Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Terengganu vs Thanh Hóa (21h00 ngày 25/9): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Ba 24/09/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có một màn trình diễn ấn tượng để đánh bại đội chủ nhà CAHN ngay ở Hàng Đẫy. Và liệu họ có thể tạo ra điều tương tự trong chuyến hành quân tới Malaysia lần này?

Nhận định Terengganu vs Thanh Hóa

Ít ngày sau chiến thắng 1-0 trước CLB CAHN tại vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ bước vào lượt trận thứ hai tại bảng A giải CLB Đông Nam Á 2024/25 (ASEAN Club Championship).

Lần này đối thủ của đội bóng xứ Thanh sẽ là đại diện đến từ giải VĐQG Malaysia, Terengganu FC. Theo giới chuyên môn nhận định, đây không phải là một thủ quá mạnh so với Thanh Hóa. Và một khi đạt phong độ cao nhất, họ hoàn toàn có cơ hội giành điểm.

Nhan dinh Terengganu vs Thanh Hoa
Nhận định Terengganu vs Thanh Hóa (21h00 ngày 25/9): Tiếp đà hưng phấn

Vào lúc này, Thanh Hóa đang sở hữu một đội hình khá đồng đều. Ở mùa bóng 2024/25, nhà cầm quân người Bulgaria đang có trong tay nhiều gương mặt trẻ xuất sắc mới được đôn lên như Lê Văn Thuận, Nguyễn Ngọc Mỹ, Hà Châu Phi, Đoàn Ngọc Hà,... Cùng với đó là các trụ cột đã chơi khá hay ở những trận đấu vừa qua như Lê Văn Thắng, Nguyễn Thanh Long, A Mít, Doãn Ngọc Tân.

Cộng thêm sự phục vụ trở lại của trung vệ Gustavo, người đã vắng mặt hai trận đấu ở V.League vì án treo giò, điều này hứa hẹn sẽ giúp hàng phòng ngự của đội bóng xứ Thanh thi đấu chắc chắn và đáng tin cậy hơn.

Tuy nhiên với việc chân sút chủ lực Rimario - người đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng ở mùa trước vừa bị đứt dây chằng gối và nguy cơ sẽ phải ngồi ngoài tới hết mùa giải, đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với đội bóng xứ Thanh trong tham vọng tiến xa ở sân chơi khu vực. 

Vào lúc này, trong tay HLV Popov chỉ còn lại duy nhất một tiền đạo ngoại. Đó là Yago Ramos, người đã ghi bàn trong trận thắng 3-1 trước Shan United tại vòng 1 Shopee Cup cách đây ít tuần. Ngoài ra đây cũng chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới CLB CAHN, để mang về 3 điểm quý giá cho Thanh Hóa ở vòng 2 V.League. 

Dù Ramos có phong độ tốt, nhưng việc mất đi sự phục vụ của Rimario sẽ khiến Thanh Hóa gặp nhiều thách thức trong việc xuyên phá khung thành đối thủ. Và liệu với khả năng của mình, Yago Ramos có thể 'gồng gánh' Thanh Hóa trong bối cảnh người đồng đội Rimario không thể thi đấu?

Khác xa với Thanh Hóa, đội chủ nhà Terengganu sẽ có đội hình mạnh nhất ở trận tới. Trong danh sách thi đấu của đội bóng Malaysia lúc này đang có tới 6 cầu thủ ngoại, bao gồm trung vệ Matthew Rudolf Maria (Hà Lan), tiền vệ Nurillo Tukhtasinov (Uzbekistan), tiền vệ trung tâm Marin Pilj (Croatia), tiền vệ Manuel Gelito Ott (Đức) cùng cặp tiền đạo Nnabuike Chijioke Chukwu (Nigeira) và Ismahil Akinade  (Nigeira). 

Trong số này, Ismahil Akinade là ngoại binh từng có thời gian chơi bóng tại Việt Nam trong màu áo các CLB Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Tĩnh. Với sự áp đảo về ngoại binh, Terengganu hứa hẹn sẽ tạo ra một thế trận lấn lướt so với Thanh Hóa.

Tại giải VĐQG Malaysia lúc này, Terengganu đứng thứ ba trên BXH sau 9 trận. Thành tích thi đấu của họ ở mùa giải này đang là thắng 4 trận, hòa 4 và thua 1, ghi 14 bàn thắng và để lọt lưới 10 bàn.

Đáng chú ý, ở trận ra quân của giải Shopee Cup 2024/2025, Terengganu đã bất ngờ để thua đối thủ dưới cơ đến từ Campuchia là Svay Rieng với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà. Điều này cho thấy đây không phải một đội bóng thi đấu quá đáng gờm. Và nếu chắt chiu cơ hội, cơ hội giành điểm ở trận này của thầy trò ông Velizar Popov sẽ không hề nhỏ. 

Tuy nhiên với việc phải đá trên sân khách, đây sẽ là một bất lợi không nhỏ cho đội bóng của HLV Popov trong mục tiêu giành điểm. 

Màn so tài giữa Terengganu vs Thanh Hóa trong khuôn khổ bảng A giải CLB Đông Nam Á 2024/25 (ASEAN Club Championship) sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 25/9. Mời các bạn chú ý theo dõi.

Dự đoán kết quả Terengganu vs Thanh Hóa: 2-2

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Terengganu vs Thanh Hóa:

  • Terengganu: Modh Suhaimi, Shamsul Fazili, Ros Hasni, Gelito Ott, Akinade, Tukhtasinov, Bin Rasid, Azmi Murad, Bin Mazlan, Abdul Rashid, Marin Pilj. 

  • Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Thanh Long, Viết Tú, Gustavo, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Ngọc Hà, Ti Phông, Yago.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X