Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs CAHN (17h00 ngày 12/8): Được ăn cả, ngã về không

Thứ Sáu 11/08/2023 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa hai CLB Viettel vs CAHN được đánh giá sẽ quyết định tới cơ hội cạnh tranh chức vô địch của cả hai đội bóng.

Nhận định Viettel vs CAHN

Trong bối cảnh mùa giải V-League 2023 ở nhóm A chỉ còn kéo dài trong hai vòng đấu nữa, rõ ràng cả Viettel vs CAHN đều hiểu rằng họ sẽ không được phép mắc sai lầm ở hai lần ra sân sắp tới. Bởi nếu điều này xảy ra, rất có thể nó sẽ khiến một trong hai đội phải ôm hận trong cuộc đua vô địch.

Ở màn so tài này, CLB Viettel rất cần chiến thắng bởi chỉ có điều đó mới có thể giúp họ vượt qua CAHN trên bảng xếp hạng. Trước vòng 6, Viettel đang xếp thứ 3 với 32 điểm trong khi đội bóng ngành Công an có 34 điểm và đang đứng đầu. 

Viettel vs CAHN
Nhận định Viettel vs CAHN (17h00 ngày 12/8): Được ăn cả, ngã về không

Chính vì vậy, một khi vượt qua CAHN, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh sẽ rộng đường vô địch mặc dù ở lượt đấu cuối, họ vẫn còn một trận derby rất khó khăn với CLB Hà Nội.

Trường hợp chỉ có thể có được một trận hòa hoặc thậm chí để thua trong trận này, khi ấy cơ hội sẽ không còn nhiều với Viettel. Vì thế họ chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để vượt qua CAHN trong 90 phút sắp tới. 

Ở phía đối diện, dù đang đứng đầu nhưng CAHN vẫn chưa thể chắc chắn về khả năng định đoạt ngôi vương. Ngay cả khi thắng Viettel nhưng nếu để thua Thanh Hóa ở vòng cuối thì CAHN vẫn có nguy cơ bị Hà Nội vượt mặt nếu đội bóng bầu Hiển giành trọn 6 điểm trong hai trận còn lại. 

Vì thế thầy trò HLV Flavio sẽ phải tập trung giải quyết từng trận một và sắp tới sẽ là việc đánh bại đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch - Viettel FC. 

Ở giai đoạn 1 của V-League năm nay, CLB CAHN đã để thua 1-2 trước Viettel. Trong trận đấu đó dàn tinh binh của đội bóng vừa thăng hạng đã bị át vía hoàn toàn trước lối đá đoàn kết, tập thể của đội bóng áo lính. 

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Chiến chính là hai người ghi bàn cho Viettel FC ở trận này, trong khi bàn thắng của CAHN đến từ tình huống đá phản lưới nhà của Bùi Tiến Dũng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu. 

Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, CAHN đã khác trước rất nhiều. Lối đá của họ rõ ràng đã gắn kết hơn khi các thành viên rõ ràng đã có nhiều thời gian chơi bóng cùng nhau. Cộng thêm sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Quang Hải - Filip Nguyễn, CAHN được đánh giá hoàn toàn có thể đánh bại Viettel ở trận tới. 

Cách đây ít ngày, CAHN đã thể hiện được sức mạnh của mình trước nhà vô địch Hà Nội FC. Sự ổn định của các nội binh cùng sự tỏa sáng của các ngoại binh, đặc biệt là chân sút Gustavo Henrique đã giúp đội bóng công an có được một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.

Và nếu tiếp tục duy trì được phong độ đó, họ hoàn toàn có thể giành được 3 điểm trước Viettel. Đây sẽ là cơ sở để họ tự tin hướng tới chiến thắng trong lượt trận cuối với Thanh Hóa, qua đó chính thức đăng quang ngay trong mùa giải đầu tiên thăng hạng.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs CAHN: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Viettel vs CAHN:

  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Jaha, Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Hào, Duy Thường, Jeferson Elias, Essam.

  • Công An Hà Nội: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Tiến Dụng, Văn Thanh, Văn Luân, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Raphael Success, Tuấn Dương.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X