Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (16h00 ngày 24/8): Thắng lợi không dễ dàng

Thứ Tư 23/08/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Malaysia đã cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại Indonesia ngay ở ngày ra quân. Và họ hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia 

Hai đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Malaysia bước vào vòng bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023 với thành tích toàn thắng ở vòng bảng. Trong khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành các chiến thắng 4-1 trước Lào và 1-0 trước Philippines thì 'Bầy hổ' cũng thắng Indonesia 2-1 và 3-1 trước Timor Leste để đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Bởi vậy trận đấu sắp tới giữa hai đội được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính khi tương quan lực lượng hai bên không có quá nhiều chênh lệch. Ở giải đấu lần này, cả U23 Việt Nam vs U23 Malaysia đều mang đến Thái Lan một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ kết hợp với một số cầu thủ trụ cột từng tham dự SEA Games 2023 trên đất Campuchia vừa qua.

U23 Viet Nam vs U23 Malaysia
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (16h00 ngày 24/8): Thắng lợi không dễ dàng

Trong khi bên phía Việt Nam là Duy Cương, Văn Khang, Văn Chuẩn thì đội bạn có thủ môn Azim Al Amin, hậu vệ Ruven Thiran, tiền đạo Aiman Afizul… Với lối chơi thiên về sức mạnh cùng khả năng chơi bóng bổng khá tốt, U23 Malaysia hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thách thức cho hàng thủ U23 Việt Nam. Bên cạnh đó tuyến giữa của 'Bầy hổ' cũng khá mạnh nhờ có khả năng kiểm soát bóng rất tốt ở khu vực giữa sân.

Trước một đối thủ giàu thể lực và mạnh ở khả năng tranh cướp bóng, đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với đội tuyển U23 Việt Nam trong việc thực hiện mục tiêu giành thắng lợi chung cuộc.

Bởi vậy đoàn quân của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ phải chơi thực sự hiệu quả và tận dụng triệt để các cơ hội. Trước các đối thủ 'chiếu dưới' như Lào và Philippines, thực sự đoàn quân áo đỏ đã bỏ lỡ khá nhiều tình huống 'ngon ăn'. Và nếu các tiền đạo U23 Việt Nam không hiệu chỉnh lại thước ngắm của mình thì họ có nguy cơ phải trả giá đắt trong trận đấu tới. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, U23 Malaysia có lối chơi thiên về bóng bổng. Các đường chuyền dài vượt tuyến là sở trường của 'Bầy hổ' trong các tình huống hãm thành đội bạn. Ngoài ra họ cũng có thể tạo nên đột biến bằng các pha bóng ở trung lộ. Các tiền vệ của U23 Malaysia có khả năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân rất tốt.

Vì thế hàng phòng ngự ĐT U23 Việt Nam sẽ phải thi đấu hết sức tập trung và thận trọng ở trận tới. Đặc biệt bộ ba trung vệ Mạnh Hưng, Duy Cương và Nguyên Hoàng sẽ phải cảnh giác cao độ trước hai mũi nhọn sắc sảo của U23 Malaysia. 

Ngoài ra tuyến giữa của U23 Việt Nam cũng cần chơi thực sự hiệu quả nhằm vô hiệu hóa các tiền vệ của đối phương, để từ đó cắt đứt mối liên lạc với các tiền đạo. Nếu chặn đứng được các đường chuyền cho hàng công Malaysia, đoàn quân áo đỏ khi đó sẽ có nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu với một chiến thắng.

 

Dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: 1-0

Thành tích đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia:

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (16h00 ngày 248) Thắng lợi không dễ dàng 1
 

Thành tích gần đây:

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia (16h00 ngày 248) Thắng lợi không dễ dàng 2
 

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Malaysia:

  • U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Ngọc Thắng, Duy Cương, Mạnh Hưng, Văn Khanh, Văn Trường, Đức Việt, Phi Hoàng, Quốc Việt, Vỹ Hào, Đình Duy. 

  • U23 Malaysia: Rahadiazli, Ruventhiran, Nik Aziz, Harith Akif, Rakesh, Syahir Bashah, Ubaidullah Shamsul, Aliff Izwan, Saiful Jamaluddin, Aiman Afif, Fergus Tierney.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X