Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Bình Dương (18h00 ngày 14/9): 3 điểm thuộc về ai?

Thứ Bảy 14/09/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa hai đội bóng Thanh Hóa vs Bình Dương ở vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25 được nhận định sẽ diễn ra rất căng thẳng, khi mà đội hình thi đấu giữa hai bên không quá chênh lệch.

Nhận định Thanh Hóa vs Bình Dương

Diễn ra sớm nhất ở vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25 sẽ là màn so tài trên sân Thanh Hóa giữa đội bóng chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và các cầu thủ Becamex Bình Dương. Đây được nhận định sẽ là một màn đối đầu rất căng thẳng, hấp dẫn khi mà lực lượng giữa hai bên không có nhiều sự chênh lệch.

Mặc dù có một số xáo trộn trong đội hình song về cơ bản Đông Á Thanh Hóa vẫn giữ lại bộ khung đội hình thi đấu ở mùa giải trước, nơi mà họ đã giành ngôi á quân Cúp QG 2023/24.

TrucTiep_ThanhHoa_BinhDuong-1
Nhận định Thanh Hóa vs Bình Dương (18h00 ngày 14/9): 3 điểm thuộc về ai?

Bên cạnh đó, đội bóng xứ Thanh cũng rất quan tâm tới việc tăng cường nhân sự khi bổ sung 9 cầu thủ trẻ trong độ tuổi U23, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB và cũng được trải nghiệm qua các giải trẻ U19, U21 quốc gia những năm qua và được cho các CLB ở giải hạng Nhất và hạng Nhì quốc gia “mượn”.

Với một đội hình trẻ trung với nhiều gương mặt được đánh giá cao như Trịnh Xuân Hoàng, Y Êli Niê (thủ môn), Nguyễn Thái Sơn, Đoàn Ngọc Hà, Trương Thanh Nam, Lê Văn Thuận, Hà Châu Phi, Nguyễn Ngọc Mỹ, cộng thêm dàn ngoại binh chất lượng với các hậu vệ Gustavo Santos, Kim Won-Sik, tiền vệ Luiz Antonio, các tiền đạo Rimario Gordon, Yago Ramos, Thanh Hóa hứa hẹn sẽ là một đội bóng rất đáng xem ở mùa giải mới. 

So với Bình Dương, đội bóng xứ Thanh đã sớm xuất quân thi đấu ở Giải vô địch các CLB Đông Nam Á - Shopee Cup (thắng Shan United 3-1), cũng như đã tham dự trận tranh Siêu cúp Quốc gia (thua Thép Xanh Nam Định 0-3). Nhìn chung màn thể hiện của các học trò HLV Popov trong các trận đấu vừa rồi đều tương đối tốt. Và với việc được thi đấu sớm, điều này hứa hẹn sẽ là một lợi thế không nhỏ, giúp đội bóng chủ nhà có được một sự nhập cuộc tự tin hơn trong mùa bóng mới.

Về phần đội khách, sau một mùa giải thi đấu bết bát, Bình Dương lúc này đang tràn đầy quyết tâm giành thành tích cao dưới thời tân thuyền trưởng Hoàng Anh Tuấn - người đã có nhiều kinh nghiệm cùng thành tích cầm quân nổi bật khi đảm nhiệm các đội tuyển trẻ quốc gia trong suốt những năm qua.

Ngoài các trụ cột như Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Bùi Vĩ Hào, Hồ Tấn Tài, Bình Dương cũng bổ sung thêm bộ ba ngoại binh chất lượng gồm Sanches Wellington, Abdurakhmanov Alisherovich, Janclesio Almeida. Sở hữu một đội hình chất lượng, cùng tham vọng phấn đấu có huy chương nên chắc chắn đội bóng đất Thủ sẽ không muốn nhận thất bại ở trận ra quân trước chủ nhà Đông Á Thanh Hóa.

Ở trận đấu lượt về của mùa giải trước, Thanh Hóa đã đánh bại Bình Dương trên sân nhà với thắng lợi nghẹt thở 3-2 nhờ sự tỏa sáng của ngoại binh Luiz Antonio. Vì thế họ cũng đang nhận được nhiều sự kì vọng trong trận đấu lần này.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng ở 5 màn so tài gần nhất trước đó, chính đội bóng đất Thủ mới là bên đã thể hiện được sự vượt trội khi thắng 4, hòa 1. Do vậy, chắc chắn sẽ không dễ để người hâm mộ có thể dự đoán đúng tỷ số trận đấu này, khi mà hai bên lúc này đang là 'kẻ tám lạng, người nửa cân'.

 

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Bình Dương: 1-2

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Bình Dương:

  • Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Mạnh Hùng, Thái Bình, Thanh Long, Châu Phi, Ngọc Tân, Antonio, A Mít, Thái Sơn, Ti Phông, Rimario.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Tấn Tài, Ngọc Hải, Janclesio, Tùng Quốc, Tuấn Cảnh, Odilzhon, Wellington, Thành Nhân, Tiến Linh, Vĩ Hào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X