Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội (17h00 ngày 12/8): Thắng để hi vọng

Thứ Sáu 11/08/2023 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đều không có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, cả Thanh Hóa vs Hà Nội đều phải giành 3 điểm ở trận tới để qua đó tiếp tục hy vọng tới việc cán đích ở vị trí số 1.

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội

Với thành tích thi đấu không tốt ở vòng trước khi đều phải đón nhận những thất bại, cả Thanh Hóa vs Hà Nội đều đang đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2023. 

Có thể nói là vào lúc này cả hai đã không còn tự quyết danh hiệu vô địch. Trận thua 0-1 đầy tiếc nuối trong những phút cuối trận khiến Thanh Hóa để Viettel vượt qua trên BXH. Và nếu đội bóng áo lính toàn thắng ở hai vòng còn lại thì mọi nỗ lực chinh phục ngôi vương của thầy trò HLV Popov ở mùa giải năm nay cũng sẽ trở thành vô nghĩa. 

Thanh Hoa vs Ha Noi
Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội (17h00 ngày 12/8): Thắng để hi vọng

Tương tự thất bại 1-2 trên sân Hàng Đẫy trước CAHN khiến CLB Hà Nội cũng phải ngậm ngùi lùi về sau đội bóng tân binh V-League 2023 với 2 điểm ít hơn. Và khi mà mùa giải chỉ còn hai vòng đấu nữa sẽ kết thúc, Hà Nội lúc này hẳn đang rất mong chờ CAHN sảy chân ở những trận đấu tới, để qua đó có thể vượt lên trong cuộc đua vô địch. 

Và để điều đó xảy ra, cả Hà Nội cũng như đội chủ nhà Thanh Hóa sẽ phải thi đấu đầy nỗ lực trong 90 phút so tài sắp tới. Ở trận này Thanh Hóa đang có lợi thế sân nhà, tuy nhiên lực lượng của họ đã không còn được đầy đủ như giai đoạn 1. 

Những chấn thương liên tiếp của các trụ cột đã khiến Thanh Hóa không còn duy trì được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng khi bước vào giai đoạn 2. Và khi mà bộ đôi Gustavo và A Mít sẽ bị treo giò ở trận này do dính thẻ phạt, chắc chắn đội bóng xứ Thanh sẽ gặp nhiều khó khăn trước sức mạnh của Hà Nội. 

Với một lực lượng được đánh giá cao hơn và đang có phong độ thi đấu khá ổn định, CLB Hà Nội đang được kì vọng sẽ có 3 điểm ở trận này. Thời gian qua đội bóng Thủ đô đã chơi tốt dần lên sau sự trở lại của thủ quân Văn Quyết. Và nếu tiếp tục duy trì được điều này, họ hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm trên sân khách.

Ở trận tới, Hà Nội sẽ không mất bất cứ cầu thủ nào trong khi Thanh Hóa mất một gương mặt rất quan trọng ở hàng thủ là trung vệ Gustavo Santos. Vì thế đây sẽ là cơ hội tốt để đội khách chinh phục 3 điểm. Nhưng các cầu thủ Hà Nội cũng sẽ không được phép lơ là, chủ quan khi mà trong hai lần chạm mặt gần đây, họ đều không thể thắng được đội bóng xứ Thanh.

Một trận đấu khó khăn đã được dự báo trước với nhà vô địch V-League 2022 trước vòng đấu này. Ở thế cửa dưới, Thanh Hóa chắc chắn sẽ duy trì lối đá phòng ngự phản công khó chịu để đối phó với Hà Nội. Và nếu không tận dụng các cơ hội, e là đoàn quân của HLV Bandovic sẽ khó có thể làm tung lưới đội khách.

 

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Hà Nội: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Hà Nội:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • Thanh Hóa không có sự phục vụ của Gustavo và A Mít vì án treo giò. 

  • CLB Hà Nội có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Nội:

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Thái Sơn, Văn Lợi, Ti Phông, Trọng Hùng, Thành Long Thái Bình, Ngọc Hà, Ngọc Tân, Bruno.

  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Văn Quyết, Văn Kiên, Thành Chung, Caion, Việt Anh, Milan, Antonio, Hùng Dũng.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X