Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thể Công Viettel vs CAHN (19h15 ngày 9/3): Derby không cân sức

Thứ Bảy 09/03/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa hai đội bóng đại diện cho quân đội và công an được đánh giá sẽ diễn ra theo thế trận một chiều khi CAHN đang sở hữu phong độ tốt hơn vào lúc này.

Nhận định Thể Công Viettel vs CAHN

Diễn ra muộn nhất vòng vòng 13 V-League 2023/2024 sẽ là màn so tài trên sân Hàng Đẫy giữa hai CLB Thể Công Viettel vs CAHN FC. Nó làm gợi nhớ lại nhiều kỷ niệm của cả một thời kỳ lịch sử với những trận “derby Hà thành” cực kỳ hấp dẫn tại đấu trường quốc nội. 

Dù từng có một giai đoạn cả hai tên tuổi lẫy lừng ấy lần lượt vắng bóng trên bản đồ bóng đá Việt Nam, nhưng rồi nhờ quyết tâm của các Bộ chủ quản, cả hai đội bóng đó đều lần lượt được hồi sinh và lần lượt gặt hái được thành công.

Nhan dinh The Cong Viettel vs CAHN
Nhận định Thể Công Viettel vs CAHN (19h15 ngày 9/3): Derby không cân sức

Trước trận đấu này, giới chuyên môn đang nghiêng về khả năng đội bóng ngành công an sẽ có được 3 điểm trọn vẹn, bởi lúc này họ đang sở hữu một lực lượng thi đấu nhỉnh hơn đối thủ, lại chơi khá ổn định trong thời gian gần đây.

Kể từ lúc giải đấu diễn ra trở lại sau Tết, CLB CAHN chính là đội bóng thi đấu hiệu quả nhất V-League khi giành được 10 điểm sau 4 trận. Với thành tích thắng 3, hòa 1, nhà đương kim vô địch V-League dường như đã tìm lại được bộ mặt thi đấu đáng sợ của mình. Và sẽ không bất ngờ nếu họ vượt qua được một Thể Công Viettel đang sa sút ở mùa bóng năm nay.

Cũng trong hoàn cảnh thay tướng như CAHN nhưng thành tích thi đấu của Thể Công Viettel lại hoàn toàn trái ngược trong 4 vòng đấu gần đây.

Trước màn so tài này, đội bóng áo lính chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận hòa và 2 thất bại dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng. Rộng hơn, trong 7 vòng đấu gần nhất, Viettel cũng không biết đến mùi chiến thắng. 

Phong độ thi đấu tệ hại đó cũng chính là nguyên nhân khiến nhà vô địch V-League 2020 tụt xuống nhóm 'cầm đèn đỏ'. Hiện tại họ đang đứng áp chót bảng xếp hạng và chỉ hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 2 điểm.

Không còn cách nào khác, Thể Công Viettel sẽ phải vùng lên nếu không muốn phải tham dự cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn lượt về. Song với phong độ hiện tại, sẽ rất khó để họ làm nên chuyện, nhất là khi CAHN FC đang chơi cực tốt dưới thời Kiatisuk.

Mặc dù sở hữu một đội hình không hề thua kém CAHN về độ danh tiếng lẫn kinh nghiệm nhưng vấn đề của Thể Công Viettel chính là việc họ đang gặp bế tắc trong cách vận hành lối chơi. Cộng thêm sự mờ nhạt của các ngoại binh, điều đó cũng khiến đội bóng áo lính không còn thi đấu hiệu quả như xưa. 

Trong bối cảnh đang xếp áp chót, chỉ hơn đội cuối bảng vỏn vẹn 2 điểm, thầy trò ông Đức Thắng sẽ phải ra sân thi đấu hết mình với một tâm thế như đây là một trận 'chung kết'. 

Nhưng sẽ không dễ để họ có thể đạt được mục tiêu đề ra bởi CLB CAHN cũng cần thêm 3 điểm để có thể tăng tốc thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng. Một trận đấu hứa hẹn sẽ tuyệt hay, và trong hiện tại với ưu thế về lực lượng, nhiều khả năng chiến thắng sẽ nghiêng về phía các nhà ĐKVĐ.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/3.

Dự đoán kết quả Thể Công Viettel vs CAHN: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Thể Công Viettel vs CAHN:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thể Công Viettel vs CAHN:

TC Viettel:Thế Tài (25), Tiến Dũng (4), Thanh Bình (3), Tuấn Tài (12), Jaha (7), Mạnh Cường (90), Đức Chiến (21), Hoàng Đức (28), Văn Khang (11), Ngọc Sơn (9), Danh Trung (22).

CAHN: Nguyễn Filip (1), Việt Anh (68), Tuấn Dương (98), Văn Thanh (17), Quang Hải (19), Thành Long (11), Văn Luân (21), Văn Toản (12), Janio Fialho (8), Jeferson Elias (9), Geovane (94).

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X