Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Indonesia (20h00 ngày 24/8): Chủ nhà trên cơ

Thứ Tư 23/08/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá nhỉnh hơn, lại được thi đấu trên sân nhà, đội tuyển U23 Thái Lan đang tràn đầy tự tin vượt qua các cầu thủ Indonesia trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Indonesia

Trận bán kết thứ hai tại giải vô địch U23 Đông Nam Á lần này sẽ chứng kiến cuộc thư hùng giữa hai đội bóng U23 Thái Lan vs U23 Indonesia. Đây sẽ là cuộc so tài tái hiện trận tranh huy chương vàng SEA Games 32 hồi tháng 5 vừa qua.

So với lần gặp nhau trước đó, trận đấu lần này đã có nhiều sự thay đổi từ vị trí HLV trưởng cho tới các cầu thủ trong đội. Và Thái Lan chắc chắn đang rất khát khao giành chiến thắng, như cách để họ đáp trả đội bóng xứ Vạn đảo sau thất bại trên đất Campuchia cách đây ít tháng.

U23 Thai Lan vs U23 Indonesia thumb
Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Indonesia (20h00 ngày 24/8): Chủ nhà trên cơ

Với lợi thế sân nhà, Thái Lan đang rất tự tin trong việc giành chiến thắng trước Indonesia. Tại giải năm nay, dù không đăng ký đội hình thi đấu mạnh nhất khi nhiều trụ cột bận thi đấu cho các CLB tại giải Thai League nhưng trong tay HLV Sritaro vẫn có một lực lượng khá mạnh. 

Điều đó giúp họ tạo ra những màn trình diễn khá ấn tượng ở sân chơi khu vực. Chủ nhà U23 Thái Lan đứng đầu bảng A sau 3 trận toàn thắng, ghi 8 bàn và không bị lọt lưới bàn nào. Dù không trình diễn một lối đá đẹp mắt nhưng 'Voi chiến' lại thể hiện sự hiệu quả trong các tình huống dứt điểm.

Ngược lại, Indonesia lại bộc lộ nhiều hạn chế khi tham dự giải đấu lần này. Dù được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân lão luyện như HLV Shin Tae Yong song đội bóng xứ Vạn đảo lại không có được những màn trình diễn như kỳ vọng của người hâm mộ tại quê nhà. 

Ở trận ra quân, họ để thua ngược 1-2 trước Malaysia. Tiếp đến U23 Indonesia chỉ thắng nhẹ 1-0 trước Timor Leste. Theo thống kê tại vòng bảng, U23 Indonesia chỉ ghi được 2 bàn và đều nhờ công của Ramadhan Sananta. Và chính việc hàng công chơi kém sắc sảo đã khiến 'Chim Garuda' không thể ghi thêm nhiều bàn thắng vào lưới các đối thủ.

Trong bối cảnh tiền đạo Irfan Jauhari vẫn chưa bình phục chấn thương, đây thực sự là một thách thức với thầy trò HLV Shin Tae Yong trước trận bán kết sắp tới với Thái Lan. Và nếu không thể hiện một lối chơi gắn kết và tận dụng hiệu quả cơ hội, rất có thể đội bóng xứ Vạn đảo sẽ phải sớm đặt vé máy bay về nước ngay sau trận đấu sắp tới.

 

Dự đoán kết quả U23 Thái Lan vs U23 Indonesia: 3-1

Thành tích đối đầu giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia:

Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Indonesia (20h00 ngày 248) Chủ nhà trên cơ 1
 

Thành tích gần đây:

Nhận định U23 Thái Lan vs U23 Indonesia (20h00 ngày 248) Chủ nhà trên cơ 2
 

Đội hình dự kiến U23 Thái Lan vs U23 Indonesia:

  • U23  Thái Lan: Sakpon, Suksan, Sonchai, Thanison, Kittichai, Apisit, Chiraphong, Nathathop, Kasidit, Phanthamit, Yotsakon.  

  • U23 Indonesia: Ari, Kaffa, Ferarri, Arel, Missa, Putra, Helmiawan, Fikri, Darwis, Jauhari, Sananta.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X