Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Việt Nam vs Ấn Độ (19h00 ngày 27/9): Bài test chất lượng

Thứ Ba 27/09/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một đối thủ được đánh giá cao như Ấn Độ, đây sẽ một cơ hội tốt để ĐT Việt Nam trải nghiệm, qua đó có những sự điều chỉnh tốt hơn nhằm hướng tới AFF Cup vào cuối năm nay.

Nhận định Việt Nam vs Ấn Độ

6 ngày sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore, tuyển Việt Nam sẽ bước vào màn thử sức với Ấn Độ tại giải giao hữu Tam hùng do VFF tổ chức tại TP.HCM diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 27/9/2022. 

Đây không chỉ được coi là trận chung kết của giải đấu nhằm xác định đội vô địch, mà nó còn là dịp để HLV Park Hang Seo kiểm tra năng lực của các học trò, bằng việc tung vào sân đội hình thi đấu mạnh nhất mà ông đã không dùng đến trong trận đấu trước đó.

Nhan dinh Viet Nam vs an do
Nhận định Việt Nam vs Ấn Độ

Khác với màn ra quân gặp Singapore, khả năng cao là trước tuyển Ấn Độ, thầy Park sẽ để những Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu, Công Phượng, Tiến Linh, Hùng Dũng,... ra sân đá chính ngay từ đầu. 

Trong bối cảnh không có nhiều dịp để thử sức, đây sẽ là cơ hội rất tốt để nhà cầm quân người Hàn Quốc kiểm tra năng lực của các học trò sau nhiều tháng không thi đấu cùng nhau. 

Đặc biệt với những người không được chơi bóng thường xuyên như Quang Hải thì rõ ràng trận đấu giữa Việt Nam vs Ấn Độ lần này cũng sẽ là một dịp để anh khẳng định mình.

Ở trận đấu tới, chắc chắn Quang Hải sẽ là gương mặt được chú ý nhiều nhất trên sân. Hẳn là người hâm mộ đều đang rất mong mỏi được chiêm ngưỡng tài năng của ngôi sao sinh năm 1997 sau hơn 3 tháng chơi bóng ở Pháp. Rõ ràng tất cả đều đang muốn xem tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện ra sao sau 3 tháng ăn tập ở môi trường châu Âu.

Với một lực lượng đồng đều, thiện chiến, đội tuyển Việt Nam hiện đang được kỳ vọng sẽ giải mã được Ấn Độ, đối thủ mà họ không có nhiều cơ hội đối mặt trước đây. Trong quá khứ, hai bên mới có hai dịp chạm mặt nhau trong khuôn khổ các trận đấu giao hữu. Kết quả là ĐT Việt Nam thắng 2-1 ở trận đấu năm 2004 và để thua 1-3 trong lần gặp gỡ vào năm 2010.

Tín hiệu lạc quan trong trận đấu lần này với thầy trò ông Park là đội hình tuyển Ấn Độ mà HLV Igor Stimac mang sang Việt Nam chưa phải mạnh nhất, với một nửa trong số đó là những cầu thủ trẻ, thậm chí có 3 người còn chưa từng được khoác áo ĐTQG trước đó. 

Không những vậy, thể lực cũng là một vấn đề với đội bóng này khi mà chính vị thuyền trưởng của họ cũng đã lên tiếng: "Tôi phải thừa nhận các cầu thủ Việt Nam có trạng thái thi đấu tốt. Họ đạt được phong độ cao, thể lực dồi dào, có thể do vẫn đang thi đấu tại giải quốc nội, còn cầu thủ Ấn Độ chuẩn bị bước vào mùa giải mới nên chưa có được thể trạng tốt nhất"- HLV Stimac chia sẻ trước trận đấu.

Và rõ ràng những gì mà đội bóng Nam Á thể hiện trên sân trong trận hòa 1-1 trước Singapore cách đây ít hôm cũng cho thấy họ không phải một đội bóng quá 'ghê gớm'. Ở trận đấu đó, các cầu thủ Ấn Độ đã cho thấy một lối đá khá đồng đều, có kỹ thuật và sức mạnh. Nhưng ở những bước xử lý cuối cùng, họ dường như lại chưa làm tốt để có thể đưa bóng vào lưới đối thủ. 

Với việc chỉ có được 1 điểm trước Singapore, ĐT Ấn Độ buộc phải đánh bại Việt Nam mới có cơ hội chinh phục thành công chức vô địch như tuyên bố trước đó của ông Igor. Nhưng trước một đội hình đồng đều, ổn định và đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng 4-0 vừa qua của HLV Park Hang Seo, chắc chắn sẽ không dễ để người Ấn thực hiện được điều đó.

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Ấn Độ:  2-0

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ:

  • Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng.

  • Ấn Độ: Gurpreet, Sandesh, Narender, Akash, Jeakson Singh, Anirudh, Brandon, Lallianzuala Liston, Udanta Singh, Yasir, Sahal Abdul, Sunil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X