Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Bình Dương (19h15 ngày 5/8): Khách khó có điểm?

Thứ Sáu 05/08/2022 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một CLB Viettel đang tràn đầy quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà, sẽ là không dễ để các vị khách tới từ Bình Dương hoàn thành mục tiêu có điểm ở trận này.

Nhận định Viettel vs Bình Dương

Tại vòng 11 V-League 2022, người hâm mộ sẽ chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng Viettel vs Bình Dương trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà cả hai đều rất mong chờ chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận đấu tệ hại trước đó.

Nhan dinh Viettel vs Binh Duong
Nhận định Viettel vs Bình Dương, 19h15 ngày 5/8

Với Viettel FC, 'tuần trăng mật' của họ dưới thời HLV Bae Ji Won đã sớm kết thúc sau những trận thua liên tiếp gần đây. Tính rộng ra từ đầu tháng 7 tới giờ, đội bóng áo lính đang chơi khá thất thường, khi phong độ thi đấu của họ đang đi theo đúng một hình sin với chuỗi trận thắng bại xen kẽ.

Bắt đầu với trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6, Viettel đã có chiến thắng 2-1 trước ứng viên vô địch Hải Phòng ở vòng 7. Kế đến, họ đã bất ngờ ngã ngựa trước Nam Định, rồi thắng TP.HCM FC, trước khi tiếp tục gây thất vọng với trận thua 0-1 trước đội bóng 'chiếu dưới' Thanh Hóa.

Với màn trình diễn tệ hại đó, các cầu thủ Viettel chắc chắn đang rất khát khao có được 3 điểm trước Bình Dương ở vòng này. Nếu chinh phục thành công 3 điểm, đây cũng sẽ là cách giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Tại màn so tài lần này, đội bóng chủ nhà Viettel đang được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu một lực lượng đồng đều hơn. Bên cạnh đó họ lại có được lợi thế chơi bóng ở Hàng Đẫy. Ngược lại, Bình Dương đem tới Hàng Đẫy một đội hình không phải mạnh nhất, khi chân sút trụ cột Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương và khó thi đấu ở vòng tới.

Giống như Viettel FC, thành tích thi đấu của đội khách Bình Dương trong thời gian gần đây cũng không thực sự ổn định. Tính từ khi giải V-League 2022 trở lại vào đầu tháng 7, cho đến nay họ mới chỉ thắng duy nhất 1 trận. Trong 4 trận gần nhất, Bình Dương đã để thua 3 và hòa 1.

Và chính phong độ thi đấu tệ hại đó đã trở thành nguồn cơn tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của đội bóng đất Thủ, với sự xuất hiện của HLV Lư Đình Tuấn thay cho ông Đặng Trần Chỉnh. Sự thay đổi này có thể chưa lập tức mang tới phép màu cho Bình Dương nhưng ở khía cạnh nào đó, điều này cũng sẽ giúp họ có thêm sự tự tin và khát khao trong chuyến hành quân ra Bắc.

Nhìn vào quá khứ, trong những lần Viettel vs Bình Dương chạm mặt nhau tính từ khi đội bóng áo lính thăng hạng thì Viettel đang tỏ ra vượt trội đối thủ ở thành tích đối đầu. Đặc biệt trên sân nhà Hàng Đẫy, họ đang nắm trong tay phần thắng tuyệt đối với 4 chiến thắng liên tiếp trước đội bóng đất Thủ tại Hàng Đẫy.

Mùa giải trước, CLB Viettel từng giành thắng lợi tưng bừng 3-1 trên sân Hàng Đẫy trước Bình Dương nhờ các màn tỏa sáng của Quế Ngọc Hải, Pedro Paulo và Caique. Và đây chắc chắn sẽ là một nguồn động lực tinh thần to lớn để đội bóng chủ nhà tự tin hướng tới chiến thắng, khi mà đối thủ của họ đang đối mặt với rất nhiều thách thức như ngoại binh kém, các trụ cột chấn thương và đồng thời cũng vừa có sự thay mới trên băng ghế huấn luyện.

 

Dự đoán kết quả Viettel vs Bình Dương: 1-0

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs Bình Dương:




 

Thành tích gần đây:







 

Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Dương:

  • Viettel: Nguyên Mạnh (thủ môn), Hoàng Hùng, Thanh Bình, Jaha, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Sơn, Tuấn Tài, Hoàng Đức, Geovane, Pedro.

  • Bình Dương: Đức Cường (thủ môn), Văn Vũ, Thanh Long, Thanh Thảo, Anh Tài, Duy Khánh, Hoàng Bảo, Olivier, Eydison, Anh Tỷ, Welington

Bảng xếp hạng:




 

Lịch thi đấu:




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X