Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Cần Thơ, 19h15 ngày 11/4: Tìm lại niềm vui

Thứ Hai 11/04/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một đội hình được đánh giá cao hơn hẳn, không khó để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hoàn thành mục tiêu ở trận Viettel vs Cần Thơ tối nay.

 

Nhận định Viettel vs Cần Thơ

Sau trận thua 0-1 có phần tiếc nuối trước Hà Nội FC cách đây ít ngày, CLB Viettel đang có cơ hội tìm lại niềm vui chiến thắng khi chỉ phải đội bóng hạng Nhất Cần Thơ tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2022.

Ở trận này, rõ ràng đội bóng áo lính được đánh giá cao hơn. Không chỉ sở hữu một lực lượng mạnh hơn với nhiều tuyển thủ quốc gia, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng còn được thi đấu trên sân nhà. Điều đó chắc chắn sẽ giúp họ có được một thế trận kiểm soát bóng vượt trội trước đối thủ. 

Nhận định Viettel vs Cần Thơ
Nhận định Viettel vs Cần Thơ, 19h15 ngày 11/4: Tìm lại niềm vui


Giống như ở màn so tài với Hà Nội, CLB Viettel cũng sẽ không có được sự phục vụ của hai gương mặt quan trọng là thủ môn Nguyên Mạnh do anh hiện tại đang dính chấn thương. Tuy nhiên tin tốt lành là trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có vẻ như đã bình phục và hoàn toàn có thể ra sân ở trận tới. 

Tuy nhiên trước một Cần Thơ không được đánh giá cao và nhiều khả năng là ông Trương Việt Hoàng sẽ để ngôi sao người Hà Tĩnh trên ghế dự bị nhằm tránh những rủi ro cho anh sau này.

Việc đối đầu với một đối thủ hạng dưới được xem là cơ hội để nhà vô địch V-League 2020 tin dùng những gương mặt dự bị và các cầu thủ trẻ. Ở trận này, họ cũng sẽ không thể sử dụng các ngoại binh theo quy định để đảm bảo sự công bằng cho các đội hạng Nhất không dùng ngoại binh. Nhưng với sự nhỉnh hơn về lực lượng, rõ ràng không khó để đội chủ nhà giành thắng lợi trong màn so tài lần này.

Về phần CLB Cần Thơ, việc tiến vào vòng 1/8 của cúp QG 2022 dẫu sao cũng đã là một thành công với đại diện miền Tây Nam Bộ. Và nếu để cho Viettel đánh bại ở trận đấu tới thì đó cũng là một kết quả không quá thất vọng.

Thay vào đó, việc được giáp mặt với đội bóng có chất lượng cao như Viettel FC sẽ là cơ hội để các cầu thủ đội khách có thêm cơ hội rèn giũa, nâng cao trình độ bản thân nhằm hướng tới mục tiêu thăng hạng ở mùa bóng năm nay.

 

Đội hình dự kiến trận Viettel vs Cần Thơ:

  • Viettel: Thế Tài, Duy Thường, Thanh Bình, Đức Chiến, Mạnh Dũng, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Văn Hào, Hữu Thắng, Quang Hải, Danh Trung

  • Cần Thơ: Ngọc Tuấn, Thanh Hải, Thanh Long, Hoàng Mỹ, Đức Cường, Việt Thắng, Tuấn Đạt, Bá Hoàng, Hoàng Duy, Văn An, Vũ Linh

Dự đoán kết quả Viettel vs Cần Thơ: 3-0

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X