Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Nam Định (18h00 ngày 3/3): Khó có bất ngờ

Thứ Bảy 02/03/2024 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một Nam Định FC đang có phong độ thi đấu rất cao, SLNA được nhận định sẽ ít có cơ hội tạo nên bất ngờ ở cuộc đọ sức sắp tới.
Trực tiếp bóng đá SLNA vs Nam Định 18h00 ngày 3/3 (V-League 2023/24)Trực tiếp bóng đá SLNA vs Nam Định 18h00 ngày 3/3 (V-League 2023/24)
Tham vọng vô địch V-League của Nam Định được thử thách bằng chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA, lúc 18h ngày 3/3.

Nhận định SLNA vs Nam Định

Sau trận hòa 2-2 kịch tính với đội chủ nhà Hải Phòng ở vòng trước, thầy trò HLV Phạm Như Thuật sẽ được trở về sân Vinh để tiếp đón đối thủ Nam Định FC trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2023/2024.

Nếu đặt hai đội lên bàn cân thì có thể thấy cán cân đang lệch hẳn về phía Nam Định, trong bối cảnh đội bóng thành Nam đang sở hữu một lực lượng có phong độ thi đấu cao hơn hẳn đối thủ.

Nhan dinh SLNA vs Nam dinh
Nhận định SLNA vs Nam Định (18h00 ngày 3/3): Khó có bất ngờ

Ở mùa giải năm nay, với việc đã vung tiền chiêu mộ cặp ngoại binh đang có phong độ cao là Rafaelson - Hendrio Araujo bên cạnh việc ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Toàn, Nam Định thực sự đã có những bước 'nhảy vọt' trong cuộc đua tới chức vô địch. 

Với dàn cầu thủ rất chất lượng, cộng thêm sự gắn kết và ổn định trong lối chơi, Nam Định FC lúc này đang vững vàng ở ngôi đầu với 25 điểm, bỏ xa các đối thủ xếp sau là Bình Dương và CAHN lần lượt 2 và 4 điểm. 

Sở hữu hàng công mạnh nhất giải khi đã ghi 28 bàn qua 11 vòng đấu (trung bình 2,5 bàn một trận), rõ ràng việc ghi bàn vào lưới SLNA đang là một nhiệm vụ không quá khó khăn với đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt. 

Thế nên CLB SLNA sẽ phải thi đấu thực sự tập trung và hạn chế mắc sai lầm nếu không muốn phải đón nhận một thất bại trước đối thủ. Trước vòng đấu này, đội bóng xứ Nghệ đã không thắng trong hai vòng đấu gần nhất. Nếu không có sai sót của cầu thủ bên phía Hải Phòng, có lẽ SLNA đã phải đón nhận hai thất bại liên tiếp.

Với việc sở hữu một đội hình trẻ trung, còn thiếu nhiều kinh nghiệm trận mạc, SLNA đang không được đánh giá cao về khả năng giành điểm trước Nam Định, ngay cả khi lịch sử đối đầu có ủng hộ họ. 

Thực tế trên sân Vinh, SLNA đang bất bại trước Nam Định trong 4 lần đối đầu gần nhất, trong đó có chiến thắng 2-1 ở mùa giải 2022. Tuy nhiên khi mà Nam Định lúc này đã rất khác hai năm về trước thì việc SLNA có thể giành chiến thắng ở trận tới sẽ không hề đơn giản.

Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Nam Định rõ ràng sẽ là một thử thách thực sự của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật, nhất là khi trong đội hình của họ lúc này đã không còn nhiều ngôi sao. Do đó để có được một kết quả tốt, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao bên phía đội bạn. 

Tuy nhiên đây sẽ không phải là một nhiệm vụ đơn giản với đội chủ nhà, bởi dàn sao Nam Định với sức mạnh tấn công đầy ấn tượng của mình chắc chắn sẽ có những phương án để xuyên phá hàng thủ của đội chủ nhà.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa SLNA vs Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 3/3.

Dự đoán kết quả SLNA vs Nam Định: 0-2

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SLNA vs Nam Định:

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Nguyên Hoàng, Zebic, Xuân Tiến, Nguyễn Văn Việt, Văn Quý, Văn Bách, Bá Quyền, Success, Olaha.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Vũ, Hoàng Anh, Văn Công, Văn Đạt, Hendrio, Rafaelson, Văn Toàn.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X