Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Hà Nội FC, 17h00 ngày 9/1: Một rừng không thể có hai hổ

Thứ Bảy 09/01/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói lúc này Viettel vs Hà Nội FC chính là hai đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay. Nhưng trong cuộc đấu để tìm ra nhà vô địch Siêu cúp QG 2020 thì liệu ai sẽ chiến thắng?

Với những sự đầu tư mạnh mẽ ở hai mùa giải gần đây, CLB Viettel từ vị trí của đội tân binh V-League đã có sự vươn mình cực kỳ mạnh mẽ để chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020.

Ở mặt trận cúp QG 2020, đội bóng quân đội cũng xuất sắc đi tới trận chung kết, và chỉ chịu khuất phục trước một Hà Nội thi đấu hiệu quả hơn với sự tỏa sáng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Có thể nói, màn thư hùng giữa hai đội bóng hàng đầu Việt Nam hiện nay, một vô địch cúp QG, một vô địch V-League chắc chắn sẽ vô cùng hứa hẹn, mà có thể xem đây là cuộc chiến vương quyền đúng nghĩa.

Nhận định Siêu cúp quốc gia Viettel vs Hà Nội FC, 16h45 ngày 91 hình ảnh
Màn đối đầu giữa Viettel vs Hà Nội FC được xem như cuộc chiến vương quyền.

Viettel vs Hà Nội FC bước vào trận tranh Siêu cúp QG 2020 với những khó khăn nhất định. Với nhà ĐKVĐ V-League, đó là việc họ mất nguyên tấm lá chắn thép nơi hàng thủ khi Quế Ngọc Hải dính chấn thương còn Bùi Tiến Dũng bận chuyện hôn nhân đại sự không thể tham gia.

Phía bên kia, Hà Nội cũng không có đội hình mạnh nhất khi Văn Hậu chấn thương. Duy Mạnh, Đình Trọng đã trở lại nhưng cả hai vẫn chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao. Quan trọng hơn hết, liệu Hà Nội có thể tìm lại được lối đá tấn công hoa mĩ của mình, sau khi vừa trải qua một giải đấu giao hữu đầy thất vọng tại TP.HCM.

Cũng bởi điều này mà trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội sắp tới được đánh giá là khá cân bằng về trình độ. Và điều này càng khiến trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm hơn với những kỳ vọng về sự hấp dẫn và kịch tính.

Không có được hàng thủ như ý nhất, nhiều khả năng cả hai sẽ cố gắng lấy công, bù thủ. Đây cũng là dịp để cả hai ra mắt những tân binh đắt giá mà mình vừa chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Pedro Paulo - Vua phá lưới mùa trước sẽ có cơ hội thể hiện mình trong trận đấu đầu tiên cùng Viettel. Và nhiều người đang rất kỳ vọng tiền đạo người Brazil sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng chung cuộc cho đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Nhận định Viettel vs Hà Nội FC, 17h00 ngày 91 Một rừng không thể có hai hổ hình ảnh 2
CLB Hà Nội được đánh giá cao nhờ việc sở hữu bộ đôi tấn công Geovane và Bruno

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Hà Nội cũng được đánh giá cao nhờ việc sở hữu bộ đôi tấn công Geovane và Bruno. Đây cũng là lần đầu tiên Bruno đối đầu Viettel với tư cách là một đối thủ. Mùa trước tiền đạo này đã có màn trình diễn khá tốt, nhưng anh vẫn phải ra đi để nhường chỗ cho một Pedro Paulo thi đấu mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Tất nhiên, vấn đề quan trọng nhất lúc này là các tân binh có thể hòa nhập được với đội bóng mới của mình. Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện, những Pedro, Geovane hay Bruno đều đang được NHM kỳ vọng sẽ tỏa sáng ngay trong trận đầu tiên ở bến đỗ mới.

Vô địch Siêu cúp QG, có thể nói đó là mục tiêu mà của Viettel lẫn Hà Nội FC đều đang hướng tới. Đây là lần đầu tiên Viettel góp mặt trong trận Siêu cúp Quốc gia. Và chắc chắn "hậu duệ Thể Công" đang rất muốn có thể mang về phòng truyền thống thêm một danh hiệu.

Trong khi đó, Hà Nội lại đang rất quyết tâm giành danh hiệu khi mà họ đang ở rất gần kỷ lục. Đội bóng Thủ đô hiện đang hướng tới kỷ lục là đội đầu tiên trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam giành Siêu cúp ba năm liên tiếp.

Danh hiệu này sẽ là bước khởi động không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước khi bước vào mùa giải với những mục tiêu thành tích rất cao. Với việc chưa từng để thua Viettel ở mùa trước, Hà Nội rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn.

Nhưng đừng quên Viettel đã thi đấu thực dụng như thế nào để đăng quang ở V-League mùa trước. Và nếu không tập trung, Hà Nội FC rất có thể sẽ phải nhận 'trái đắng'.

Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Nội FC:

Hà Nội FC (4-3-3): Tấn Trường, Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Văn Dũng, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Bruno, Geovane.

Viettel (4-2-3-1): Nguyên Mạnh, Duy Thường, Luizao, Đức Chiến, Văn Thiết, Trọng Đại, Hoàng Đức, Caique, Khắc Ngọc, Trọng Hoàng, Pedro.

Dự đoán: Viettel 1-2 Hà Nội FC

CLB Viettel thay đổi logo ngay trước trận Siêu cúp quốc giaCLB Viettel thay đổi logo ngay trước trận Siêu cúp quốc gia
Theo đó, đội bóng áo lính sẽ không còn mang logo với hai màu xanh - cam đặc trưng mà sẽ sử dụng logo mới vừa được phía Tập đoàn viễn thông Viettel công bố.
ẢNH: Người dân xếp hàng mua vé Siêu cúp Quốc gia đông như trảy hộiẢNH: Người dân xếp hàng mua vé Siêu cúp Quốc gia đông như trảy hội
Trận đấu đầu tiên mùa giải, Siêu cúp Quốc gia giữa Viettel vs Hà Nội đang nhận được sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ bóng đá nước nhà.
BLV Quang Huy dự đoán CLB Hà Nội vs Viettel phải đi tới loạt đá luân lưuBLV Quang Huy dự đoán CLB Hà Nội vs Viettel phải đi tới loạt đá luân lưu
Bất chấp phong độ không ổn định của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở giải giao hữu tại TP.HCM mới đây, BLV Quang Huy vẫn dự đoán cúp sẽ thuộc về Hà Nội FC.
Tiền đạo Bruno Cunha muốn lập hat-trick bàn thắng vào lưới ViettelTiền đạo Bruno Cunha muốn lập hat-trick bàn thắng vào lưới Viettel
Tân binh Bruno Cunha mới đây đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của Hà Nội FC.
Trước trận Siêu cúp Viettel vs Hà Nội: Cầu thủ trẻ sẽ được sử dụng ‘đúng thời điểm’Trước trận Siêu cúp Viettel vs Hà Nội: Cầu thủ trẻ sẽ được sử dụng ‘đúng thời điểm’
Hôm nay 5/1 đã diễn ra buổi họp báo trước trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội, và HLV 2 đội đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X