Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Hà Nội (19h15 ngày 5/7, V-League 2020): Sân nhà ma ám

Chủ Nhật 05/07/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hẹn mà gặp, cả 2 đội bóng thủ đô đều liên tiếp nhận những kết quả tồi tệ khi được chơi tại Hàng Đẫy. Dưới đây là những nhận định Viettel vs Hà Nội vòng 8 V-League 2020.


Hà Nội tan nát

Sau thất bại gây sốc trước SLNA tại Hàng Đẫy, đoàn quân của Chu Đình Nghiêm đã lấy lại phong độ với chiến thắng 2-0 trước Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Nhưng khi trở lại sân nhà một lần nữa, họ lại để thua Sài Gòn. 

Với bộ mặt của nhà ĐKVĐ, phong độ sân nhà tồi tệ là một điều khá khó hiểu và “thuộc về tâm linh”. Trước Sài Gòn, Hà Nội liên tục tạo ra những cơ hội, nhưng đều không thể tận dụng thành công trước chiến thuật phòng ngự khó chịu của vị khách. Thậm chí cả khi cơ hội được đặt ở chấm 11m, đội trưởng Văn Quyết cũng dứt điểm lên trời.

Nhận định Viettel vs Hà Nội vòng 8 V-League 2020 hình ảnh

Văn Quyết sút bóng lên trời trong tình huống Hà Nội được hưởng 11m


HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận ông đang gặp bài toán khó với tình hình lực lượng. Với hàng loạt chấn thương của các trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng hay mới nhất là Quang Hải, Hà Nội ảnh hưởng rất nhiều về sức mạnh. Đáng chú ý, hoàn cảnh đó khiến họ không thể dễ dàng xoay tua, dẫn đến tình trạng quá tải của những cầu thủ còn lại – điển hình như Thành Lương hay Văn Quyết.

Chưa hết, theo thông tin mới nhất, hậu vệ Văn Dũng sẽ không thể tham dự trận đấu này, vì bị treo giò sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đội hình đã thiếu còn yếu, Hà Nội khó lòng có thể thu hẹp khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng TP HCM trong tình hình như vậy. Mục tiêu khả dĩ của họ là giữ vị trí trong Top 8 trong giai đoạn 1 V-League.

Quang Hai chan thuong

Quang Hải vẫn đang gặp vấn đề thể lực

 


Dớp của Viettel

Trái ngược với nỗi buồn của Hà Nội vòng đấu vừa qua, Viettel đã tận hưởng niềm vui chiến thắng trên sân Tam Kỳ với thắng lợi 3-0 trước Quảng Nam, đội bóng đã phải thay tướng ngay sau trận đấu khi HLV Vũ Hồng Việt xin từ chức. Trong trận này, Hoàng Đức đã có bàn thắng đẹp mắt từ góc hẹp, còn ngôi sao sáng nhất là ngoại binh Venancio Caique với 1 bàn và 2 kiến tạo – trong đó có tình huống dọn cỗ bằng đánh gót như Karim Benzema. 

Nhưng ở trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cũng gục ngã trước Thanh Hoá với tỷ số 2-1. Trong đó, Quế Ngọc Hải đã mắc sai lầm với pha phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Que Ngoc Hai Viettel vs Thanh Hoa 23/6

Quế Ngọc Hải trong lần gần nhất cùng Viettel tiếp đón Thanh Hoá


Tính rộng ra, trong cả 3 trận được chơi tại sân nhà Hàng Đẫy ở mùa giải này, Viettel đều không giành chiến thắng. Trước trận thua Thanh Hoá là 2 trận hoà với Quảng Ninh và HAGL.

2 đội gặp dớp tại Hàng Đẫy sẽ đối đầu với nhau tại vòng đấu này, dù trên lý thuyết Hà Nội sẽ vào cuộc với tư cách đội khách. Nhưng với tình hình lực lượng chẳng mấy khả quan, e rằng nhà ĐKVĐ cũng chỉ duy trì được dớp không thắng sân nhà của đối thủ - chứ có lẽ cũng khó mà giành trọn 3 điểm.

Bruno Ha Noi vs Viettel giao huu

Nhận định Viettel vs Hà Nội


Thông tin bên lề

Hà Nội thua 2 trận sân nhà gần nhất tại V-League.
Viettel không thắng 3 trận sân nhà gần nhất tại V-League, với 2 trận hoà và 1 thất bại. 

Tình hình lực lượng

Quang Hải được xác định rách cơ háng và bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Trong khi đó, hậu vệ Văn Dũng dính án treo giò khi đã nhận 3 thẻ vàng.

  

Dự đoán tỷ số Viettel vs Hà Nội: 1-1

 

Thành Lương: Hà Nội có những cầu thủ thay thế được Quang Hải
Tiền vệ Thành Lương khẳng định Hà Nội FC có những phương án để thay thế cho sự vắng mặt của Quang Hải.
VIDEO: Tiền đạo Viettel hoá Benzema, đánh gót kiến tạo tuyệt đỉnh
Trong trận đấu diễn ra lúc 17h00, Viettel đã chiếm lĩnh thế trận trước chủ nhà Quảng Nam và liên tiếp ghi bàn. 

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X