Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội (18h00 ngày 18/2): Hứa hẹn kịch tính

Chủ Nhật 18/02/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đã không còn giữ vững phong độ thi đấu đỉnh cao khi bước vào mùa giải năm nay. Và đó là cơ hội để Thanh Hóa hướng tới mục tiêu giành 3 điểm trên sân nhà.

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội

Trận cầu tâm điểm ở vòng 9 V-League 2023/2024 sẽ diễn ra trên sân Thanh Hóa giữa đội bóng chủ nhà và đội khách Hà Nội FC. Về lý thuyết, Hà Nội vẫn được đánh giá nhỉnh hơn khi đang sở hữu một đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên khi mà đội bóng Thủ đô đang không duy trì được sự ổn định phong độ, sẽ không dễ để họ có thể 'bỏ túi' 3 điểm sau trận gặp Thanh Hóa.

Ở lần ghé thăm Thanh Hóa gần nhất, Hà Nội FC đã không gặp nhiều khó khăn để có được 3 điểm khi giành chiến thắng  với tỷ số 3-1 bằng hat-trick của Caion. Tuy nhiên lần này trở lại, mọi thứ chắc chắn sẽ không còn dễ dàng cho đội bóng áo tím.

THanh Hoa vs Ha Noi
Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội (18h00 ngày 18/2): Hứa hẹn kịch tính

Trong bối cảnh nhiều trụ cột đang không có phong độ cao nhất, trong khi các ngoại binh vẫn cần thêm thời gian hòa nhập, Hà Nội đang không thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình so với các đối thủ tại V-League giống như trong quá khứ.

Thậm chí sân khách lúc này còn đang là một thách thức với nhà cựu vương V-League khi họ đã để thua 8 và hòa 2 trong 14 trận gần nhất. Ở vòng 8 V-League vừa qua, Hà Nội FC thậm chí đã gây sốc khi để thua tâm phục khẩu phục 0-2 trên sân Pleiku của đội cuối bảng HAGL.

Với những gì đã thể hiện, Văn Quyết và các đồng đội chắc chắn sẽ phải thi đấu thực sự thận trọng, tập trung và tận dụng tối đa cơ hội trong chuyến hành quân tới xứ Thanh tối nay. 

Vào lúc này, Thanh Hóa có thể không sở hữu đội hình có 'số má' như Hà Nội song họ lại là tập thể chơi gắn kết với tinh thần thi đấu luôn ở mức cao nhất. Chính những điều đó đã tạo nên một Thanh Hóa luôn chơi đầy bản lĩnh trước các đội bóng lớn. Và nếu Hà Nội mắc những sai lầm thì họ rất có nguy cơ sẽ phải trả giá đắt.

Trong trận này, Thanh Hóa chịu tổn thất không nhỏ khi thủ môn Thanh Diệp vẫn nghỉ dài hạn, đồng thời hậu vệ Gustavo cũng chấn thương. Trong khi bên phía Hà Nội duy nhất Văn Xuân vắng mặt vì treo giò. Với tương quan trình độ hai đội không quá chênh lệch, trận đấu tới được đánh giá có thể sẽ diễn ra rất kịch tính, hấp dẫn. 

Với việc đã bất bại trước Thanh Hóa trong 7 lần đối đầu gần nhất (thắng 4, hòa 3), CLB Hà Nội vẫn được đánh giá cao về khả năng giành 3 điểm. Nhưng trong bóng đá, mọi bất ngờ vẫn luôn xuất hiện và nếu tận dụng tốt cơ hội, đội chủ nhà vẫn có hi vọng có điểm.

 

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Hà Nội: 2-1

Thành tích đối đầu giữa hai đội:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Nội:

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Văn Lợi, Thanh Long, Viết Tú, Thái Bình, A Mít, Ngọc Tân, Thái Sơn, Antonio, Trọng Hùng, Rimario

  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Kiên, Marcao, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải, Caion, Jevtovic.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X