Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hoá vs Viettel (18h00 ngày 31/7): Khó cho chủ nhà

Chủ Nhật 31/07/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, CLB Viettel đang được đánh giá nắm cơ hội giành chiến thắng cao hơn trong chuyến làm khách tới sân của Đông Á Thanh Hóa.

Nhận định Thanh Hoá vs Viettel

Tại vòng 10 V-League 2022, CLB Viettel sẽ tới làm khách trước Thanh Hóa. Trước màn so tài này, cả hai đội đều không có được phong độ thi đấu ổn định. 

Trong khi Thanh Hóa mới chỉ thắng được 1 trong 5 trận đấu gần đây thì Viettel cũng mới chỉ thắng 3 và đã để thua 2 trong 5 vòng đấu đã qua. 

Nhan dinh Thanh Hoa vs Viettel
Nhận định Thanh Hoá vs Viettel

Dẫu sao so sánh về lực lượng lẫn phong độ thi đấu thì CLB Viettel lúc này vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Thanh Hóa. Và đây sẽ là điểm tựa tinh thần để họ tự tin lấy 3 điểm trên sân Thanh Hóa. 

Tất nhiên dàn sao của Viettel FC cũng không được phép coi thường đối thủ bởi Thanh Hóa vẫn thường chơi lên đồng khi bị đánh giá thấp. Họ có thể cầm hoà được Hải Phòng ở thời điểm đội bóng đất Cảng đang có phong độ tốt nhất, hay thắng đậm SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

Dưới sự dẫn dắt của một vị HLV lão làng như ông Petrovic, Thanh Hóa không còn lạ gì cách chơi của các đối thủ. Và chắc chắn họ biết cách để đối phó với một Viettel đang vận hành lối chơi phụ thuộc nhiều vào các ngoại binh.

Về phía Viettel, sau khi thay tướng với sự xuất hiện của HLV Bae Ji Won trên ghế nóng, đội bóng này cũng đang dần tìm thấy sự ổn định và đang thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây. 

Mặc dù CLB Viettel lúc này vẫn chưa có được một hàng thủ như ý khi trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng và Đức Chiến dính chấn thương. Song với sự ổn định của hàng tiền vệ cùng phong độ khá tốt của các chân sút hàng công, họ chắc hẳn đang rất tự tin trong việc giành thắng lợi ở xứ Thanh.

Trước màn so tài lần này, phía Viettel vừa có trận thắng 1-0 trước TP.HCM và điều này chắc chắn sẽ giúp nhà ĐKVĐ cảm thấy hứng khởi trước chuyến làm khách trên sân Thanh Hoá. 

Ở trận này, phía Viettel sẽ không có sự phục vụ của Khắc Ngọc do bị treo giò. Song điều này hẳn cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của đội bóng áo lính, bởi từ lâu cựu cầu thủ SLNA đã không còn đóng một vai trò quá quan trọng trong đội hình ra sân của CLB.

Về thành tích đối đầu, trong những lần gặp nhau kể từ ngày Viettel có mặt ở V-League, Thanh Hoá đang tỏ ra lép vế hơn khi chỉ có 1 trận thắng, 1 hoà và 2 bại. Tuy nhiên, điều này cũng chỉ mang tính tham khảo, bởi trong bóng đá bất ngờ luôn luôn xảy ra. Nếu Thanh Hóa chơi phòng ngự chặt và tận dụng tốt các đường phản công nhanh, họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

Dự đoán kết quả Thanh Hoá vs Viettel: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hoá vs Viettel:




 

Thành tích gần đây:







 

Đội hình dự kiến Thanh Hoá vs Viettel:

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Kamhuka, Văn Lợi, Gustavo, Quốc Phương, Zé Paulo, Ngọc Tân, Tiến Dũng, Thành Long, Trọng Hùng, Văn Thắng.

  • Viettel: Nguyên Mạnh, Hoàng Hùng, Thanh Bình, Abdumuminov, Duy Thường, Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Quang Khải, Tiến Anh, Geovane, Pedro Paulo.

Bảng xếp hạng:




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X