Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 12/8): Chiến thắng thuộc về ai?

Thứ Năm 11/08/2022 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một phong độ thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây, các cầu thủ Thanh Hóa có quyền nghĩ về một chiến thắng khi tiếp đón đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng đấu này.
Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Hà Tĩnh 18h00 ngày 12/8 (V-League 2022)Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Hà Tĩnh 18h00 ngày 12/8 (V-League 2022)
Gặp đối thủ được xem là “vừa miếng” như HL Hà Tĩnh, chủ nhà Thanh Hóa không còn con đường nào khác là phải thắng để cởi bỏ áp lực cho chính mình.

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Trong màn so tài giữa Thanh Hóa vs Hà Tĩnh tại vòng 12 V-League vào lúc 18h00 ngày 12/8, có thể nói là cơ hội giành chiến thắng đang được chia đều cho cả hai phía. 

Xét về mặt bằng chung lực lượng, kinh nghiệm thi đấu cho tới điểm số giành được cho tới lúc này, cả hai đều không tỏ ra quá chênh lệch. Thanh Hóa hiện đang xếp thứ 8 với 12 điểm, trong khi đó Hà Tĩnh với 1 điểm ít hơn hiện đang xếp hạng 10 trên BXH sau 10 lượt đấu.

Thanh Hoa vs Ha Tinh
Nhận định Thanh Hóa vs Hà Tĩnh vòng 12 V-League 2022

Trước vòng đấu này, đội chủ nhà Thanh Hóa đang gây ấn tượng khi liên tiếp giành được những kết quả khả quan trước các 'ông lớn'. Họ đánh bại nhà ĐKVĐ Viettel trên sân nhà tại vòng 10 V-League, và sau đó là việc kiên cường cầm chân đội bóng đang cạnh tranh cho chức vô địch là Sông Lam Nghệ An ngay tại chảo lửa Vinh ở vòng 11.

Sự khởi sắc của đội bóng xứ Thanh đến từ nhiều yếu tố, nhưng trong đó phải kể đến hàng phòng ngự đã thi đấu cực kỳ chắc chắn. Việc cả hai ngoại binh Victor Kamhuka, Gustavo Santos đều thi đấu ổn định là lý do giúp Thanh Hóa có hai trận đấu liên tiếp giữ sạch lưới ở hai vòng đấu gần nhất. Và đấy chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với các cầu thủ Hà Tĩnh trong chuyến làm khách lần này.

Về phía Hà Tĩnh, có thể nói là đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đang đối mặt với vô vàn khó khăn sau hai trận thua liên tiếp gần đây. Sau trận thua có phần tiếc nuối trước Hà Nội, đội bóng núi Hồng đã gây thất vọng khi để thua trước đội đang xếp bét bảng Sài Gòn. 

Và với việc hiện chỉ hơn Sài Gòn FC 4 điểm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rõ ràng sẽ phải nỗ lực qua từng vòng đấu nếu không muốn phải dự cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa giải. Và trận gặp một đối thủ không quá đáng gờm như Thanh Hóa sẽ là cơ hội rất tốt để họ giành thêm những điểm số, qua đó có thể từng bước cải thiện vị trí trên BXH. 

Ở màn so tài sắp tới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chào đón sự trở lại của trung vệ đội trưởng Janclesio và hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng. Đây được đánh giá là hai gương mặt đóng vai trò rất quan trọng nơi hàng phòng ngự. 

Với một chiều cao lý tưởng, sự có mặt của Janclesio hứa hẹn sẽ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thêm sự tự tin trong những pha tranh chấp bóng bổng, đồng thời cầu thủ này cũng làm tăng sức mạnh ở những pha tranh chấp tay đôi với các ngoại binh đối phương. 

Về phía Thanh Hóa, với sự trở lại của Paulo Henrique, Paulo Pinto và Đình Tùng cùng lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Thanh hứa hẹn sẽ tạo ra một thế trận tấn công về phía đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Trong mùa giải trước, hai bên đã chạm mặt nhau với chiến thắng đậm 5-3 nghiêng về phía Thanh Hóa. Và đây sẽ là cơ sở để đoàn quân của HLV Petkovic có thêm sự tự tin về một chiến thắng ở màn so tài sắp tới. 

Xem thêm các tin bài Nhận định V-League 2022

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Hà Tĩnh: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Hà Tĩnh:




 

Thành tích gần đây:







 

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Tĩnh:

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Kamhuka, Văn Lợi, Gustavo, Quốc Phương, Ngọc Tân, Đàm Tiến Dũng, Thành Long, Trọng Hùng, Ngọc Hà, Văn Thắng.

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Hào, Văn Hạnh, Văn Nam, Dionatan Restinga, Quách Tân, Văn Hiệp, Văn Đức, Văn Công, Trung Học, Paollo.

Bảng xếp hạng:




 

Lịch thi đấu:




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X