Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Than Quảng Ninh, 19h15 ngày 3/11: Không có chỗ cho sai lầm

Thứ Ba 03/11/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đều hiểu rằng họ sẽ không được phép phạm phải bất cứ sai lầm nào ở trận Viettel vs Than Quảng Ninh tối nay, nếu không muốn lỡ hẹn với danh hiệu vô địch.

Khi chiến thắng là mục tiêu tối thượng

Kết quả thi đấu ấn tượng trong giai đoạn 2 của mùa giải giúp cả Viettel vs Than Quảng Ninh đều còn nguyên cơ hội vô địch trước vòng đấu áp chót giai đoạn 2 V-League. Tuy nhiên với việc đang dẫn đầu trên BXH, cơ hội của đội chủ nhà Viettel là sáng hơn, trong khi đó Than Quảng Ninh còn rất ít cơ hội khi họ đang xếp thứ 4 với 4 điểm ít hơn so với chính đối thủ.

Viettel vs Than Quang Ninh
Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang hướng tới 3 điểm ở trận Viettel vs Than Quảng Ninh tối nay

Nếu thắng trận này, Than Quảng Ninh sẽ chỉ còn kém Viettel 1 điểm, song đó chắc chắn không phải mục tiêu dễ thực hiện khi mà đội bóng áo lính cũng đang khao khát 3 điểm để tiếp tục duy trì tham vọng vô địch.

Màn trình diễn ấn tượng và ổn định ở mùa giải năm nay đang giúp CLB Viettel tiến dần đến ngôi vương. Họ lúc này đang có 35 điểm, hơn các đối thủ Sài Gòn (1 điểm) và Hà Nội (2 điểm). Và khi mà hai đối thủ chính này sẽ bước vào cuộc so tài 1 mất, 1 còn vào ngày mai thì rõ ràng Viettel sẽ là đội bóng được hưởng lợi nhiều nhất.

Sau trận đấu này, Viettel sẽ bước vào một trận cầu khó khăn khác gặp Sài Gòn trên sân đối thủ. Và đây chắc chắn sẽ là một trận đấu căng thẳng để thử thách bản lĩnh của 'hậu duệ Thể Công'. Viettel lúc này đang có quyền tự quyết chức vô địch nếu toàn thắng ở hai vòng đấu tới. Nhưng để lấy được 3 điểm trước T.Quảng Ninh rồi Sài Gòn FC thì đó chắc chắn không phải nhiệm vụ giản đơn.

Viettel được đánh giá cửa trên

Ở trận Viettel vs Than Quảng Ninh lần này, trong tay HLV Trương Việt Hoàng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ tài hoa Hồ Khắc Ngọc sau chấn thương gặp phải ở trận đấu gần nhất với CLB Hà Nội. Cựu tiền vệ SLNA được chẩn đoản bị "phù nề tủy xương" và rời xa sân cỏ ít nhất 2 tuần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Khắc Ngọc đã hết cửa ra sân cho Viettel khi mà mùa giải sẽ khép lại vào cuối tuần này.

Nhận định Viettel vs Than Quảng Ninh, 19h15 ngày 311 hình ảnh
Sự vắng mặt của Hồ Khắc Ngọc ít nhiều cũng ảnh hưởng tới sức mạnh tấn công của CLB Viettel

Không có sự phục vụ của Khắc Ngọc ảnh hưởng rất lớn đến các tính toán của HLV Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, các CĐV của đội bóng áo lính vẫn có niềm tin lớn vào khả năng giành chiến thắng khi mà trong đội hình của họ vẫn còn những cái tên có khả năng tạo đột biến.

Trận đối đầu ở giai đoạn 1 V-League mùa này, Viettel đã bị Than Quảng Ninh cầm hòa 1-1 trên sân Hàng Đẫy. Than Quảng Ninh mở tỷ số trước, Viettel phải nhờ đến tài năng của Khắc Ngọc với siêu phẩm sút phạt phút 81 mới có thể giật lại 1 điểm.

Nếu muốn giành 3 điểm, Than Quảng Ninh buộc phải chủ động tấn công để hướng tới chiến thắng trong 90 phút sắp tới. Khi ấy Viettel sẽ có nhiều cơ hội để phát huy sở trường phản công.

Hàng thủ với sự chỉ huy của đội trưởng Bùi Tiến Dũng, phong độ vào phom của Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh giúp Viettel đang thực sự là một bức tường thành. 5 trận đã đấu ở giai đoạn 2 V-League mùa này, Viettel mới thủng lưới đúng 1 lần.

Và đây sẽ là cơ sở để họ tiếp tục tin vào một kết quả khả quan trước T.QN để qua đó có thể đến gần hơn với ngôi vô địch V-League năm nay.

Nhận định Becamex Bình Dương vs HAGL, 17h00 ngày 3/11: Liệu có bất ngờ?
Với phong độ thi đấu tệ hại trong thời gian gần đây, liệu rằng CLB HAGL có thể làm nên bất ngờ trong chuyến hành quân tới sân Gò Đậu của Bình Dương vào chiều...
CĐV bị hạn chế vào sân Hàng Đẫy ở các trận đấu của Hà Nội và Viettel
Theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội thì các trận đấu tổ chức tại SVĐ Hàng Đẫy ở các vòng 3,4,5,6 của giai đoạn 2 V-League 2020 chỉ được phép mở cửa khán...
Hà Nội có nguy cơ trở thành cựu vương ngay ở vòng áp chót V-League
Với việc không thể đánh bại Viettel để giành lại ngôi đầu trên BXH, CLB Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ có thể trở thành cựu vương V-League ngay ở vòng đấu áp...

Đội hình ra sân dự kiến:

Viettel: Nguyên Mạnh; Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Trọng Đại, Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Bruno Cunha, Venancio Caique.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh; Xuân Hùng, Lastro Neven, Nguyên Sa, Văn Việt, Quách Tân, Trần Trung Hiếu, Hai Long, Nhật Minh, Claudecir, Jermie Lynch.

Dự đoán tỷ số Viettel vs Than Quảng Ninh: 2-0.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X