Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan (20h ngày 10/7): Thử thách thực sự

Chủ Nhật 10/07/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan chắc chắn sẽ là một thử thách thực sự với thầy trò HLV Đinh Thế Nam trong hành trình tìm kiếm danh hiệu tại giải năm nay. 

Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

Với việc cùng để cho U19 Indonesia cầm chân với tỷ số 0-0 trong các trận đấu trước đó, điều này đồng nghĩa với việc U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan sẽ buộc phải loại nhau ở cuộc đấu tối ngày hôm nay để có vé vào bán kết. 

Trên BXH hiện tại, có thể thấy thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang có chút lợi thế hơn đối thủ khi xếp trên nhờ hơn về chỉ số phụ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chỉ cần không thua người Thái, họ sẽ chính thức giành tấm vé đi tiếp. 

Nhan dinh U19 Viet Nam vs U19 Thai Lan
Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

Song đây chắc chắn sẽ không phải một nhiệm vụ dễ thực hiện bởi Voi chiến lúc này đã bị dồn vào thế chân tường. Họ buộc phải thắng Việt Nam nếu không muốn xách hành lý về nước ngay sau vòng bảng. Chính vì thế, đội bóng xứ Chùa Vàng chắc chắn sẽ dồn hết sức để thắng ở trận này nhằm cứu vãn nguy cơ bị loại sớm. 

Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách thực sự với dàn sao trẻ của HLV Đinh Thế Nam. Dù tài năng của U19 Việt Nam đã được thể hiện trong suốt 4 trận đấu vừa qua, nhưng từ trước tới nay bóng đá Việt Nam vẫn thường có tâm lý chung là e ngại gặp Thái Lan. Do đó các cầu thủ trẻ sẽ phải chơi tập trung và tự tin, để tránh mắc những sai lầm trước người Thái.

Nếu thua ở trận này, U19 Việt Nam 99% sẽ bị loại. Vì thế, họ cần thể hiện được hết tài năng để chống lại sức mạnh của người Thái. Tại giải đấu năm nay, U19 Thái Lan đang chơi không như kỳ vọng khi chỉ thắng Philippines 1-0 và Brunei 2-0. Điều đó cho thấy cách vận hành lối chơi và khả năng tấn công của Voi chiến đang gặp vấn đề.

Nhưng trong một trận đấu có tính chất quyết định, thắng thua có thể chỉ được quyết định sau một vài khoảnh khắc. Do đó U19 Việt Nam cần có sự vững vàng về tâm lý, tránh lặp lại những sai lầm 'chết người' như các đàn anh đi trước.

HLV Đinh Thế Nam quyết gây bất ngờ cho Thái LanHLV Đinh Thế Nam quyết gây bất ngờ cho Thái Lan
Chia sẻ trước lượt đấu cuối tại bảng A gặp U19 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam đã kỳ vọng ĐT U19 Việt Nam sẽ hướng tới 3 điểm trong trận này. 

Màn trình diễn của U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á năm nay có lẽ vẫn chưa thể khiến nhiều CĐV cảm thấy hài lòng khi họ vẫn còn bỏ qua nhiều cơ hội ghi bàn. Lịch thi đấu dày đặc đã buộc HLV Đinh Thế Nam liên tục xoay tua đội hình nhằm đảm bảo lực lượng. Điều đó cũng khiến đoàn quân áo đỏ khó tạo nên sự liền lạc trong lối chơi như kỳ vọng. 

Đội tuyển U19 Việt Nam đã có những trận thắng đậm ở giải đấu năm nay. Nhưng trước một đối thủ mạnh như Indonesia, họ đã không thể ghi bàn. Vì thế, đoàn quân áo đỏ cần tận dụng tốt các cơ hội để có thể có những bàn thắng trước người Thái. 

Lúc này, U19 Thái Lan đang sở hữu một hàng thủ chắc chắn khi họ chưa để thủng lưới. Hơn nữa, họ cũng đang có chung mục tiêu với U19 Việt Nam để có thể giành vé vào bán kết. Với tính chất quan trọng đó, chắc chắn đội bóng xứ chùa Vàng sẽ chơi với quyết tâm cao nhất để gây ra sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Bình.

Một điểm sẽ là vừa đủ để giúp U19 Việt Nam đi tiếp nhưng chắc chắn trong trận này các cầu thủ của chúng ta sẽ không thi đấu với tâm lý cầu hòa. Chia sẻ trước trận, chính HLV Đinh Thế Nam cũng khẳng định sẽ cho các học trò vừa tổ chức phòng ngự, vừa tấn công chứ không phải chỉ biết tử thủ. Và nếu không mắc sai lầm, họ hoàn toàn có thể có được một kết quả khả quan.

 

Dự đoán kết quả U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan: 1-0

Phong độ gần đây:

 
Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan (20h ngày 107) Thử thách thực sự 1

Thành tích đối đầu:

 
Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan (20h ngày 107) Thử thách thực sự 2

Đội hình dự kiến U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

  • U19 Việt Nam: Văn Bình, Hồng Phúc,Văn Sơn, Hoàng Cảnh, Bảo Long, Văn Tú, Đức Việt, Văn Khang, Văn Trường, Đình Bắc, Quốc Việt.

  • U19 Thái Lan: Narongsak, Thawachai, Chanaphach BUaphan, Sittha Boonlha, Kakana Khamyok, Thanawat Saipetch, Waris Choolthong, Theekawin Chansri, Panupong Wongpila, Seksan Ratree, Sattawa Leela.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X