Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs HAGL, 19h15 ngày 9/10: Chờ màn đôi công hấp đẫn

Thứ Sáu 09/10/2020 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa hai tín đồ của bóng đá tấn công là Viettel vs HAGL hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi hấp dẫn trong bối cảnh hai đội đều hướng tới chiến thắng.

Lợi thế cho đội chủ nhà

Nếu nói tới đội bóng có lối chơi hấp dẫn nhất hiện nay thì ngoài Hà Nội, có lẽ không thể không nhắc tới hai đội bóng Viettel vs HAGL bởi đây đều là những CLB sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt, được vận hành bởi những cầu thủ giỏi chuyên môn và cũng rất giàu kinh nghiệm chinh chiến.

Cũng nhờ có được điều này mà những màn so tài giữa hai đội này gần đây đều thu hút một sự quan tâm rất lớn của NHM. Và có lẽ ai ai cũng đang nóng lòng chờ đợi để được thưởng thức một bữa tiếc của bóng đá tấn công tới từ giàn sao của hai đội trong trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020.

Nhận định Viettel vs HAGL, 19h15 ngày 910 hình ảnh
Nhận định Viettel vs HAGL, 19h15 ngày 9/10: Chờ màn đôi công hấp đẫn

Trước trận đấu này, CLB Viettel đang xếp thứ 2 trện BXH V-League với 22 điểm, trong khi HAGL cũng bám khá sát với 2 điểm ít hơn. Và với một cách biệt rất khiêm tốn, đây sẽ là động lực để các cầu thủ HAGL chơi bùng nổ tại Hàng Đẫy, mặc dù thành tích thi đấu sân khách của họ ở mùa giải này không được tốt.

Còn nhớ hồi đầu mùa giải năm nay, hai bên cũng đã có màn đối đầu nghẹt thở tại Hàng Đẫy. HAGL ghi hai bàn dẫn trước, nhưng sự thận trọng trong hiệp 2 khiến họ để thua ngược tới 3 bàn. Rất may trong những phút cuối, tiền đạo vào thay người Văn Anh vẫn kịp tỏa sáng để mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng phố núi.

Sau trận hòa 'hú vía' đó, HAGL trở lại sân Hàng Đẫy với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong giai đoạn 2 V-League 2020. Tuy nhiên, với việc vẫn chưa thắng nổi bất cứ trận đấu nào trên sân khách ở mùa giải năm nay, đó sẽ là một thách thức lớn với đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Đàn trong việc 'giải mã' đội chủ nhà ở trận cầu sắp tới.

Nếu so sánh về lực lượng hai đội, có thể thấy Viettel đang được đánh giá cao hơn. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng có phong độ ổn định ở cuối giai đoạn 1. Họ bất bại 6 trên 7 vòng đấu gần đây với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Viettel cũng là đội bóng có cơ hội cạnh tranh chức vô địch cao nhất với Sài Gòn ở thời điểm hiện tại.

HAGL liệu còn tiếp tục đổi vận?

CLB HAGL đã có một khởi đầu không thể tốt hơn dưới triều đại HLV Nguyễn Văn Đàn, khi đè bẹp đối thủ Tp.HCM với tỷ số đậm 5-2. Trận đấu này không chỉ giúp họ lọt vào tốp 8 mà còn giúp các cầu thủ HAGL có thêm tự tin trước khi bước vào những trận đánh lớn.

Được đánh giá là người hiểu các học trò, có thể quy tụ và giúp HAGL phát huy sức mạnh đoàn kết, HLV Nguyễn Văn Đàn đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Với tâm lý thoải mái và xác định tư tưởng “không đá cho vui”, HAGL sẽ là thử thách đáng gờm với Viettel.

Trong trận này, đội bóng phố núi sẽ không có được sự phục vụ của 'máy quét' Kelly do bị treo giò. Tuy nhiên đối thủ của họ CLB Viettel cũng không phải là không có những tổn thất về nhân sự khi Trọng Hoàng vẫn đang điều trị chấn thương cơ háng, còn tiền vệ trụ cột Đặng Văn Trâm mới bị đứt dây chằng gối phải lên bàn mổ.

Với sức mạnh không quá chênh lệch, hai đội Viettel vs HAGL hứa hẹn sẽ tạo lên một màn rượt đuổi hấp dẫn mà phần thắng chắc chắn sẽ nghiêng về phía bên nào có đủ bản lĩnh và khả năng chớp cơ hội tốt hơn.

Đội hình dự kiến:

Viettel: Nguyên Mạnh, Luiz Silva, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Đại, Khắc Ngọc, Duy Thường, Văn Hào, Quang Khải, Hoàng Đức, Bruno Cunha.

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Hồng Duy, Trọng Sáng, Memovic, Việt Hưng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Bảo Toàn, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Dự đoán tỷ số Viettel vs HAGL: 3-2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X