Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TP.HCM vs SLNA, 19h15 ngày 23/10: Bất ngờ có xuất hiện?

Chủ Nhật 23/10/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định, dự đoán trận đấu TP.HCM vs SLNA, 19h15 ngày 23/10 - vòng 21 V-League 2022.

Nhận định TP.HCM vs SLNA

Sau trận đấu thăng hoa trước HAGL ở vòng 18 V-League 2022, CLB TP.HCM đã sớm phải 'trở lại mặt đất' sau trận thua muối mặt 0-6 ngay trên sân nhà trước các cầu thủ Hà Nội FC. Thất bại nặng nề này cũng đẩy 'Chiến hạm đỏ' xuống xếp cuối BXH với chỉ 17 điểm sau 19 vòng đấu. 

Và không còn cách nào khác, đội bóng Sài thành sẽ phải cố gắng chắt chiu từng điểm số trong những vòng đấu còn lại. Bởi nếu không rất có thể là họ sẽ là đội bóng phải cầm tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất trong năm tới.

TPHCM vs SLNA
Nhận định TP.HCM vs SLNA, 19h15 ngày 23/10

Động lực là thế, song sẽ không dễ để CLB TP.HCM có thể mơ tới những chiến thắng nếu không xốc lại đội hình thi đấu. Từ lâu nay, 'Chiến hạm đỏ' đã không còn được đánh giá cao về đội hình thi đấu so với các đối thủ. 

Dù vẫn có những sự bổ sung trước mùa giải, song quả thực những tân binh mà CLB TP.HCM mang về vẫn chưa thể để lại những dấu ấn trong lối chơi chung của toàn đội. 

Tính tới thời điểm này, CLB TP.HCM đã để thua tới 10 trận. Đây cũng là 1 trong 2 đội bóng phải nhận số trận thua nhiều nhất giải, bên cạnh CLB Nam Định. Và trước một SLNA đang sở hữu trong đội hình nhiều tuyển thủ quốc gia, sẽ là không đơn giản để CLB TP.HCM có thể mơ về 3 điểm, ngay cả khi họ được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất. 

Xét về thành tích đối đầu từ năm 2017 tới nay, có thể thấy hai đội bóng TP.HCM vs SLNA đang cho thấy sự cân bằng. CLB TP.HCM thắng 4 trận, SLNA thắng 3 còn hai trận đấu còn lại giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa. 

Ở mùa giải năm nay SLNA đã thắng TP.HCM với tỷ số 2-0 ở lượt đi. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Nghệ đã cho thấy một sức mạnh vượt trội so với đối thủ.

Tuy nhiên ở trận lượt về này, người hâm mộ bóng đá Sài thành vẫn có thể hi vọng về một kết quả lạc quan của đội nhà, trong bối cảnh đối thủ của họ đang thi đấu khá phập phù ở giai đoạn gần đây. 

Trước vòng đấu này, CLB SLNA mới chỉ thắng được duy nhất 1 trận/8 vòng gần nhất. Tại vòng 20 V-League vừa qua, họ thậm chí còn gây ra thất vọng lớn khi để thua đội cuối bảng Sài Gòn ngay trên sân Vinh với tỷ số 1-2. Đây được đánh giá là một kết quả gây sốc khi SLNA được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà.

Song nhìn lại quá khứ, đội bóng xứ Nghệ vẫn thường bị mang tiếng là 'đi làm kinh tế' ở cuối các mùa bóng với những thất bại rất đáng ngờ. Thế nên nếu điều đó lặp lại vào tối nay, thì đó cũng không phải điều gì quá bất ngờ với NHM. 

Dự đoán kết quả TP.HCM vs SLNA:  1-2

Thành tích đối đầu giữa TP.HCM vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến TP.HCM vs SLNA:

  • CLB TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Tăng Tiến, Thành Tín, Ngọc Đức, Thanh Bình, Lee Nguyễn, Trọng Long, Ti Phông, Green, Bygrave.

  • SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Khánh, Ngọc Hải, Đình Hoàng,  Văn Cường, Olaha, Văn Đức, Đình Tiến, Olaha, Oseni.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X