Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Than Quảng Ninh vs TP.HCM, 18h00 ngày 24/10: Níu kéo hi vọng

Thứ Bảy 24/10/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs TP.HCM sẽ có ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua vào tốp 3 của hai đội ở V-League 2020.

Than Quảng Ninh vs TPHCM gặp nhau trong hoàn cảnh khá trái ngược khi một đội đang có lợi thế sân nhà, lại vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch, trong khi đội còn lại không những phải tới làm khách lại còn chịu sức ép về tâm lý khi không còn nhiều hi vọng chinh phục danh hiệu.

Tuy nhiên đội bóng đất Mỏ lại không được đánh cao trong việc giành 3 điểm khi mà họ lại đang có cái dớp thất bại trước đội bóng á quân V-League 2019. Ở 4 lần đối đầu gần đây giữa hai đội trong khuôn khổ V-League, CLB TP.HCM đều có kết quả toàn thắng, ghi 10 bàn và chỉ 3 lần để thủng lưới.

Nhận định Than Quảng Ninh vs TPHCM, 18h00 ngày 2410 hình ảnh
Nhận định Than Quảng Ninh vs TPHCM, 18h00 ngày 24/10

Trong giai đoạn 1 V-League 2020, TP.HCM vùi dập Than Quảng Ninh với tỷ số 3-0 ngay trên sân Cẩm Phả. Tuy nhiên sẽ không dễ để thầy trò HLV Chung Hae Soung có thể tái hiện điều này trong trận lượt về khi mà họ thiếu đi chân sút chủ lực là tiền đạo Công Phượng.

Công Phượng chính là người thi đấu xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 hồi đầu mùa giải của TP.HCM tại Cẩm Phả. Việc chân sút xứ Nghệ không ra sân vì chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích thi đấu của 'Chiến hạm đỏ'.

Tiền đạo xứ Nghệ đã nghỉ thi đấu 4 trận và cả 4 trận đấu này TP.HCM đều không thể giành chiến thắng. Ở 3 vòng đấu gần đây, CLB TP.HCM thậm chí còn không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Chính phong độ thi đấu kém cỏi của hàng công đã khiến đội chủ sân Thống Nhất tự gạch tên mình khỏi cuộc đua vô địch V-League năm nay khi để cho đội đầu bảng Viettel bỏ xa tới 10 điểm.

Với việc mất Công Phượng cũng như không có sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn vì chấn thương. CLB TP.HCM được dự báo sẽ rất khó đá trước một Quảng Ninh đang khao khát chinh phục huy chương ở giải đấu năm nay.

Mùa trước Than đã cán đích ở vị trí thứ 3. Và họ hiện cũng đang đặt mục tiêu tái hiện thành tích này dù vừa phải chia tay những trụ cột như Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú.

Nhận định Than Quảng Ninh vs TPHCM, 18h00 ngày 2410 Níu kéo hi vọng hình ảnh 2
CLB TP.HCM được dự báo sẽ rất khó đá trước Quảng Ninh khi không còn Công Phượng.

Với việc chỉ kém đội đầu bảng Viettel 3 điểm, Than Quảng Ninh tất nhiên là đang đặt mục tiêu giành thắng lợi ở trận này. Và khi những Hai Long, Quách Tân, Jemie Lynch... đang thi đấu vào phom, CLB Than Quảng Ninh rất tự tin hướng tới việc phá dớp trước TP.HCM trên sân Cẩm Phả.

Ở hai trận đấu gần đây trên sân nhà, Than Quảng Ninh đều thi đấu khá tốt khi giành 2 chiến thắng, ghi 6 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Và họ chắc chắn đang hướng tới điều này trong lần tái ngộ TP.HCM vào tối nay.

Với việc được thi đấu trên sân nhà, Than Quảng Ninh càng hứa hẹn sẽ pressing để hướng về chiến thắng và bám đuổi ngôi đầu. Kịch bản tưng bừng bàn thắng trong 90 phút sắp tới được tin tưởng hơn khi lúc này TP.HCM đã không còn gì để mất.

Đội hình dự kiến:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Việt, Thanh Hào, Xuân Hùng, T.Trung Hiếu, Nhật Minh, P.Trung Hiếu, Hai Long, Quách Tân, Claudecir, Jemie Lynch.

TP.HCM: Thanh Thắng, Quang Nam, Đình Khương, Diakite, Công Thành, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Văn Thành, Ngọc Đức, Rodriguez, Ortiz.

Dự đoán tỷ số Than Quảng Ninh vs TPHCM: 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X