Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CLB TP.HCM vs Nam Định (19h15 ngày 4/9): Xem mèo nào cắn mỉu nào

Chủ Nhật 04/09/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lợi thế sân nhà sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp CLB TP.HCM hướng đến việc đánh bại đội khách Nam Định ở trận cầu mang tính 6 điểm trong cuộc đua tìm kiếm suất trụ hạng, sẽ diễn ra vào tối nay, 4/9/2022.
Trực tiếp bóng đá TPHCM vs Nam Định 19h15 ngày 4/9 (V-League 2022)Trực tiếp bóng đá TPHCM vs Nam Định 19h15 ngày 4/9 (V-League 2022)
Đang nhóm cuối bảng, nên dĩ nhiên cả chủ nhà TP.HCM và đội khách Nam Định đều muốn thắng trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đang ủng hộ TP.HCM và khả năng HLV Trương Việt Hoàng sẽ có trận thắng đầu tay.

Nhận định CLB TP.HCM vs Nam Định

Trên BXH V-League lúc này, cả hai đội bóng TP.HCM vs Nam Định FC đều là những đội bóng vẫn chưa nằm trong vùng an toàn. Trong khi Nam Định mới chỉ có được 13 điểm sau 13 vòng đấu thì con số này với 'Chiến hạm đỏ' là 12 điểm/13 trận. 

Với việc đội cuối bảng Sài Gòn vừa kiếm được 1 điểm đầy quý giá trên sân nhà HAGL tại vòng 15 V-League 2022, lúc này khoảng cách giữa Sài Gòn với CLB TP.HCM chỉ còn là 1 điểm còn với Nam Định là 2 điểm. 

Nhan dinh TP.HCM vs Nam dinh
Nhận định TP.HCM vs Nam Định vòng 15 V-League 2022

Do vậy, cả TP.HCM và Nam Định đều thừa hiểu rằng trận đấu sắp tới sẽ có giá trị không khác gì một trận đấu chung kết, mà đội thua sẽ có nguy cơ cao hơn rơi xuống đứng cuối BXH trong những vòng đấu tới.

Với việc được chơi trên sân nhà, CLB TP.HCM đang quyết tâm không để Nam Định cầm hòa, chứ chưa nói tới việc để thua trong trận cầu sắp tới. Bởi một kết quả không có lợi ở trận này sẽ khiến họ đối mặt với nhiều gian nan hơn trong cuộc đua trụ hạng. 

Song sẽ không dễ để 'Chiến hạm đỏ' chinh phục 3 điểm trong trận cầu này khi mà họ vừa mới thay tướng với sự xuất hiện của ông Trương Việt Hoàng trên ghế nóng. 

Vị cựu thuyền trưởng CLB Viettel vừa có một màn ra mắt không thành công khi CLB TP.HCM thất bại trước Hải Phòng trong một trận đấu mà hàng thủ của họ đã chơi rất lỏng lẻo và để cho đối phương liên tục ghi bàn. Đây chính là hạn chế lớn nhất của đội bóng Sài thành mà họ sẽ cần phải sớm khắc phục nếu muốn hướng tới những kết quả tốt đẹp hơn. 

Tín hiệu lạc quan duy nhất là hàng công TP.HCM đã chơi khá tốt trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 14 vừa qua. Ở trận đấu đó, hàng tấn công của TP.HCM FC với hạt nhân Lee Nguyễn đã có phong độ khá tốt. Và chỉ cần khắc phục nhược điểm ở hàng thủ thì họ sẽ tràn đầy cơ hội có điểm.

Cũng vừa mới thay tướng như TP.HCM FC, song Nam Định lại đang thể hiện sự tích cực hơn khi vừa giành 3 điểm trên sân nhà trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, tân HLV Vũ Hồng Việt đã thổi luồng gió mới vào Nam Định và chiến thắng trong ngày ra mắt người hâm mộ thành Nam đã chứng minh cho việc đó.

Nam Định là một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, tài năng và có khát khao thi đấu. Song tinh thần lại là điểm yếu của họ. Nhưng nếu được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân 'cứng', thì họ hoàn toàn có thể tự tin để trình diễn bộ mặt thi đấu tốt nhất, dù là phải đá sân khách.

Dẫu biết chuyến làm khách tại Thống Nhất cuối tuần này sẽ không hề đơn giản cho đội bóng thành Nam nhưng một khi sự tự tin và hưng phấn đã trở lại, đây sẽ là yếu tố rất quan trọng để giúp Nam Định có thể hoàn thành mục tiêu có điểm ở trận cầu tới.

 

Dự đoán kết quả CLB TP.HCM vs Nam Định:  2-2

Thành tích đối đầu giữa TP.HCM vs Nam Định:

Thành tích gần đây:




Đội hình dự kiến CLB TP.HCM vs Nam Định:

  • TP. HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Brendon, Đình Khương, Văn Khoa, Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Trọng Long, Green, Bygrave.

  • Nam Định: Xuân Việt, Alisson, Phạm Mạnh Hùng, Việt Tú, Trung Hiếu, Hữu Định, Trần Mạnh Hùng, Xuân Quyết, Xuân Tân, Văn Hiếu, Mansaray.

Bảng xếp hạng:




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X