Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs SLNA (19h15 ngày 19/8): 3 điểm không đơn giản

Thứ Sáu 19/08/2022 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc chinh phục 3 điểm sẽ không đơn giản cho cả Viettel vs SLNA khi mà sức mạnh của cả hai đều không tỏ ra quá chênh lệch.
Trực tiếp bóng đá Viettel vs SLNA 19h15 ngày 19/8 (V-League 2022)Trực tiếp bóng đá Viettel vs SLNA 19h15 ngày 19/8 (V-League 2022)
Viettel tìm lại cảm giác chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp. Nhưng thử thách của nhà vô địch V.League ở vòng đấu này sẽ là SLNA, CLB đang nằm trong top 3 dẫn đầu mùa giải với phong độ khá tốt.

Nhận định Viettel vs SLNA: 3 điểm không đơn giản

Vòng 13 giải VĐQG Việt Nam 2022 chứng kiến cuộc so tài giữa Viettel vs SLNA. Đây là trận đấu rất đáng xem giữa hai đội bóng đang nằm trong tốp đầu trên BXH. 

Với CLB Viettel lúc này, với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin đang lên cao sau 3 điểm có được ở chuyến làm khách trước Đà Nẵng tuần trước, họ rõ ràng đã sẵn sàng bước vào màn tranh tài sắp tới với quyết tâm cao nhất. 

Viettel vs SLNA
Nhận định Viettel vs SLNA vòng 13 V-League 2022

Xem thêm:

Thời gian vừa qua, CLB Viettel đã để lại nhiều nỗi thất vọng khi liên tiếp bị đánh bại ở sân chơi V-League. Thậm chí bước ra đấu trường châu lục, thầy trò HLV Bae Ji Won cũng không thể đánh bại một đối thủ ngang cơ như Kuala Lumper City, ngay cả khi có được lợi thế sân nhà, khán giả nhà. 

Từ những kết quả này, có thể thấy việc thay đổi vị trí HLV trưởng khi bổ nhiệm trợ lý thể lực người Hàn Quốc Bae Ji Won lên thế chỗ của ông Trương Việt Hoàng đã không mang tới những tín hiệu tích cực cho Viettel FC, như những gì mà ban lãnh đạo đội bóng hướng tới. 

Thay vào đó, Viettel vẫn bộc lộ nhiều hạn chế trong cả tấn công và phòng ngự. Trong bối cảnh đang thiếu vắng nhiều trụ cột, đặc biệt là trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng vì chấn thương, Viettel đã không còn là chính mình. Và trước một đội bóng đang có phong độ cao như SLNA, sẽ không dễ để đội bóng chủ nhà có thể khép lại trận đấu với 3 điểm. 

Có thể thấy, vấn đề lớn nhất của đội bóng áo lính lúc này chính là khả năng tận dụng cơ hội. Trong 4 thất bại gần đây, họ đều không thể ghi bàn vào lưới đối thủ. 

Cho đến hiện tại, những Pedro Paulo, Caique hay Hoàng Đức đều chưa cho thấy sự lợi hại cần thiết của mình. Duy chỉ có Geovane Magno là chứng minh được năng lực với 5 bàn thắng và đứng thứ 2 trong danh sách “dội bom” ở đấu trường V-League mùa này. Nhưng một mình chân sút này là chưa đủ để giúp Viettel hướng tới những kết quả tích cực như những gì người hâm mộ chờ đợi. 

Trong khi đó SLNA với sự bổ sung trung vệ Quế Ngọc Hải từ Viettel đang thể hiện một lối chơi khá ổn định và chắc chắn trong mùa giải này. Trong 2 trận gần nhất, SLNA không để thủng lưới. Không những vậy, họ còn cho thấy sự lợi hại trên hàng tấn công khi những Phan Văn Đức, Oseni và Michael Olaha đều sẵn sàng tỏa sáng để mang về những bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ. 

Với trận thắng 1-0 trên sân Nam Định ở vòng đấu trước, SLNA lúc này đã đòi lại vị trí thứ 2 của HAGL với 1 điểm nhiều hơn. Song lúc này khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Hà Nội vẫn đang là 6 điểm. Và thầy trò HLV Huy Hoàng rõ ràng đều hiểu rõ mình không được phép để mất điểm trước Viettel ở vòng này nếu không muốn bị Hà Nội bỏ xa trong cuộc đua vô địch. 

Xét theo yếu tố lịch sử đối đầu, Viettel từng thắng SLNA trong 2 mùa giải gần nhất. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Nghệ lại đang cho thấy sự ổn định hơn về phong độ nên họ hoàn toàn đủ khả năng tạo nên màn phục hận ngay ở sân Hàng Đẫy. 

Ai sẽ có được 3 điểm trong màn so tài giữa Viettel vs SLNA tối nay. CLB Viettel lúc này có thể đang gặp những khó khăn về lực lượng nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, tin rằng họ sẽ biết cách vượt qua những khó khăn để giành kết quả tốt nhất ở màn so tài sắp tới.

Dự đoán kết quả Viettel vs SLNA: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs SLNA:




 

Thành tích gần đây:







 

Đội hình dự kiến Viettel vs SLNA

  • Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Thanh Bình, Hoàng Hùng, Duy Thường, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Jaha, Geovane, Pedro Paulo, Hoàng Minh.

  • SLNA: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Khắc Lương, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Mario, Văn Đức, Olaha, Oseni

Bảng xếp hạng:




 

Lịch thi đấu:




 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X