Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Thanh Hóa (18h00 ngày 7/8): Khó có bất ngờ

Chủ Nhật 07/08/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lên cao sau trận thua ngược đáng tiếc trước Hà Nội FC ở vòng trước, các cầu thủ SLNA hẳn đang quyết tâm giành 3 điểm khi chạm trán Đông Á Thanh Hóa ở vòng 11.

Nhận định SLNA vs Thanh Hóa 

Sau trận thua ngược 1-2 khá cay đắng trước đối thủ Hà Nội ở vòng đấu thứ 10 vừa qua, CLB SLNA sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng, khi họ sẽ được trở về sân nhà để thi đấu với Đông Á Thanh Hóa tại vòng 11. 

Ở cuộc đọ sức vốn vẫn được gọi là derby miền Trung này, SLNA hiện tại đang được đánh giá cao hơn trong việc giành 3 điểm. Với những sự đầu tư lớn của nhà tài trợ trước mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ đã tạo ra một màn lột xác ngoạn mục so với chính mình cách đây một năm. 

SLNA vs Thanh Hoa
Nhận định SLNA vs Thanh Hóa (18h00 ngày 7/8): Khó có bất ngờ

Họ đã thi đấu có nét hơn, hiệu quả hơn trước và đồng thời hàng thủ cũng được thắt chặt hơn với sự xuất hiện của trung vệ Quế Ngọc Hải. Và sự cải thiện này đã nhanh chóng mang tới thay đổi cho đội chủ sân Vinh khi họ liên tiếp lọt vào tốp đua vô địch tại V-League 2022. 

Và ở trận này, hẳn là các cầu thủ SLNA đang quyết tâm giành 3 điểm khi được chơi trên sân nhà, bởi chỉ có như vậy mới giúp họ thu hẹp khoảng cách lên tới 7 điểm so với đội bóng đang dẫn đầu là CLB Hà Nội. 

Theo thống kê, trong 5 cuộc đối đầu chính thức gần nhất, SLNA chỉ thắng 1, hòa 2 và thua đến 2 trận trước Thanh Hóa. Điều đó cho thấy, đội bóng xứ Thanh là đối thủ không dễ để cho 'hàng xóm' SLNA 'bắt nạt'. 

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, với lợi thế sân nhà cùng  sự nhỉnh hơn về lực lượng, đội bóng xứ Nghệ đang có nhiều cơ hội để giành phần thắng. Đừng quên là ở giải tứ hùng do SLNA tổ chức vào hồi tháng 6, họ từng 'hủy diệt' Thanh Hóa với chiến thắng 6 bàn không gỡ.

Tất nhiên, ở cuộc so kè giữa hai đội sắp tới kịch bản này chắc chắn sẽ không thể xảy ra. Nhưng trận thắng đó cũng phần nào khắc họa được sự chênh lệch giữa đoàn quân của HLV Huy Hoàng so với đối thủ. 

Ở trận này, CLB SLNA sẽ không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Olaha do tấm thẻ đỏ vừa phải nhận ở trận đấu với Hà Nội. Không những vậy, đội bóng xứ Nghệ cũng mất trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh do bị tái phát chấn thương đầu gối. Và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới màn thể hiện của họ trong trận đấu tới.

Giành 3 điểm trên sân Vinh, đó chắc chắn đang là mục tiêu mà phía SLNA đề ra sau trận thua Hà Nội ở vòng trước. Trong khi phía Thanh Hóa cũng rất tự tin nhờ vừa giành được thắng lợi cực quan trọng trên sân nhà trước Viettel FC ở vòng trước. Và một khi đã thi đấu với một tinh thần thoải mái nhất, các cầu thủ Thanh Hóa hoàn toàn có thể làm nên chuyện, dù phải tới làm khách tại chảo lửa Vinh.

Nhận định Nam Định vs TP.HCM, 18h00 ngày 7/8: Cơ hội giành 3 điểmNhận định Nam Định vs TP.HCM, 18h00 ngày 7/8: Cơ hội giành 3 điểm
Ở trận đấu có tính chất giống như một trận chung kết ngược, cả Nam Định vs TP.HCM rõ ràng đều đang quyết tâm giành 3 điểm trong trận này, nhằm tạo chút lợi thế trong cuộc đua trụ hạng cuối mùa. 

 

 

 

 

 

Dự đoán kết quả SLNA vs Thanh Hóa: 2-1

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Thanh Hóa:




 

Thành tích gần đây:




 




 

Đội hình dự kiến SLNA vs Thanh Hóa:

  • SLNA: Văn Hoàng, Thế Nhật, Bá Sang, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Xuân Tiến, Văn Đức, Đình Tiến, Olaha

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Văn Lợi, Kamhuka, Gustavo, Ngọc Tân, Văn Thắng, Thành Long, Trọng Hùng, Paulo, Quốc Phương 

Bảng xếp hạng:




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X