Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Phnom Penh (17h00 ngày 27/6): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Hai 27/06/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một đối thủ được đánh giá kém hơn, CLB Viettel hoàn toàn có thể duy trì mạch chiến thắng để qua đó hướng tới tấm vé đi tiếp ở bảng I.

Nhận định Viettel vs Phnom Penh

Vào lúc 17h00 chiều ngày hôm nay 27/6, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng Viettel vs Phnom Penh trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 bảng I, AFC Cup 2022.

Theo nhận định của giới chuyên môn, sẽ khó có bất ngờ xảy ra ở trận đấu này khi mà dàn sao Viettel đang được đánh giá cao hơn hẳn về năng lực chuyên môn, cộng theo việc đang được chơi bóng trên 'sân nhà'.

Viettel vs Phnom Penh
Nhận định Viettel vs Phnom Penh (17h00 ngày 27/6): Tiếp đà chiến thắng

Ở lượt trận ra quân, đội bóng áo lính đã có thắng lợi đậm đà 5-1 trước CLB Young Elephants của Lào. Chiến thắng này in đậm dấu ấn cá nhân của chân sút Pedro Paulo. Ngoại binh người Brazil đã tạo ra một màn trình diễn chói sáng, khi lập cú hat-trick bàn thắng để qua đó giúp đội nhà lội ngược dòng giành 3 điểm chung cuộc.

Cùng với Pedro Paulo, trong trận này những Geovane, Hoàng Đức hay Nhâm Mạnh Dũng cũng thi đấu rất ấn tượng và có nhiều đóng góp tích cực vào lối chơi chung. Đây chính là những nhân tố giúp Viettel thi đấu tấn công áp đảo và tạo nên một ngày ra quân giàu cảm xúc.

Với thắng lợi tưng bừng đó, Viettel FC rõ ràng đang rất tự tin hướng tới trận đấu thứ hai gặp Phnom Penh. Song đội bóng áo lính cũng cần cải thiện hàng thủ đang khá lỏng lẻo khi thiếu vắng trung vệ Bùi Tiến Dũng vì chấn thương. Đây cũng là nguyên nhân đã khiến họ phải nhận bàn thua khá đáng tiếc ở đầu trận trước Young Elephants.

Tuy vậy nếu chơi với đúng phong độ, chắc chắn là Viettel sẽ không khó để đánh bại Phnom Penh - đội bóng cũng đã chịu cảnh trắng tay như Young Elephants ở lượt trận đầu tiên.

 

Nhận định Viettel vs Phnom Penh (17h00 ngày 276) Tiếp đà chiến thắng 1
Phnom Penh khó sánh bằng Viettel FC

Ở trận ra quân, Phnom Penh Crown đối đầu với Hougang United. Mặc dù đã chơi ấn tượng và vươn lên dẫn trước 2 bàn sau 20 phút đầu tiên, nhưng họ lại mắc không ít sai lầm và để cho đối thủ ngược dòng giành thắng lợi 4-3 khá dễ dàng.

Đến từ nền bóng đá tốp dưới của khu vực, không bất ngờ khi dàn sao của Phnom Penh Crown đã tỏ ra khó non nớt và thiếu bản lĩnh khi tham dự đấu trường châu lục. Trên thực tế thì phong độ của đại diện xứ Angkor trước khi tham dự giải đấu AFC Cup lần này cũng không thực sự tốt.

Ở giải VĐQG Campuchia, Phnom Penh Crown đang để lại nhiều nỗi thất vọng cho NHM. Họ chỉ thắng 1 trận sau 7 vòng đấu và đang xếp thứ 7 trên BXH. Do vậy, nếu không khắc phục được những hạn chế của mình, rất có thể đội bóng này sẽ phải nhận thêm một thất bại nữa vào chiều tối nay.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn ở trận này nhưng các cầu thủ Viettel cũng không được phép khinh thường đối thủ. Hiện đội hình Phnom Penh Crown sở hữu 5 ngoại binh, trong đó có 2 ngoại binh người Nhật Bản, 1 người Colombia, 1 người Afghanistan và 1 người Ukraine.

Đó là hậu vệ Takaki Ose, tiền vệ Yudai Ogawa và Andres Nieto, tiền đạo Valeriy Hryshyn, Fareed Sadat. Đội cũng có nhiều tuyển thủ Campuchia như Lim Pisoth, Choun Chanchav, Orn Chanpolin hay Yue Safy. Do đó Phnom Penh chắc chắn sẽ trình diễn một lối đá khó chịu và không dễ chịu khuất phục trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Viettel và Phnom Penh Crown chưa từng đối đầu với nhau ở một giải chính thức. Dù vậy, đại diện của V-League được đánh giá cao hơn đối thủ về chuyên môn, chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu trong hệ thống của AFC. Và theo nhận định của giới chuyên môn, đây có thể sẽ tiếp tục là một trận thắng có nhiều bàn dành cho đoàn quân của HLV Bae Ji Won.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs Phnom Penh: 3-0

Thành tích gần đây:

 
Nhận định Viettel vs Phnom Penh (17h00 ngày 276) Tiếp đà chiến thắng 2
 
Nhận định Viettel vs Phnom Penh (17h00 ngày 276) Tiếp đà chiến thắng 3

Đội hình dự kiến Viettel vs Phnom Penh:

  • Viettel (4-4-2): Thế Tài; Văn Thiết, Duy Thường, Thanh Bình, Đức Chiến; Hoàng Minh, Abdumuminov, Văn Hào, Hoàng Đức; Geovane, Paulo

  • Phnom Penh Crown (4-3-3): Kong; Baraing, Chanchav, Ose, Choum; Gryshyn, Ogawa, Muslim; Brak, Nieto, Ponvuthy.

Bảng xếp hạng:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X