Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Bình Định (19h15 ngày 04/11): Cuộc chiến vào tốp 3

Thứ Sáu 04/11/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa hai CLB Viettel vs Bình Định được đánh giá sẽ là trận cầu 6 điểm trong cuộc đua vào tốp 3 tại V-League mùa bóng năm nay. 

Nhận định Viettel vs Bình Định

Với việc cùng không thể giành 3 điểm ở vòng đấu trước, cả hai đội bóng Viettel vs Bình Định đều đã hụt hơi ở cuộc đua vô địch, mà CLB Hà Nội lúc này vẫn đang cho thấy sự áp đảo trước các đối thủ. 

Khi mà Viettel đã kém Hà Nội tới 9 điểm còn Bình Định thì kém đội bóng nhà bầu Hiển 6 điểm, rõ ràng cơ hội để họ 'lội ngược dòng' là cực khó, trong bối cảnh Hà Nội vẫn đang duy trì phong độ ổn định trên BXH. 

Nhan dinh Viettel vs Binh dinh
Nhận định Viettel vs Bình Định, vòng 23 V-League 2022

Và trong bối cảnh chức vô địch đã ở rất xa tầm tay, không còn cách nào khác Viettel vs Bình Định sẽ phải quyết đấu cho một vị trí trong tốp 3, bởi điều này ít nhiều cũng sẽ giúp họ có được huy chương khi V-League 2022 khép lại. 

Xét về tương quan lực lượng, hai bên không có sự chênh lệch quá lớn ở thời điểm hiện tại khi cùng sở hữu những tuyển thủ quốc gia và các ngoại binh chất lượng. Tuy nhiên ở trận tới, Viettel sẽ có lợi thế không nhỏ khi được chơi bóng ở Hàng Đẫy, trong khi đối thủ lại sứt mẻ lực lượng khá nghiêm trọng.

Trận hòa 1-1 đầy cay đắng trước HAGL ở vòng trước không chỉ lấy đi của đội bóng đất Võ hai cái tên quan trọng là Đỗ Văn Thuận và Hồ Tấn Tài do cả hai sẽ bị treo giò ở vòng này sau khi đã nhận đủ cơ số thẻ vàng, mà nó còn khiến họ mất đi của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng - người đã bị cầm chỉ đạo 2 trận liên tiếp sau lỗi phản ứng với trọng tài vì cho rằng đội nhà đã bị thổi phạt đền oan ức.

Thiếu vắng đi sự chỉ đạo đến từ HLV trưởng, Bình Định chắc chắn sẽ không dễ giành điểm trên sân Viettel trong bối cảnh đội bóng áo lính vốn vẫn chơi đầy khó chịu trên sân nhà, với chuỗi 5 trận bất bại gần đây trong đó có 3 chiến thắng.

Thống kê cũng chỉ ra rằng Viettel dường như cũng là một cái tên 'kị rơ' với Bình Định FC khi họ chưa từng biết thua trước đội bóng đất Võ từ năm 2018 đến nay tại đấu trường V-League. Tuy nhiên trong lần gặp nhau gần nhất trên sân Hàng Đẫy ở tứ kết cúp QG mùa này, Bình Định đã xuất sắc vượt qua Viettel để giành vé đi tiếp vào vòng dành cho 4 CLB mạnh nhất. 

Và đó sẽ là cơ sở để đội khách hi vọng tới việc có điểm ở vòng này. Nếu không thua Viettel, Bình Định sẽ tiếp tục củng cố vị trí trong tốp 3 với 3 điểm nhiều hơn nhà vô địch V-League 2020, thậm chí cách biệt sẽ tăng lên thành 6 điểm nếu họ giành chiến thắng tại Hàng Đẫy. 

 

Dự đoán kết quả Viettel vs Bình Định: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Viettel vs Bình Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Định:

  • Viettel: Nguyên Mạnh, Tuấn Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Duy Thường, Jaha, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Geovane, Mạnh Dũng, Quang Khải.

  • Bình Định: Văn Lâm, Schmidt, Đình Trọng, Thanh Hào, Xuân Tú, Hoàng Anh, Văn Trâm, Xuân Nam, Đức Chinh, Rafaelson, Hendrio.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X