Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Viettel (18h00 ngày 6/8): Níu kéo hi vọng vô địch

Thứ Bảy 05/08/2023 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cách biệt điểm số không quá lớn với đội đầu bảng, cả Thanh Hóa vs Viettel đều rất muốn giành thắng lợi ở trận này để tiếp tục níu kéo hi vọng vô địch.

Nhận định Thanh Hóa vs Viettel 

Bên cạnh trận 'cầu đinh' giữa CAHN và Hà Nội diễn ra tại Hàng Đẫy, tại vòng 5 diễn ra cuối tuần này, người hâm mộ cũng rất quan tâm tới màn so tài giữa hai đội bóng Thanh Hóa vs Viettel, bởi đây cũng là hai đội bóng vẫn còn khả năng chinh phục chức vô địch. 

Trên BXH lúc này, Thanh Hóa đang xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Hà Nội FC. Trong khi Viettel đứng ngay sau với khoảng cách 1 điểm so với Thanh Hóa. Như vậy sau màn so tài lần này, đội bóng giành chiến thắng sẽ vẫn còn cơ hội chinh phục chức vô địch. Ngược lại đội thua gần như đã hết cơ hội trong bối cảnh mùa giải chỉ còn hai vòng đấu nữa. 

Thanh Hoa vs Viettel
Nhận định Thanh Hóa vs Viettel (18h00 ngày 6/8): Níu kéo hi vọng vô địch

Với tính chất đặc biệt quan trọng đó, chắc chắn cả hai đội lúc này đều đang rất quyết tâm giành thắng lợi. Với việc được chơi trên sân nhà, đây rõ ràng là một cơ hội không nhỏ để Thanh Hóa nâng cao thành tích bất bại của mình lên con số 4.

Ở giai đoạn 1, Thanh Hóa cũng từng đánh bại CLB Viettel trên sân nhà với tỷ số 3-2. Tuy nhiên sẽ không dễ để họ tái hiện trận thắng đó, khi mà lực lượng thi đấu của đội bóng xứ Thanh đang có những sự sứt mẻ. 

Trong màn so tài sắp tới, Thanh Hóa sẽ mất trung vệ trụ cột Gustavo Santos bị treo giò. Thêm vào đó khả năng ra sân của Conrado cũng đang bỏ ngỏ vì chấn thương. Và đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với đoàn quân của HLV Popov ở trận đấu lớn sắp tới. 

Về phía đội khách, hai trận hòa đầy bất lực cùng với tỷ số 0-0 gần đây trước Nam Định và Bình Định đã khiến cho CLB Viettel ngày càng rời xa chiếc cúp vô địch. Và không còn cách nào khác, họ buộc phải giành 3 điểm trước Thanh Hóa nếu không muốn sớm 'phất cờ trắng' trong cuộc đua vô địch.

Với 3 điểm ít hơn Hà Nội, CLB Viettel cần toàn thắng trong 3 lượt trận còn lại đồng thời hi vọng các đối thủ 'sảy chân' thì mới có khả năng chinh phục danh hiệu vô địch V-League 2023. Nhưng trước khi nghĩ tới điều đó, họ sẽ cần vượt qua Thanh Hóa, một đội bóng vốn vẫn chơi rất khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà.

 

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Viettel:  1-1

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Thanh Hóa: Gustavo Santos bị treo giò, Conrado chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

  • Viettel: Hậu vệ Trần Mạnh Cường bị treo giò vì nhận đủ 3 tấm thẻ vàng.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Viettel:

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Thành, Minh Tùng, Ngọc Tân, A Mít, Thành Long, Trọng Hùng, Ngọc Hà, Bruno Cunha, Ti Phông, Thái Sơn.

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Xuân Kiên, Jaha, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Elias, Mohamed Essam.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X