Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Singapore (19h00 ngày 12/9): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Ba 12/09/2023 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đã có vé dự vòng chung kết, trận U23 Việt Nam vs U23 Singapore rõ ràng chỉ còn mang tính chất thủ tục với thầy trò ông Troussier. Và người hâm mộ hoàn toàn có quyền nghĩ tới một chiến thắng đậm của họ trong trận này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Singapore

Với việc đã sớm giành vé dự vòng chung kết khi mới chỉ đi được 2/3 chặng đường vòng loại, như vậy lượt đấu cuối tại bảng C sẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục không hơn không kém với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Dù đá thế nào chăng nữa thì họ vẫn sẽ đảm bảo được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Chính vì vậy, U23 Việt Nam được dự đoán sẽ có được sự tự tin và chủ động cầm bóng tấn công, để qua đó tạo ra một màn trình diễn áp đảo hoàn toàn đối thủ U23 Singapore. 

U23 Viet Nam vs U23 Singapore

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Singapore (19h00 ngày 12/9): Chờ mưa bàn thắng

Trong bối cảnh đã không còn bị những áp lực tâm lý đè nặng, đôi chân của các tuyển thủ U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ có được một sự thanh thoát hơn. Họ chắc chắn sẽ chủ động cầm bóng tấn công, để qua đó kiếm tìm những bàn thắng vào lưới đối thủ U23 Singapore. 

Qua hai lượt trận đầu tiên, mặc dù vẫn chưa thể tạo ra một lối chơi làm hài lòng phần đông khán giả song U23 Việt Nam ít nhiều cũng khẳng định được mình qua 7 bàn thắng ghi được vào lưới Guam và Yemen. Và một khi tinh thần đã hoàn toàn thoải mái, việc đội chủ nhà tiếp tục tạo ra sự thăng hoa của mình trong trận đấu cuối sẽ là một điều có thể dự đoán được.

Nếu không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu thì ĐT U23 Việt Nam hoàn toàn có quyền mơ tới chiến thắng đậm đà trong trận đấu cuối của mình ở vòng loại U23 châu Á 2024 trước Singapore. 

Sau những gì đã thể hiện trong hai lượt trận đầu tiên, đội bóng đến từ đảo quốc sư tử đã cho thấy họ không phải là đối thủ quá mạnh. Ở ngày ra quân, U23 Singapore đã cho thấy sự bất lực trong trận thua 0-3 trước Singapore. Tiếp đến họ cũng chỉ có được trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng đấu là Guam. 

Trong trận này, U23 Singapore đã thi đấu khá bế tắc và chỉ có thể mở tỷ số trận đấu khi Farhan Zulkifli thực hiện thành công quả đá phạt 11m, sau tình huống phạm lỗi của thủ môn U23 Guam với tiền đạo Chua Zikos.  

Sau khi có bàn thắng mở điểm, U23 Singapore chủ động chơi chậm nhằm bảo toàn thành quả. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này đã không thể đứng vững trước khi trận đấu khép lại. Tới phút thứ 89, từ quả ném biên mạnh bên cánh trái của Oz Rocca, Ethan Sablan băng vào đánh đầu làm tung lưới U23 Singapore. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1 cho trận đấu.

Kết quả hòa khiến U23 Singapore khép lại hi vọng đi tiếp. Điều này đồng thời cũng cho thấy đây rõ ràng không phải là đội bóng đủ khả năng tạo ra những khó khăn nhất định cho U23 Việt Nam. 

Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Campuchia vào năm ngoái, ĐT U23 Việt Nam từng thắng đậm Singapore với tỷ số 7-0. Thêm vào đó đoàn quân áo đỏ đang duy trì một phong độ khá ổn trong thời gian gần đây khi có liên tiếp 6 trận toàn thắng.

Ngược lại trong 9 trận gần đây, U23 Singapore chỉ có trận thắng duy nhất trước Campuchia ở SEA Games, còn lại đều là những trận hoà hoặc thất bại. Và với một sự chênh lệch đó, không khó để dự đoán vào một kết quả nghiêng về phía ĐT U23 Việt Nam trong trận này. Thậm chí nếu chơi tốt, họ hoàn toàn có thể giành được một chiến thắng đậm đà.

 

Dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Singapore: 4-0.

Thành tích đối đầu trực tiếp

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • U23 Việt Nam có đội hình tốt nhất. 

  • U23 Singapore có nguy cơ mất tiền đạo Ishiekwene sau chấn thương ở trận đấu với U23 Guam

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Singapore:

  • U23 Việt Nam: Văn Việt, Tuấn Tài, Ngọc Thắng, Duy Cương, Minh Trọng, Thái Sơn, Văn Đô, Văn Khang, Văn Toản, Thanh Nhàn, Văn Tùng.

  • U23 Singapore: Aizil Yazid, Muhammad Yazid, Mamadou, Fairuz Fazli, Nur Adam, Stewart, Zulkifli, Muralithran, Vasileios, Masnawi, Emaviwe.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X