Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thái Lan vs Hàn Quốc (19h30 ngày 26/3): Liệu có bất ngờ?

Thứ Hai 25/03/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cầm chân đối thủ ở trận lượt đi, liệu đội tuyển Thái Lan có thể tạo ra bất ngờ lớn hơn trước Hàn Quốc tại Bangkok trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026?

Nhận định Thái Lan vs Hàn Quốc

Trong màn so tài diễn ra hôm 21/3 vừa qua, đội tuyển Thái Lan đã gây tiếng vang lớn khi xuất sắc cầm hòa một 'ông lớn' của bóng đá châu Á là ĐT Hàn Quốc ngay trên sân đối thủ. 

Với nền tảng kỹ thuật, sức mạnh, sự tự tin cùng một chiến thuật chơi phòng ngự, phản công hợp lý, Thái Lan đã đứng vững trước sức tấn công của dàn sao bạc tỷ bên phía đội chủ nhà. Và dù để đối phương ghi bàn ở cuối hiệp 1 thì 'Voi chiến' đã sớm đưa trận đấu về 'vạch xuất phát' ngay đầu hiệp 2, sau một pha dàn xếp tấn công cực kỳ đẹp mắt. 

Nhan dinh Thai Lan vs Han Quoc
Nhận định Thái Lan vs Hàn Quốc (19h30 ngày 26/3): Liệu có bất ngờ?

Như vậy là sau những trận hòa 'xuất thần' trước các đối thủ mạnh hơn là Oman, Saudi Arabia, người Thái tiếp tục khiến người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á phải nể phục khi có trận hòa đầy kiên cường trước một nền bóng đá hàng đầu châu lục. 

Và điều đó cũng sẽ là một điểm tựa tinh thần vững chãi cho thầy trò ông Ishi trước trận tái đấu diễn ra tại Bangkok vào tối ngày 26 tới, cho dù họ vẫn đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ. 

Sở hữu dàn sao có giá trị lên tới gần 170 triệu euro, Hàn Quốc rõ ràng ở một đẳng cấp khác so với Thái Lan. Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, có thể thấy được là lối đá của 'Những chiến binh Taeguk' thực sự đang có những vấn đề. 

Trong vai trò của một HLV tạm quyền, không dễ để ông     Hwang Sun-hong có thể giúp các học trò thi đấu hiệu quả sau thất bại tại Asian Cup 2023. Tính từ khi bị Jordan cầm hoà 2-2 đến màn chia điểm với Thái Lan mới đây ở lượt đi vòng loại World Cup 2026 mới đây, đội tuyển xứ kim chi đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

Không phủ nhận tuyển Hàn Quốc đang sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng việc giúp họ chơi kết dính, hiệu quả khi thi đấu cùng nhau sẽ là điều không dễ dàng với HLV Hwang Sun-hong, nhất là khi những lùm xùm trong phòng thay đồ của đội bóng này cũng vừa mới trôi qua.

Bên cạnh đó, sự vô duyên trong các tình huống dứt điểm của đội bóng Đông Bắc Á cũng là lý do khiến họ để Thái Lan cầm chân ngay trên sân nhà. Trong trận lượt đi, nếu các tuyển thủ Hàn Quốc dứt điểm 'bén' hơn thì có lẽ họ đã có được nhiều hơn 1 bàn vào lưới đối thủ. Bởi vậy đội khách chắc chắn sẽ phải cải thiện điều này nếu muốn giành 3 điểm ở trận lượt về. 

Với lợi thế sân nhà, ĐT Thái Lan có lẽ cũng đã sẵn sàng tái hiện lối chơi từng khiến đối phương điêu đứng. Quyết tâm cao và chất lượng chuyên môn được cải thiện, đội quân xứ chùa vàng hứa hẹn sẽ có nhiều thời điểm chơi sòng phẳng với đối thủ để hòng kiếm ít nhất một điểm trong trận tái đấu.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Thái Lan vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/3.

Dự đoán kết quả Thái Lan vs Hàn Quốc: 0-2

Thành tích đối đầu giữa Thái Lan vs Hàn Quốc:

Nhận định Thái Lan vs Hàn Quốc (19h30 ngày 263) Liệu có bất ngờ 1
 

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Hàn Quốc:

  • Thái Lan: Khammai; Bunmathan, Hemviboon, Thongsong, Mickelson; Sarachat, Pomphun, Chamratsamee, Wonggorn; Jaided, Songkrasin

  • Hàn Quốc: Jo Hyeon Woo, Kim Young Gwon, Kim Jin Su, Kim Min Jae, Seol Young Woo, Lee Jae Sung, Paik Seung Ho, Hwang In Beom, Lee Kang In, Son Heung Min, Cho Jae Sung

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X