Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan (20h00 ngày 8/6): Khó cho Voi chiến

Thứ Tư 08/06/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể hoàn thành mục tiêu đánh bại U23 Việt Nam, U23 Thái Lan đang rơi vào thế khó trong việc giành vé đi tiếp tại VCK U23 châu Á năm nay.

Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan

Với màn ra quân không thực sự như ý trước tại VCK U23 châu Á năm nay khi chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 'hú tim' trước U23 Việt Nam, điều này đã khiến U23 Thái Lan đối mặt với thử thách thực sự trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp ở bảng C.

Trên BXH lúc này, dù đang đứng thứ 2 với 4 điểm sau hai trận, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để đảm bảo cho đội bóng xứ chùa Vàng một suất tiến vào tứ kết, bởi phía trước họ vẫn còn trận đấu được đánh giá là thực sự khó khăn với đội bóng được đánh giá cao nhất trong bảng đấu - U23 Hàn Quốc.

U23 Han Quoc vs U23 Thai Lan
Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan (20h00 ngày 8/6)

Nếu Voi chiến để thua ở trận đấu 'sinh tử' này còn U23 Việt Nam thắng Malaysia thì người Thái mới chính là bên phải 'xách valy' về nước chứ không phải đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun.

Việc U23 Việt Nam đã có 1 điểm trước Hàn Quốc sau trận hòa 1-1 hôm 5/6 vừa qua vô tình khiến cho các cầu thủ Thái Lan rơi vào tình huống buộc phải hòa hoặc thắng Hàn Quốc mới đủ điều kiện đi tiếp. Song điều này chưa bao giờ đơn giản bởi trình độ giữa họ và các cầu thủ Hàn Quốc thực sự vẫn còn một khoảng cách rất lớn.

Lúc này, các CĐV Thái Lan hẳn đang mong chờ đoàn quân của HLV Srimaka tạo nên kỳ tích trước bóng đá Hàn Quốc, nhưng nếu thẳng thắn mà nói thì viễn cảnh này sẽ khó xảy ra. Dù sao đi nữa thì trình độ của U23 Hàn Quốc vẫn ở rất xa so với bóng đá Đông Nam Á. Họ không chỉ sở hữu thể hình, thể lực vượt trội so với Việt Nam, Thái Lan mà đồng thời cũng sở hữu nhiều cầu thủ nổi danh, đang thi đấu ở các CLB tại châu Âu.

Tất nhiên, bóng đá Thái Lan cũng cho thấy họ không dễ bị bắt nạt khi có trong đội hình nhiều ngôi sao lai đang chơi bóng ở nước ngoài. Và cùng với những tài năng đang có phong độ rất cao như Suphanat hay Ben Davis, Voi chiến hoàn toàn có thể tự tin hướng tới việc tạo ra địa chấn trước đội bóng xứ Kim chi.

Với thể thức phân định thứ hạng các đội dựa trên thành tích đối đầu trực tiếp nên U23 Thái Lan chỉ cần hòa trước Hàn Quốc mà không cần tính toán thêm về tỷ số là vẫn đủ điều kiện vào vòng trong. Và có khả năng cao là họ sẽ đá 'tử thủ' để hoàn thành mục tiêu không để lọt lưới trong trận này.

Một kết quả hòa 0-0 sẽ đủ để giúp Voi chiến tiến bước vào tứ kết. Song liệu họ có đủ sức bảo vệ được mục tiêu này khi mà phía U23 Hàn Quốc chắc chắn sẽ cố gắng đá tấn công tổng lực ngay từ đầu, để sớm định đoạt trận đấu.

Trước trận đấu này, thầy trò HLV Srimaka đã rất mạnh miệng tuyên bố rằng họ sẽ đánh bại U23 Hàn Quốc. Song với tương quan thực lực hai đội, nhiều khả năng Voi chiến sẽ nhập cuộc với một đội hình rất thấp để chống lại sức mạnh của nhà ĐKVĐ.

Giữ sạch lưới trong hiệp 1 và chờ đợi bất ngờ xuất hiện trong hiệp 2, đây cũng là cách mà U23 Việt Nam đã áp dụng thành công để giành được 1 điểm trước người Hàn. Và liệu rằng người Thái có làm được một điều tương tự như vậy, để lách qua khe cửa hẹp và bước vào vòng tứ kết tại giải đấu lần này?

Đội tuyển U23 Việt Nam bay cao nhờ sức mạnh tinh thầnĐội tuyển U23 Việt Nam bay cao nhờ sức mạnh tinh thần
Thêm một trận đấu nữa, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã ra sân chơi bóng hết mình với tâm thế không bao giờ bỏ cuộc, bất chấp những áp lực khủng khiếp đến từ phía đối thủ. Và họ hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm lịch sử trước U23 Hàn Quốc.

Dự đoán kết quả U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan: 2-0

Phong độ gần đây:

 
Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan (20h00 ngày 86) Khó cho Voi chiến 1
 
Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan (20h00 ngày 86) Khó cho Voi chiến 2

Thành tích đối đầu:

 
Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan (20h00 ngày 86) Khó cho Voi chiến 3

Tỷ lệ kèo U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan

Nhận định U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan (20h00 ngày 86) Khó cho Voi chiến 4
Kèo U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan

Đội hình dự kiến U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan:

  • U23 Hàn Quốc: Dong Min, Park Jae Hwain, Hyun Seok, Lee Sang Min, Kim Tae Hwan, Choi Jun, Eom Ji Sung, Goh Young Jun, Go Jae Hyeon, Jeong Sangbin, Park Jeongin.

  • U23 Thái Lan: Kiadthiphon, Chatmongkol, Khemdee, Kaman, Mickelson, Ekanit, Thanawat, Chayapipat, Channarong, Suphanat, Achitpol


    

Là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ 2021 - 2024, FPT Play chính thức sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Cúp bóng đá U23 châu Á AFC 2022. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp và trọn vẹn toàn bộ giải đấu, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U23 Việt Nam, FPT Play cũng sẽ gửi đến khán giả những bản tin đồng hành chất lượng cùng các phân tích chuyên sâu của chuyên gia nổi tiếng.

Truy cập ngay: fptplay.vn

Hotline: 19006600

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X