Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs SLNA (19h15 ngày 1/6): Khách liệu có quà?

Thứ Năm 01/06/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đánh giá thấp hơn, lại phải chơi trên sân khách, liệu các cầu thủ SLNA có thể giành điểm khi chạm trán Viettel ở vòng 10 V-League 2023?

Nhận định Viettel vs SLNA

Ở trận đấu muộn nhất tại vòng 10 V-League 2023, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng Viettel vs SLNA. Trong thời gian vừa qua cả hai đều đang không có được phong độ tốt tại đấu trường V-League. 

Với Viettel FC, họ mới chỉ có được duy nhất một chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong chuyến làm khách tới sân của Đông Á Thanh Hóa mới đây, đội bóng áo lính cũng đã phải ra về tay trắng khi để thua ngược 2-3. 

Nhan dinh Viettel vs SLNA
Nhận định Viettel vs SLNA (19h15 ngày 1/6): Khách liệu có quà?

Vấn đề của Viettel lúc này chính là sự thiếu ổn định của hàng thủ và hạn chế trong tấn công khi thiếu vắng chân sút chủ lực Geovane vì chấn thương. Và trong bối cảnh đó, họ rõ ràng sẽ phải chắt chiu từng điểm số, nhất là khi đối thủ chỉ là đội bóng 'ngang cơ' như SLNA. 

Về phần đội khách, thành thích thi đấu ở mùa bóng năm nay của SLNA cũng đang không thực sự tốt. Trải qua 9 vòng đấu, cho đến lúc này đoàn quân của HLV Huy Hoàng mới chỉ thắng được duy nhất một trận, còn lại là 6 trận hòa cùng 2 thất bại.

Lực lượng mỏng, lại thiếu chiều sâu được cho là nguyên nhân khiến SLNA tỏ ra đuối sức trong cuộc đua danh hiệu ở mùa giải 2022. Và khi mà tâm lý các cầu thủ đang không thực sự thoải mái khi bị ban lãnh đạo đội bóng cắt thưởng và thắt chặt chi tiêu nội bộ, sẽ rất khó để họ bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Do đó sẽ là không dễ để SLNA có thể đánh bại đội chủ nhà Viettel ở màn đọ sức này, nhất là khi thành thích thi đấu trên sân khách của đội bóng xứ Nghệ đang không mấy khả quan khi vẫn chưa có lấy nổi một trận thắng sau hai trận hòa cùng hai thất bại.

Về thành tích đối đầu giữa Viettel vs SLNA, có thể thấy rõ đội bóng áo lính đang thể hiện sự vượt trội khi đã có được 4 thắng lợi liên tiếp trong những lần chạm trán SLNA gần đây.

Trên sân nhà, Viettel cũng chưa từng để thua SLNA khi thắng 1, hòa 1 trong hai lần so tài trước đây. Với những con số thống kê khá chênh lệch đó, nếu đá đúng sức, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh hoàn toàn đủ khả năng giành 3 điểm ở màn chạm trán tới.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs SLNA:  2-1

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Viettel vs SLNA:

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Jaha, Tiến Anh, Duy Thường,Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Hoàng Hùng, Mạnh Dũng, Hoàng Đức.

SLNA: Văn Việt, Ngọc Hải, Vytas, Văn Cường, Văn Huy, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Xuân Tiến, Olaha, Soladio.

Bảng xếp hạng:

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X