ và khao khát thể hiện. Young Elephants sở hữu tới 16 tuyển thủ hiện đang khoác áo ĐTQG Lào và đây là đội bóng có chất lượng nhân sự khá đồng đều.

Song thể lực và kinh nghiệm thi đấu quốc tế lại đang là một hạn chế của Young Elephants so với các đối thủ trong bảng đấu. Và nếu không có một chiến thuật thi đấu hợp lý, e rằng họ sẽ phải nhận một kết quả không như mong đợi trong ngày ra quân ở giải lần này.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs Young Elephants: 4-0

Thành tích gần đây:

Nhận định Viettel vs Young Elephants (17h00 ngày 246) Thắng dễ ngày ra quân 3
Phong độ gần đây của Viettel
Nhận định Viettel vs Young Elephants (17h00 ngày 246) Thắng dễ ngày ra quân 4
Phong độ gần đây của Young Elephants

 

Đội hình dự kiến Viettel vs Young Elephants:

  • Viettel (3-5-2): Thế Tài; Văn Thiết Thanh Bình - Đức Chiến; Duy Thường - Hoàng Đức - Jaha - Khắc Ngọc - Văn Hào; Paulo - Magno.

  • Young Elephants (4-4-2): Thilavong; Keophouvong - Inthavong - Kitisak - Somsavath; Bounkong - Murata - Manolom - Souvanny; Paulista - Ryota.

Nhâm Mạnh Dũng gửi gắm nguyện vọng tới BHL Viettel FCNhâm Mạnh Dũng gửi gắm nguyện vọng tới BHL Viettel FC
Ngôi sao người Thái Bình, Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ trước trận ra quân của CLB Viettel tại sân chơi AFC Cup năm nay.
Đức Chiến tiết lộ mục tiêu của Viettel ở AFC Cup 2022Đức Chiến tiết lộ mục tiêu của Viettel ở AFC Cup 2022
Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đã tự tin khẳng định mục tiêu của CLB Viettel tại vòng bảng AFC Cup 2022.
Tân HLV Bae Ji Won tự tin đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC CupTân HLV Bae Ji Won tự tin đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC Cup
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Bae Ji Won đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận mở màn và xa hơn là mục tiêu vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022.
Viettel FC và những đối thủ tại AFC Cup 2022Viettel FC và những đối thủ tại AFC Cup 2022
Sau màn trình diễn của HAGL FC tại đấu trường bóng đá châu lục, người hâm mộ Việt Nam tiếp tục được chứng kiến một CLB V-League tranh tài ở một giải đấu châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X