Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Thanh Hóa (19h15 ngày 27/10): Hứa hẹn căng thẳng

Thứ Sáu 27/10/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa đội bóng Viettel vs Thanh Hóa được dự đoán sẽ diễn ra căng thẳng, khó lường khi hai bên không có cách biệt lớn về trình độ.

Nhận định Viettel vs Thanh Hóa

Với việc đã có tới 4 trong số 6 cặp đấu tại vòng đấu mở màn V-League 2023/24 có kết quả hòa, điều này đã cho thấy sự khó lường của mùa bóng năm nay. Và tại vòng 2 vào cuối tuần này, người hâm mộ sẽ được theo dõi những trận cầu cũng hấp dẫn và hồi hộp không kém giữa các ứng viên trong nhóm đua vô địch.

Trận đấu sớm nhất của vòng này diễn ra tại sân Hàng Đẫy vào tối ngày hôm nay, thứ 6 (27/10) nơi CLB Viettel sẽ tiếp đón đội khách Đông Á Thanh Hoá của HLV Popov. Trước màn so tài này, cả hai đang cùng có 1 điểm sau trận hòa ở ngày ra quân. Vì vậy họ chắc chắn đang rất khát chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH.

Nhan dinh Viettel vs Thanh Hoa
Nhận định Viettel vs Thanh Hóa (19h15 ngày 27/10): Hứa hẹn căng thẳng

Theo giới chuyên môn nhận định, đây là một cặp đấu mà xét về thực lực, có thể nói khá ngang ngửa. Cả bai bên lúc này đều đang sở hữu một đội hình khá chất lượng. Tất nhiên Viettel với dàn tinh binh gồm nhiều tuyển thủ quốc gia đang được đánh giá cao hơn, nhưng đừng quên là Thanh Hóa đã chơi rất ấn tượng ở mùa giải 2023 vừa qua.

Với việc đánh bại Công An Hà Nội FC với tỷ số 3-1 trong trận tranh danh hiệu Siêu Cúp quốc gia, như vậy Thanh Hóa đã có cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2023. Đây thực sự là một thành công nằm ngoài mong đợi của đội bóng xứ Thanh, khi mà họ không sở hữu lực lượng quá mạnh.

Mùa giải năm nay, Thanh Hóa đã bắt đầu hành trình tại V-League của mình bằng trận hòa 2-2 trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đó là trận đấu mà Thái Sơn và đồng đội đã bộc lộ nhiều hạn chế trong phòng ngự. Bởi vậy họ sẽ cần sớm cải thiện điều này, nếu không muốn đối mặt với những bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Trong những mùa giải gần đây, Viettel và Thanh Hóa đã tỏ ra khá ngang ngửa khi chạm mặt nhau. Tại mùa giải V-League 2023 vừa qua, mỗi đội đã giành được một trận thắng. Đây cũng là điều đã xảy ra ở mùa giải năm 2022. Trong mùa giải 2021 bị gián đoạn, hai bên cũng hòa nhau 0-0.

Rộng hơn, tính từ lúc Viettel giành quyền lên chơi ở V-League ở mùa giải 2019, hai bên đã chạm mặt nhau 9 lần. Trong số này, Viettel thắng 4, Thanh Hóa thắng 4 và hai đội hòa nhau một trận. Với thành tích đối đầu khá ngang ngửa, hai bên hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đối đầu khá căng thẳng trong màn so tài sắp tới. 

Theo thống kê, CLB Viettel đã thường xuyên thể hiện sự áp đảo của mình khi được chơi trên sân nhà. Ngoài thất bại sốc trước CAHN, Viettel thắng đến 7, hòa 1 ở 9 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Thanh Hóa đã để thua tới 2 trong 3 lần hành quân đến sân Hàng Đẫy của Viettel. Bởi vậy đội khách sẽ phải thi đấu hết sức thận trọng và cảnh giác nếu không muốn để rơi điểm ở trận tới.

Dưới thời HLV Thạch Bảo Khanh, CLB Viettel vẫn thường chơi đầy thực dụng. Các số liệu chỉ ra, 5/7 trận gần nhất của họ có không quá 2 bàn/trận. Trong khi 5/9 trận gần nhất của Thanh Hóa cũng có chỉ số tương tự. Bởi vậy trận đấu tới được dự đoán sẽ diễn ra căng thẳng và có ít bàn thắng được ghi.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs Thanh Hóa: 1-0

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs Thanh Hóa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Viettel vs Thanh Hóa:

  • Viettel: Phạm Văn Phong, Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Jaha, Dương Văn Hào, Nguyễn Đức Chiến, Bùi Tiến Dũng, Bruno Catanhede, Trương Tiến Anh, Jeferson Elias, Nhâm Mạnh Dũng

  • Thanh Hóa: Trịnh Xuân Hoàng, Trịnh Văn Lợi, Đinh Viết Tú, Gustavo Santana, Hoàng Thái Bình, Luiz Antonio, Doãn Ngọc Tân, A Mít, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Thái Sơn, Rimario.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X