Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng (19h15 ngày 30/9): Giữ vững mạch thắng

Thứ Hai 30/09/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa đã hai lần đánh bại Hải Phòng trên sân nhà ở hai cuộc tiếp đón gần nhất. Và liệu kịch bản đó có xảy ra ở trận đấu đầu tuần này?

Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng

Tại vòng 3, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp đón đối thủ Hải Phòng trên sân nhà Thanh Hóa. Cách đây một năm, Thanh Hóa từng để thua 0-1 trước đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trên sân nhà. 

Tuy nhiên trong hai lần gặp nhau gần đây, đội bóng xứ Thanh đã toàn thắng Hải Phòng trên sân nhà, mà gần nhất chính là thắng lợi trên chấm đá luân lưu trước đội bóng đất Cảng tại Cúp QG mùa giải 2023/24.

Nhan dinh Thanh Hoa vs Hai Phong
Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Sau khởi đầu mùa giải LPBank V.League 1-2024/25 không như mơ khi để cho Bình Dương ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Popov đã nhanh chóng trở lại khi có 3 điểm trên sân Hàng Đẫy trước đội chủ nhà CAHN FC.

Thắng lợi này đã cho thấy trận thua B.BD ở vòng đầu tiên có lẽ chỉ là một tai nạn.  Và một khi phát huy tốt chất “lửa” trong lối chơi và tính kết dính đồng đội, đội bóng xứ Thanh vẫn hoàn toàn có thể thách thức bất cứ ứng cử viên nào. 

Tuy nhiên các cầu thủ Thanh Hóa sẽ không được phép chơi mất tập trung. Việc chân sút chủ lực Rimario dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu hết mùa rõ ràng là một tổn thất lớn với đội bóng xứ Thanh. Và ở vào hoàn cảnh này, họ chắc chắn sẽ phải tận dụng cơ hội tốt hơn để cải thiện khả năng ghi bàn của mình.

Về phía Hải Phòng, dù thực lực đội bóng này không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng vẫn là đội bóng không dễ bị đánh bại với lối chơi linh hoạt, rất “biết mình biết người”. 

Tuy chưa thắng, nhưng 2 trận hoà trước các đối thủ mạnh như CAHN và B.BD đã chứng minh cho điều này. Bởi vậy, dù Thanh Hóa được đánh giá cao hơn đôi chút nhờ lợi thế sân nhà, nhưng đội khách vẫn hoàn toàn có thể hoàn thành được mục tiêu giành ít nhất là 1 điểm, nếu thể hiện được phong độ cao nhất.

 

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Hải Phòng: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hải Phòng:

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng , Thanh Long, Ngọc Hà, Thái Bình, Viết Tú, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Văn Thắng, Yago Ramos.

  • Hải Phòng: Đình Triệu; Trung Hiếu, Đặng Văn Tới, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng, Hữu Sơn, Lucao, Oliveira Pinto.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Sau thắng lợi 2-1 trước đội bóng hàng đầu Thái Lan, Buriram tại Shopee Cup, CLB CAHN đã trải qua hai trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở V.League. Và ở trận này, họ đang được kì vọng sẽ trở lại khi được đá sân nhà trước Lion City.

Xem thêm
top-arrow
X