Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPHCM vs SLNA (19h15 ngày 22/12): Cơ hội cho đội chủ nhà

Thứ Sáu 22/12/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước dàn sao trẻ của SLNA, đây được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Phùng Thanh Phương hướng tới 3 điểm tiếp theo trên sân nhà tại đấu trường V-League.

Nhận định CLB TPHCM vs SLNA

Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, đội chủ sân Thống Nhất đang thi đấu khá tích cực dưới thời tân thuyền trưởng Phùng Thanh Phương. Với chuỗi 3 trận bất bại, bao gồm 1 chiến thắng trước những đối thủ ở nhóm đua vô địch, 'Chiến hạm đỏ' lúc này đang tạm xếp thứ 7 bảng xếp hạng và kém nhóm dẫn đầu 4 điểm.

Đây được xem là một thành công, và nó cho thấy sự mát tay của nhà cầm quân họ Phùng. Và với 1 điểm có được sau trận hòa 1-1 trên sân Thanh Hóa ở vòng 6, điều này đã giúp tinh thần các cầu thủ TP.HCM FC lên rất cao trước màn tiếp đón dàn sao trẻ SLNA ở vòng 7. 

TPHCM vs SLNA
Nhận định TPHCM vs SLNA (19h15 ngày 22/12): Cơ hội cho đội chủ nhà

Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện có, đội bóng Sài thành hoàn toàn có thể mơ về 3 điểm ở trận tới. Tại V-League mùa này, CLB TP.HCM đang là một trong số ít đội bóng thi đấu khá ấn tượng trên sân nhà. 

Cụ thể họ đã giành tới 7 điểm trong 3 trận đấu diễn ra tại Thống Nhất vừa qua. Thế nên nếu đá đúng sức, 'Chiến hạm đỏ' đủ khả năng giành 3 điểm trước đội bóng xứ Nghệ ở vòng này.

Về phía đội khách sau chuỗi 5 trận không biết thắng từ đầu mùa, đoàn quân của HLV Phan Như Thuật cuối cùng cũng đã chinh phục thành công 3 điểm đầu tiên ở mùa giải V-League 2023/2024 khi giành chiến thắng 1-0 trước CLB HAGL trên sân nhà. 

Tuy nhiên trước một HAGL đang trong cơn khủng hoảng, thắng lợi này cũng là điều đã được dự đoán từ trước. Bởi vậy các cầu thủ trẻ SLNA sẽ không được phép chủ quan khi bước vào thi tài ở vòng 7 bởi CLB TP.HCM lúc này cũng đang có phong độ thi đấu khá tốt.

Mục tiêu của đội khách sẽ là có ít nhất 1 điểm để hướng tới mục tiêu vươn lên nửa trên bảng xếp hạng trong các vòng sau. Vì thế họ sẽ cần duy trì sự tập trung của mình khi so tài với CLB TP.HCM tại sân Thống Nhất tối nay.

Nhìn về phong độ đối đầu hai bên có thể thấy SLNA đang tỏ ra nhỉnh hơn khi đã thắng liên tiếp hai trận trước CLB TP.HCM ở mùa giải 2023. Tuy nhiên trên sân Thống Nhất, lịch sử lại ủng hộ 'Chiến hạm đỏ' khi họ đã thắng 2 và hòa 1 trước SLNA trong ba cuộc đối đầu gần nhất, rộng hơn đội bóng Sài thành cũng đã bất bại ở 4/5 trận gần nhất tiếp đón đội bóng xứ Nghệ.

Vậy nên, trước một Sông Lam Nghệ An không có phong độ ổn định ở mùa giải này, đội chủ nhà chắc chắn sẽ quyết tâm nhắm tới chiến thắng. Điều đó cũng sẽ giúp CLB TP.HCM có cơ hội bám sát tốp đầu khi khoảng cách điểm số giữa họ với tốp 3 chỉ là 3 điểm.

Dự đoán kết quả TPHCM vs SLNA: 2-1

Thành tích đối đầu:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng TP.HCM vs SLNA

  • CLB TP.HCM sẽ có sự trở lại của hậu vệ Tùng Quốc, nhưng trung vệ Brendon khả năng vẫn chưa thể ra sân do chấn thương

  • SLNA mất Bá Quyền ở trận này vì nhận đủ 3 thẻ phạt, khi Trọng Hoàng và Hồ Khắc Lương vẫn đang phải điều trị chấn thương.

Đội hình dự kiến TPHCM vs SLNA:

  • CLB TP.HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Hạ Long, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Ngọc Long, Tuấn Tài, Paul Goerges, Timite.

  • SLNA: Văn Việt II, Đình Hoàng, Zebic, Văn Huy, Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh, Văn Lắm, Nam Hải, Quang Vinh, Olaha, Văn Lương.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X