Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs HAGL (19h15 ngày 18/10): 3 điểm sẽ ở lại Hàng Đẫy?

Thứ Ba 18/10/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đội khách HAGL đang thi đấu sa sút, đây chính là cơ hội để CLB Viettel hướng tới 3 điểm trong màn đối đầu giữa hai đội tại Hàng Đẫy sắp tới.

Nhận định Viettel vs HAGL

Tâm điểm chú ý ở vòng 20 V-League chính là màn so tài trên sân Hàng Đẫy giữa hai CLB Viettel vs HAGL vào lúc 19h15 tối nay. Trước trận đấu này, giới chuyên môn đều đang đánh giá cao cửa thắng của Viettel FC khi họ được chơi trên sân nhà, lại đang duy trì một phong độ thi đấu ổn định hơn đối phương. 

Ở vòng đấu trước, CLB Viettel đã trải qua trận hòa 1-1 khá thất vọng trước đội bóng xếp cuối Sài Gòn FC. Kết quả này khiến đội bóng áo lính tự làm khó mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch. 

Nhan dinh Viettel vs HAGL
Nhận định Viettel vs HAGL (19h15 ngày 18/10): 3 điểm thuộc về chủ nhà?

Kém Hà Nội 7 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận so với đối thủ, rõ ràng thầy trò HLV Bae Ji Won đang đối mặt với nhiều khó khăn trong công cuộc bảo vệ chức vô địch. Và không còn cách nào khác, họ sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm trong từng trận đấu, mà trước mắt sẽ là trận cầu với HAGL sắp tới. 

Nếu như Viettel rất khát 3 điểm ở trận này thì phía HAGL cũng đang quyết tâm giành chiến thắng để chặn đứng mạch trận không thắng đáng quên của mình. 

Sau mạch trận thăng hoa để leo lên đứng đầu BXH, HAGL hiện đang trải qua giai đoạn sa sút nghiêm trọng khi liên tục gây thất vọng trong nhiều vòng đấu. Với 7 trận không thắng, trong đó có tới 4 thất bại, thầy trò Kiatisuk hiện đã không còn cơ hội vô địch. 

Thậm chí nếu không cải thiện được phong độ, HAGL hoàn toàn có thể phải gia nhập nhóm đua trụ hạng, khi mà khoảng cách giữa 'Gỗ' và đội cuối bảng Sài Gòn FC chỉ là 6 điểm.

Sự đi xuống của 'Gỗ' trong thời gian gần đây tới từ nhiều nguyên nhân. Song mấu chốt của vấn đề này chính là việc họ đã không thể hiện được sự hiệu quả trong phòng ngự lẫn tấn công trước các đối thủ. Và khi phải làm khách trên sân của Viettel ở vòng này, đó rõ ràng sẽ là một thách thức không hề nhỏ với Công Phượng và các đồng đội. 

Trong chuyến làm khách ở mùa giải năm ngoái, HAGL từng thắng đối phương tới 3-0. Tuy nhiên đó là thời điểm mà họ đang đạt phong độ cực cao. Còn ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để điều đó lặp lại khi mà các vị trí trên sân của 'Gỗ' đều đang có những vấn đề. 

Rất có thể ở trận tới, HLV Kiatisuk sẽ yêu cầu các học trò nhập cuộc một cách thận trọng hơn, thay vì chơi đôi công từ đầu. Hơn lúc nào hết, HAGL cần tránh để thủng lưới sớm, bởi nếu điều này xảy ra thì sẽ rất khó để họ tìm kiếm bàn gỡ. 

Hiện tại, HAGL đang gặp khó về hàng công khi Công Phượng, Văn Toàn đều chơi mờ nhạt, còn các ngoại binh Brandao hay Bruno đều không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Kiatisuk. Đây là nguyên nhân khiến 'Gỗ' sa sút trong thời gian gần đây. Và nếu không sớm cải thiện thì chuỗi trận không thắng của họ rất có thể sẽ không chỉ dừng lại ở con số 7. 

HAGL rất muốn 3 điểm ở trận này để ngắt mạch trận đáng quên của mình. Nhưng đừng quên Viettel cũng đang rất khát điểm trên sân nhà. Và chắc chắn họ sẽ làm tất cả để giữ 3 điểm ở lại Hàng Đẫy.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs HAGL:  2-1

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Viettel vs HAGL:

Viettel: Nguyên Mạnh, Xuân Kiên, Tiến Dũng, Thanh Bình, Duy Thường, Jaha, Đức Chiến, Hoàng Đức, Geovane, Mạnh Dũng, Quang Khải.

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Ahn Sae Hee, Mauricio, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X