Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hoá vs Viettel (18h00 ngày 20/8): Kỳ phùng địch thủ

Chủ Nhật 20/08/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu chung kết cúp QG giữa hai đội bóng Thanh Hoá vs Viettel hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, quyết liệt do hai bên không có sự chênh lệch quá lớn về trình độ.

Nhận định Thanh Hoá vs Viettel

Như vậy là sau một hành trình dài, cuối cùng cuộc đua vô địch cúp Quốc gia 2023 cũng đã đi đến trận đấu cuối cùng khi Thanh Hoá vs Viettel đã có mặt trong trận chung kết của giải đấu. 

Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức vô cùng căng thẳng, quyết liệt khi mà cả hai bên đều không có quá nhiều sự chênh lệch về trình độ.

Thanh Hoa vs Viettel
Nhận định Thanh Hoá vs Viettel (18h00 ngày 20/8): Kỳ phùng địch thủ

Điều thú vị đầu tiên là bất cứ đội nào giành cúp thì đây đều sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử họ có được danh hiệu này. Với Viettel FC, trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình, đây mới là lần thứ hai họ góp mặt ở một trận chung kết tại đấu trường cúp QG. 

Trước đó vào năm 2020, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã xuất sắc đi tới trận đấu cuối nhưng đáng tiếc là họ lại không thể khuất phục được sức mạnh của CLB Hà Nội. Sau thất bại đó, phải mất thêm ba năm, đội bóng áo lính mới có thể góp mặt trong trận chung kết cúp Quốc gia.

Là một tập thể có sức mạnh đồng đều và phong độ khá ổn định, thậm chí còn là ứng cử viên vô địch V-League mùa này cho tới trước 2 vòng đấu sau cùng, CLB Viettel rõ ràng đang có nhiều hi vọng cạnh tranh danh hiệu với Thanh Hóa. Cách đây chưa lâu, họ cũng từng đánh bại chính đội bóng xứ Thanh khi hai đội gặp nhau tại V-League 2023. Và đó sẽ là điểm tựa tinh thần để đội bóng áo lính bước vào trận đấu trên sân Thanh Hóa với tinh thần cao nhất. 

Về phía đội bóng chủ nhà, họ cũng từng góp mặt ở trận chung kết Cúp quốc gia năm 2018 rồi để thua trước Becamex Bình Dương. Trong bối cảnh cũng chưa từng chinh phục được giải đấu này, Thanh Hóa chắc chắn đang rất khát khao vượt qua Viettel để hoàn thành mục tiêu đó.

Với việc có được lợi thế sân nhà, cùng việc đã không tốn quá nhiều sức ở trận thắng trước PVF CAND, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có thể tự tin hướng tới một thắng lợi trước các cầu thủ Viettel FC.

Chưa kể là ở trận này, đoàn quân của huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh còn chịu thêm tổn thất về nhân sự khi không có sự phục vụ của tiền đạo Jeferson Elias và hậu vệ Trần Mạnh Cường ở trận chung kết do bị treo giò sau khi đã nhận đủ hai tấm thẻ vàng.

Đây rõ ràng là tổn thất vô cùng lớn đối với đội bóng áo lính, nhưng ngược lại cũng là một tín hiệu mừng với CLB Đông Á Thanh Hóa ở trận chung kết cúp QG sắp tới. Chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đại diện giải hạng Nhất PVF-CAND ở vòng bán kết đã phần nào cho thấy quyết tâm vô địch của thầy trò HLV Popov.

Song việc Viettel khuất phục TopenLand Bình Định ở trận bán kết còn lại cũng đã chứng minh khát khao của đội bóng này tại Cúp quốc gia năm nay. Vì thế cả hai hứa hẹn sẽ tạo nên một trận chung kết cúp Quốc gia trong mơ, rất đáng chờ đợi ở mùa giải 2023.

 

Dự đoán kết quả Thanh Hoá vs Viettel: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hoá vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hoá vs Viettel:

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Bruno, Ngọc Hà, Ngọc Tân, Thái Bình, Ti Phông, Thành Long, Minh Tùng, Thái Sơn, Văn Lợi, Thanh Trương.

  • Viettel: Văn Phong, Abdumuminov, Tiến Dũng, Văn Hào, Essam, Hoàng Đức, Hữu Thắng, Thanh Bình, Mạnh Dũng, Tuấn Tài, Đức Chiến.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X