Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U20 Việt Nam vs U20 Bangladesh (19h00 ngày 27/9): Nối dài mạch thắng

Thứ Sáu 27/09/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một U20 Bangladesh không được đánh giá quá cao, đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh nối dài mạch trận thắng của mình lên con số 3.

Nhận định U20 Việt Nam vs U20 Bangladesh

Với việc nằm ở bảng đấu với các đội bóng khá 'mềm', điều này đã giúp đội tuyển U20 Việt Nam gặt hái được những kết quả như mong đợi tại bảng A vòng loại U20 châu Á 2025 đang diễn ra tại sân Lạch Tray, Hải Phòng.

Sau các trận thắng 5-0 và 3-0 trước các đối thủ Bhutan và Guam ở hai lượt trận đầu tiên, tới lượt trận thứ 3, 'Những chiến binh sao vàng' sẽ bước vào màn so tài với đội bóng Nam Á, U20 Bangladesh.

U20 Viet Nam vs U20 Bangladesh
Nhận định U20 Việt Nam vs U20 Bangladesh (19h00 ngày 27/9): Nối dài mạch thắng

Trên BXH FIFA hiện tại, ĐTQG Bangladesh đang đứng ở vị trí 186 thế giới. Thứ hạng trên cũng phần nào cho thấy trình độ bóng đá của Bangladesh là không cao. Và điều này cũng đã được thể hiện tại vòng loại giải U20 châu Á lần này, khi U20 Bangladesh đã chơi khá đơn giản, không chặt chẽ và thiếu tính kỷ luật trong thi đấu.

Với nền tảng thể lực không tốt, U20 Bangladesh thường tỏ ra hụt hơi về cuối trận. Và đó cũng là nguyên nhân họ để cho một đội bóng yếu như U20 Guam gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối trận.

Trước trận gặp U20 Việt Nam, U20 Bangladesh đã có màn ra quân không tốt khi để thua đậm 4-0 trước Syria. Trận thua 'tan tác' này đã phần nào cho thấy đây là một đội bóng không quá đáng ngại. Và một khi chơi đúng sức, đoàn quân áo đỏ đủ sức mang về thêm 3 điểm.

Trước trận đấu này, U20 Việt Nam đang có những màn thể hiện khá tốt trong hai trận đấu đầu tiên ở vòng loại U20 châu Á 2025. Với sự tỏa sáng của sao mai Nguyễn Công Phương, đoàn quân áo đỏ đã phô diễn sức mạnh áp đảo Bhutan và Guam.

Tuy vậy vẫn còn những vấn đề mà đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh sẽ phải cải thiện, nếu muốn giành ngôi nhất bảng chung cuộc. Chia sẻ sau trận thắng 3-0 trước Guam, đích thân vị thuyền trưởng U20 Việt Nam cũng đã đưa ra lời cảnh báo tới các học trò.

"Ở một vài thời điểm các bạn còn hơi cầu kỳ. Nếu chắt chiu hơn thì có thể tận dụng cơ hội để ghi bàn, đặc biệt khi đội bạn thi đấu thiếu người. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện", ông Vinh chia sẻ.

Rõ ràng bài toán tận dụng hiệu quả các cơ hội vẫn là điều mà U20 Việt Nam sẽ cần phải khắc phục, nếu muốn giành kết quả tốt trong hai trận còn lại, đặc biệt ở trận 'chung kết' gặp Syria vào ngày 29/9.

Trước những đối thủ yếu, những sai số trong lối chơi của U20 Việt Nam vẫn chưa được phát hiện. Do đó họ sẽ phải chơi tập trung mà trước mắt sẽ là trong trận đấu với U20 Bangladesh.

Với việc sẽ chạm trán đối thủ U20 Syria sau đây hai ngày, U20 Việt Nam rõ ràng sẽ có lý do để không bung hết sức trước Bangladesh. Thậm chí trong trận cầu sắp tới, HLV Hứa Hiền Vinh có thể sẽ tung những cầu thủ dự bị vào sân ngay từ đầu, nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ quan trọng được nghỉ ngơi.

Với lịch thi đấu hai ngày một trận, đoàn quân áo đỏ sẽ cần tới một kế hoạch sử dụng nhân sự hợp lý nhằm dưỡng sức cho các trụ cột, tránh việc những cái tên quan trọng trong đội có thể bị quá tải, hoặc thậm chí là dính chấn thương do bị cày ải quá sức. Và rất có thể ở trận đấu tới, U20 Việt Nam sẽ chỉ giành được một thắng lợi không quá đậm trước đối thủ.

Đội hình dự kiến U20 Việt Nam vs U20 Bangladesh:

  • Việt Nam: Đình Hải, Thanh Bình, Bảo Long, Tuấn Khải, Văn Thọ, Ngọc Chiến, Công Phương, Long Vũ, Quang Duyệt, Lê Phát, Đăng Dương.

  • Bangladesh: Mahin, Rajib, Sakib, Iftiar, Kamacai, Topu, Ashraful, Razu, Nova, Mirajul, Rana.

Dự đoán kết quả U20 Việt Nam vs U20 Bangladesh: 3-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Sau thắng lợi 2-1 trước đội bóng hàng đầu Thái Lan, Buriram tại Shopee Cup, CLB CAHN đã trải qua hai trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở V.League. Và ở trận này, họ đang được kì vọng sẽ trở lại khi được đá sân nhà trước Lion City.

Xem thêm
top-arrow
X