Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thể Công Viettel vs Khánh Hòa (19h15 ngày 17/2): Chờ tài tướng mới

Thứ Bảy 17/02/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu tại vòng 9 V-League 2023/2024 giữa Thể Công Viettel vs Khánh Hòa cũng sẽ là màn ra mắt của HLV Nguyễn Đức Thắng tại đội bóng áo lính. Và liệu ông và các học trò có thể đạt được mục tiêu đã đề ra?

Nhận định Thể Công Viettel vs Khánh Hòa

Tại vòng 9 V-League 2023/2024, CLB Thể Công Viettel sẽ được chơi trên sân nhà trong trận đấu với đội khách Khánh Hòa. Đây được đánh giá sẽ là cơ hội lý tưởng để tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng có màn ra mắt đội bóng áo lính. 

Với phong độ thi đấu ổn định ở những vòng đấu đã qua, Thể Công Viettel buộc phải thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Và nhân vật được đội bóng áo lính trao gửi niềm tin chính là 'người cũ' Nguyễn Đức Thắng.

The Cong Viettel vs Khanh Hoa
Nhận định Thể Công Viettel vs Khánh Hòa (19h15 ngày 17/2): Chờ tài tướng mới

Trong quá khứ, ông Nguyễn Đức Thắng từng là cựu cầu thủ Thể Công giai đoạn 1995-2005, cùng đội vô địch quốc gia 1998 và đoạt Siêu Cup quốc gia 1999. Sau khi 'treo giày', ông đã ở lại CLB làm đào tạo trẻ một thời gian, trước khi sang dẫn dắt đội trẻ Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC) vào năm 2014. Đội Hà Nội B dưới trướng ông Thắng vô địch hạng Nhất 2015 rồi đổi tên thành Sài Gòn FC (nay đã giải thể), chuyển khẩu vào TP HCM.

Nhà cầm quân sinh năm 1976 dẫn dắt Sài Gòn FC ở V-League 2016 và 2017, rồi sang Thanh Hóa năm 2018 và 2019. Năm 2020, ông Thắng dẫn dắt Bình Định vô địch hạng Nhất để lên hạng và được đầu tư nhiều để nâng cấp đội hình. 

Trong ba mùa giải tiếp theo, thành tích tốt nhất của Bình Định là giành HC đồng V-League 2022 và á quân Cup Quốc gia 2022. Khi V-League 2023 hạ màn vào tháng 8, ông Thắng quyết định rời CLB để nghỉ ngơi bốn tháng, rồi nhận lời dẫn dắt Thể Công.

Với kinh nghiệm chinh chiến 'đầy mình', HLV Nguyễn Đức Thắng hứa hẹn sẽ tìm lại phong độ khi xưa để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trong cuộc đua vô địch V-League mùa này.

Trên BXH hiện tại, Thể Công Viettel đang nằm ở nửa cuối khi chỉ giành được vỏn vẹn 8 điểm sau 8 trận. Khi mà cách biệt giữa họ và đội cuối bảng HAGL chỉ là 3 điểm, rõ ràng nhà vô địch V-League 2020 sẽ không được phép tiếp tục để mất điểm.

Đối mặt với Khánh Hòa, đội bóng cũng đang thể hiện một bộ mặt thi đấu kém thuyết phục ở mùa giải này, đó sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Thể Công Viettel giành 3 điểm. Và nếu đá đúng sức, đội chủ nhà đủ sức thực hiện được điều mình mong muốn. 

Về phía đội khách, khi mà cơn khủng hoảng tài chính của đội bóng này vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để thì thật khó để Khánh Hòa có thể hướng tới một phong độ cao nhất ở đấu trường V-League.

Thời gian qua, những người làm bóng đá Khánh Hòa đã phải rất đau đầu trước bài toán tìm kiếm những nguồn tài trợ để trả lương và phí lót tay cho các cầu thủ. Trong hoàn cảnh không 'dư dả' tiền bạc, điều này cũng khiến đội bóng phố Biển khó có thể nâng cấp đội hình bằng những cái tên chất lượng. 

Nhìn chung vào lúc này, lực lượng của Khánh Hòa đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Thể Công Viettel. Cộng thêm việc phải thi đấu trên sân khách, sẽ là không dễ để đội bóng dưới trướng HLV Trần Trọng Bình có thể tạo ra bất ngờ trong chuyến du xuân tại thủ đô.

 

Dự đoán kết quả Thể Công Viettel vs Khánh Hòa: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Thể Công Viettel vs Khánh Hòa:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thể Công Viettel vs Khánh Hòa:

TC Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Ngọc Sơn, Tiến Anh, Hoàng Minh, Văn Khang, Hoàng Đức, Tuấn Tài, Bruno, Essam.

Khánh Hòa: Ngọc Cường, Duy Cương, Sesay, Văn Hiệp, Duy Thanh, Thành Nhân, Trọng Hiếu, Văn Tùng, Đình Mạnh, Guirassy, Leazard.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X