Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs TPHCM (18h00 ngày 8/7): Thanh toán nợ cũ

Thứ Sáu 08/07/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định SLNA vs TPHCM. Nhận định, dự đoán bóng đá V-League 2022 (18h00, 8/7). Dự đoán bóng đá SLNA vs TPHCM. Tỷ lệ kèo V-League 2022.

Nhận định SLNA vs TPHCM

Vào chiều tối nay 8/7, vòng 6 V-League 2022 sẽ diễn ra với cặp đấu sớm giữa SLNA vs TPHCM trên sân Vinh. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Nghệ rất muốn thắng sau những thất bại liên tiếp gần đây.

Có một thực tế là trong 4 lần đối đầu gần đây, SLNA đều phải 'phơi áo' trước đội bóng TP.HCM dù chơi trên sân nhà hay sân khách. Ở trận đấu mới nhất diễn ra tại V-League mùa trước, họ thậm chí còn thua đậm 0-3 trước "Chiến hạm đỏ" sau các pha lập công của Barros Junior, Tùng Quốc và Lee Nguyễn.

SLNA vs TPHCM
Nhận định SLNA vs TPHCM vòng 6 V-League 2022

Rõ ràng với thành tích đối đầu tệ hại đó, SLNA đang rất khát khao 'thanh toán' nợ cũ trước TP.HCM, trong bối cảnh họ đã có nhiều sự thay đổi tích cực đến từ đội hình trên sân, lẫn đội ngũ ban huấn luyện, cũng như đang có lợi thế thi đấu trên sân nhà. 

Trước thềm mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ đã có không ít sự bổ sung lực lượng, với những hợp đồng chất lượng như Quế Ngọc Hải, Olaha, Oseni… Cùng với đó, họ giữ chân thành công các ngôi sao như thủ môn Văn Hoàng, hậu vệ Xuân Mạnh hay tiền vệ Phan Văn Đức.

Do đó họ đang được đánh giá có phần nhỉnh hơn so với một TP.HCM vốn đã không còn bạo tay chi tiền cho các thương vụ chuyển nhượng đình đám ở mùa bóng năm nay. 

Bất lợi lớn nhất của SLNA có lẽ chính là việc tiền vệ trung tâm OJong Mark phải nghỉ thi đấu do chấn thương dài hạn. Đây là bài toán khó cho Ban Huấn luyện đội bóng chủ nhà. 

Tuy nhiên, vào thời điểm này hàng thủ của SLNA đang có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Hoàng Văn Khánh và Quế Ngọc Hải. Và đó chắc chắn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng xứ Nghệ trong màn so tài sắp tới.

Que Ngoc Hai Hoang Van Khanh SLNA
Sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ SLNA

Năm nay, với sự bổ sung của hàng loạt các cầu thủ chất lượng, SLNA hứa hẹn sẽ trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác khi tiếp đón đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác

Trong khi đó, phía đội khách cũng gặp bất lợi không nhỏ khi họ sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột: trung vệ Trần Đình Khương, tiền vệ Võ Huy Toàn và tiền vệ Hoàng Vũ Samson do dính chấn thương ở trận trước.

Đây đều là những gương mặt quan trọng của 'Chiến hạm đỏ' và rõ ràng điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới màn trình diễn của cả đội trong 90 phút sắp tới.

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã có khởi đầu không như kỳ vọng khi phải chia điểm trong 3 trận liên tiếp. Tuy vậy, thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước Đông Á Thanh Hóa cũng giúp đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến phần nào có được sự hưng phấn trước chuyến làm khách tại xứ Nghệ sắp tới. 

Dẫu vậy với những tổn thất lực lượng, cộng với việc SLNA đã bổ sung mạnh về lực lượng, sẽ không dễ để 'Chiến hạm đỏ' có thể giành trận thắng thứ 5 liên tiếp trước đội bóng chủ nhà ở màn so tài này. Và khả năng cao trận đấu có thể sẽ kết thúc với một tỷ số hòa hoặc thắng lợi dành cho đội bóng xứ Nghệ.

 

Dự đoán kết quả SLNA vs TPHCM: 2-1

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs TPHCM:

Nhận định SLNA vs TPHCM (18h00 ngày 87) Thanh toán nợ cũ 1
Đối đầu SLNA vs TPHCM

Thành tích gần đây:

 
Nhận định SLNA vs TPHCM (18h00 ngày 87) Thanh toán nợ cũ 1

Thông tin lực lượng:

SLNA: Tiền vệ Ojong Mark chấn thương dài hạn.

TPHCM: Hoàng Vũ Samson, Huy Toàn và Đình Khương chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến SLNA vs TPHCM:

  • SLNA: Văn Hoàng; Bá Sang, Quế Ngọc Hải, Văn Khánh,  Đình Hoàng, Văn Việt, Xuân Mạnh, Văn Bách, Văn Đức, Oseni, Olaha.

  • CLB TP.HCM: Thanh Thắng; Văn Khoa, Thành Tín,  Đình Bảo, Tùng Quốc; Thanh Bình, Quốc Gia, Văn Kiên, Tuấn Tài, Lucas, Cordeiro.

Bảng xếp hạng:




 

Lịch thi đấu:




 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X