Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Tajikistan (22h00 ngày 23/3): Tái diễn chiến thắng?

Thứ Bảy 23/03/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc được thi đấu với một đối thủ quốc tế như U23 Tajikistan sẽ là cơ hội quý giá để các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam học hỏi và chuẩn bị tốt hơn cho VCK châu lục.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Tajikistan

Vào tháng 4 tới đây, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài tại VCK U23 châu Á 2024. Và để giúp toàn đội có sự chuẩn bị kĩ càng cho giải đấu, VFF đã liên hệ để ĐT U23 Việt Nam có hai trận đấu giao hữu quý giá với U23 Tajikistan trên sân đối phương.

Nhan dinh U23 Viet Nam vs U23 Tajikistan (22h00 ngay 23/3): Co xat hoc hoi
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Tajikistan (22h00 ngày 23/3): Cọ xát học hỏi

Ở trận giao hữu đầu tiên cách đây 3 ngày, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trợ lý Moulay Lahsen đã vượt qua đối thủ với tỷ số chung cuộc 1-0 nhờ quả đá phạt kỹ thuật thành bàn của Nhật Nam ở phút 47. 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và đội bóng chủ nhà diễn ra trên SVĐ Republic Central có mặt cỏ nhân tạo. Điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng chơi bóng của các cầu thủ U23 Việt Nam. Mặc dù vậy, toàn đội vẫn nỗ lực triển khai khá tốt thế trận và bình tĩnh hóa giải các đợt tấn công của đội bạn.

Theo giới chuyên môn, nhìn chung màn trình diễn của Quang Thịnh và các đồng đội trong trận vừa rồi được đánh giá không quá ấn tượng. Dù giành chiến thắng nhưng họ không tạo ra nhiều tình huống tấn công có nét như kỳ vọng của người hâm mộ.

Cũng giống các 'đàn anh' ở ĐT Việt Nam, các cầu thủ U23 Việt Nam đang gặp những vấn đề lớn trong việc tổ chức các tình huống lên bóng hướng về phía cầu môn đối thủ, khi khả năng cầm bóng và phối hợp giữa các vị trí trên sân của đội vẫn đang còn những hạn chế.

Việc U23 Việt Nam giành thắng lợi ở trận này cũng một phần đến từ việc đối thủ của họ không quá mạnh. Trong nhiều tình huống, đội chủ nhà đã chơi tấn công khá tự phát, thiếu ý đồ chiến thuật. Và đây cũng là nguyên nhân khiến đội bóng Trung Á đã không thể một lần đưa bóng vào lưới ĐT U23 Việt Nam

Bởi vậy ở trận tái đấu này, thầy trò ông Moulay Lahsen vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đội chủ nhà U23 Tajikistan. Tuy nhiên trong khuôn khổ một trận đấu giao hữu thử nghiệm đội hình, thật khó để yêu cầu toàn đội có thể thi đấu mượt mà, hiệu quả khi mà gần như tất cả các cầu thủ đều được trao cơ hội vào sân thi đấu. 

Dẫu sao thì đây cũng là một dịp quý giá để toàn đội thử nghiệm đội hình, qua đó có màn chạy đà tốt nhất cho vòng chung kết U23 châu Á 2024 sắp tới. Và hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện được sự tự tin cùng khát khao chiến thắng để qua đó tái lập một kết quả tương tự như trận lượt đi cách đây ít ngày.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Tajikistan sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 23/3.

Dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Tajikistan: 2-1

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam:

Văn Chuẩn (GK), Bảo Long, Quang Thịnh (C), Ngọc Thắng, Văn Toản, Nhật Nam, Công Đến, Văn Hữu, Vĩ Hào, Quốc Việt, Ngọc Long.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X