Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Thanh Hóa (19h15 ngày 28/8): Cơ hội phục thù

Chủ Nhật 28/08/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy ở trận này sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ Viettel FC 'báo thù' Đông Á Thanh Hóa, sau trận thua 0-1 diễn ra ở lượt đi.

Nhận định Viettel vs Thanh Hóa

Sau chuỗi trận đấu đáng quên từ giữa tháng 7 cho tới đầu tháng 8, CLB Viettel đang dần tìm lại chính mình khi liên tiếp có được những chiến thắng trước các đối thủ không hề dễ chơi là SHB Đà Nẵng và SLNA ở hai vòng đấu gần đây.

Mặc dù hai thắng lợi này chưa thể giúp nhà vô địch V-League 2020 lọt vào tốp 3, nhưng dù sao nó cũng giúp họ thắp lại hi vọng vô địch sau những trận thua triền miên. Tới thời điểm này, sau 12 vòng đấu, Viettel đang có được 19 điểm và tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Viettel vs Thanh Hoa
Nhận định Viettel vs Thanh Hóa vòng 14 V-League 2022

Nếu thắng ở trận tới, đội bóng áo lính sẽ thu hẹp được khoảng cách với đội dẫn đầu Hà Nội FC xuống còn 8 điểm. Đây không phải một khoảng cách quá lớn và nếu đoàn quân của HLV Bae Ji Won tiếp tục giữ phong độ ở các vòng đấu tới, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện bám sát hoặc thậm chí là bắt kịp Hà Nội.

Trong thời gian qua, khi mà hàng thủ đã không còn sự xuất hiện của bộ đôi Hải 'Quế' - Dũng 'Tư' vì các lý do khác nhau, CLB Viettel đã không còn là chính mình. Họ thi đấu thiếu chắc chắn, mắc sai lầm nhiều hơn và dễ dàng để cho đối phương chọc thủng lưới. 

Nhưng với sự trở lại của cặp trung vệ Tiến Dũng - Đức Chiến, ban huấn luyện Viettel đã có thể yên tâm hơn ở phòng tuyến quan trọng nhất đội bóng. Dưới thời vị chiến lược gia Hàn Quốc, lối đá của Viettel không khác gì nhiều so với khi được dẫn dắt bởi HLV Trương Việt Hoàng.

Đội bóng áo lính chủ yếu vẫn đề cao sự chắc chắn nơi hàng thủ và phụ thuộc nhiều vào phong độ ghi bàn của các ngoại binh ở phía trên. Đây có thể không phải cách chơi mang tới nhiều cảm xúc nhưng nó lại đề cao tính an toàn, sự hiệu quả.

Được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng này, chắc chắn các cầu thủ Viettel sẽ quyết tâm giành 3 điểm nhất là khi đối thủ của họ chỉ là một Đông Á Thanh Hóa thường không chơi quá hay mỗi khi phải đá trên sân khách. 

Ở mùa giải năm nay, có thể nói là những chuyến thi đấu xa nhà đang dần trở thành những cơn ác mộng với thầy trò HLV Petrovic. Nhìn lại lượt đi, họ thực tế mới chỉ giành được 2 điểm sau hai trận hòa khi đá trên sân của Hải Phòng và SLNA. Còn trong 4 trận đấu còn lại, Thanh Hóa đều phải ra về tay trắng. 

Vì thế trước một Viettel đang khao khát giành 3 điểm ở Hàng Đẫy để rửa hận sau trận thua 0-1 đầy bất ngờ ở lượt đi, sẽ không dễ để Thanh Hóa có thể có được 3 điểm đầu tiên trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Càng đáng lo hơn khi trong màn so tài này, phía đội khách sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Gustavo Santos khi ngoại binh này sẽ vắng mặt do đã nhận 3 thẻ vàng. Điều này thực sự đã để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng công của đội bóng xứ Thanh.

Cộng với tinh thần các cầu thủ cũng không tốt sau thất bại có phần cay đắng tại Quy Nhơn ở vòng trước, sẽ là không dễ để Thanh Hóa hoàn thành mục tiêu trong chuyến thi đấu xa nhà lần này.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs Thanh Hóa: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs Thanh Hóa:




 

Thành tích gần đây:







 

Đội hình dự kiến Viettel vs Thanh Hóa:

  • Viettel: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Xuân Kiên, Tuấn Tài, Jaha, Khắc Ngọc, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Geovane

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Văn Lợi, Tiến Dũng, Minh Tùng, Gustavo, Ngọc Tân, Thành Long, Văn Thắng, Quốc Phương, Pinto, Ngọc Hà

Bảng xếp hạng:




 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X