Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Kuala Lumpur (18h00 ngày 10/8): Tìm lại cảm giác chiến thắng

Thứ Tư 10/08/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi những thất bại liên tiếp vừa qua, CLB Viettel rõ ràng đang rất quyết tâm giành 3 điểm khi tiếp đón đối thủ Kuala Lumpur trên sân Thống Nhất vào lúc 18h00 tối nay.

Nhận định Viettel vs Kuala Lumpur

CLB Viettel bước vào trận bán kết khu vực ở AFC Cup 2022 với tâm trạng không thực sự tốt sau chuỗi thất bại liên tiếp gần đây. Tính ra, trong 4 trận đấu gần đây ở sân chơi V-League, họ đã để thua 3. 

Thắng lợi duy nhất mà đội bóng áo đỏ có được là trước đội bóng đang ở nhóm cầm 'đèn đỏ' - TP.HCM FC trong một trận đấu mà thủ thành Bùi Tiến Dũng đã mắc lỗi trực tiếp giúp Viettel có bàn thắng quyết định của trận đấu.

Viettel vs Kuala Lumpur
Nhận định Viettel vs Kuala Lumpur vòng bán kết khu vực AFC Cup 2022

 

Chỉ ghi nổi 1 bàn thắng trong 4 trận đấu đã qua, có thể nói là CLB Viettel đang gặp vấn đề lớn với hàng công. Theo một số nguồn tin, tại Viettel FC lúc này, mâu thuẫn giữa ngôi sao hàng đầu trên hàng công Paulo Pedro với HLV Bae Ji Won có vẻ chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Và đó cũng là một lý do khiến sức tấn công của đội bóng áo lính bị giảm sút nghiêm trọng, kể từ khi nhà cầm quân Hàn Quốc lên dẫn dắt CLB.

Không chỉ sức mạnh trên hàng tấn công suy giảm, CLB Viettel lúc này cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề ở hàng thủ khi hai trụ cột Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Đức Chiến vắng mặt vì chấn thương. Và điều này đã khiến họ đã không còn là chính mình so với hai mùa giải trước. 

Công 'cùn', thủ yếu, Viettel chắc chắn đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước màn so tài với Kuala Lumpur City. Và liệu họ có thể thi đấu tốt để tìm lại được cảm hứng chiến thắng sau chuỗi trận bết bát vừa qua. 

Về lý thuyết, Viettel được đánh giá cao hơn Kuala Lumpur City. Đội bóng của Malaysia có mặt ở vòng đấu bán kết khu vực ĐNÁ với tư cách là đội bóng về nhì có thành tích tốt nhất ở vòng bảng. 

Ở giải đấu quốc nội mùa trước, họ cũng chỉ đứng hạng 6/12 đội tham dự. Đến mùa giải năm nay, Kuala Lumpur City cũng không thi đấu quá nổi bật. Họ thắng 5, hòa 3, thua 6 sau 14 vòng đấu, xếp hạng 4 nhưng thua kém đội dẫn đầu Johor Darul Tazim tới 17 điểm.

Với việc đối thủ không có được phong độ cao, cộng với lợi thế được thi đấu trên 'sân nhà' Thống Nhất, CLB Viettel đang được nhận định sẽ có nhiều cơ hội giành phần thắng trong trận đấu bán kết khu vực diễn ra tối nay. 

Một tin tốt cho đội bóng áo lính ở trận này là một số cầu thủ quan trọng như Nhâm Mạnh Dũng hay Phan Tuấn Tài đều đã sẵn sàng trở lại. Sự có mặt của họ hứa hẹn sẽ giúp Viettel cải thiện đáng kể về lối chơi so với những gì đã thể hiện ở những vòng đấu V-League gần đây. 

Viettel đang khát khao thoát khỏi khủng hoảng để tìm lại cảm hứng thi đấu tại V-League. Và trận đấu với Kuala Lumpur City sắp tới sẽ là một cơ hội tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng, dẫu biết rằng điều này sẽ không đơn giản.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs Kuala Lumpur: 1-0

Thành tích gần đây:

Nhận định Viettel vs Kuala Lumpur (18h00 ngày 108) Tìm lại cảm giác chiến thắng 1
 
Nhận định Viettel vs Kuala Lumpur (18h00 ngày 108) Tìm lại cảm giác chiến thắng 2
 

 

Đội hình dự kiến Viettel vs Kuala Lumpur:

  • Viettel: Nguyên Mạnh, Xuân Kiên, Thanh Bình, Abdumuminov, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Duy Thường, Caique, Geovane, Tiến Anh.

  • Kuala Lumpur: Mendoza, Gallifuoco, Kamal Azizi, Lambert, Anwar Ibrahim, Paulo Josue, Akram Mahinan, Hadin Azman, Morales, Ridhwan Zazri, Mintah.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X