Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs HAGL (17h00 ngày 26/9): Sân Vinh đi dễ khó về

Thứ Bảy 26/09/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
10 năm qua, CLB HAGL chưa từng giành thắng lợi tại sân Vinh. Và liệu điều đó sẽ được thực hiện trong trận SLNA vs HAGL tới đây?

 

HAGL gặp vô vàn thách thức tại Vinh

Trong các chuyến làm khách xa nhà, có lẽ các cầu thủ HAGL rất ngại đến Nghệ An bởi có một thống kê khá buồn là họ chưa từng biết mùi chiến thắng khi tới làm khách trước SLNA trong suốt 10 năm qua.

Xuyên suốt lịch sử V-League, sân Vinh của SLNA có lẽ chính là thử thách lớn nhất của HAGL. Từ năm 2003 đến nay, đội bóng phố Núi đã có 17 trận làm khách tại đây mà chỉ có một chiến thắng, thua đến 10 trận. Cũng trong 10 năm qua, họ chưa từng đánh bại được SLNA. Ở 5 mùa giải gần nhất, 'Gỗ' thậm chí còn nhận thành tích toàn thua khi đến xứ Nghệ thi đấu.

Nhận định SLNA vs HAGL (17h00 ngày 269) Sân Vinh đi dễ khó về hình ảnh
Nhận định SLNA vs HAGL (17h00 ngày 26/9) 

Và với thành tích là 1 trong 3 đội tại V-League vẫn chưa biết thắng trên sân khách ở mùa giải này, điều đó càng khiến CLB HAGL bị đánh giá thấp ở vòng đấu này. 

Niềm an ủi với đội bóng phố núi là họ sẽ có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu tới với sự trở lại của tiền vệ phòng ngự Kelly Kester sau một thời gian điều trị chấn thương. Ngoài ra, sự hòa nhập tốt của lão tướng Anh Đức cũng giúp 'Gỗ' có thêm niềm tin để bước vào trận gặp chủ nhà SLNA. 

Thêm vào đó, sự xuất hiện của trung vệ Damir Memovic – cầu thủ cũ của SLNA, cùng thủ môn Bửu Ngọc là 2 nhân tố mới, góp phần giúp hàng thủ của HAGL chơi chắc chắn, an toàn hơn.

Chưa kể, lúc này HAGL cũng đã thi đấu 'khôn ngoan' hơn. Đội bóng của bầu Đức thi đấu thực dụng hơn hẳn mọi năm, chơi phòng ngự phản công và sẵn sàng phạm lỗi, đá tính toán khi cần thiết, kể cả lúc đá sân nhà. Và biết đâu trong một ngày đẹp trời và được thần may mắn giúp sức, HAGL lại tạo nên bất ngờ trên sân Vinh.
 

Nhưng SLNA không dễ bị 'bắt nạt'

Sau 11 vòng đấu tại V-League mùa này, SLNA mới giành được 12 điểm, xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó HAGL đã giành được 17 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 6. Tuy nhiên thứ hạng không nói nên nhiều điều trong cuộc đọ sức SLNA vs HAGL lần này khi cửa thắng của đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn.

Xuan Manh da hoan toan binh phuc chan thuong
Sự trở lại của Xuân Mạnh cùng một số trụ cột giúp SLNA thêm tự tin đánh bại HAGL

Ở thời điểm hiện tại, SLNA đã có lực lượng mạnh nhất khi các trụ cột như Phạm Xuân Mạnh, đội trưởng Hoàng Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Thắng đã hồi phục chấn thương. Ngoài ra, họ còn bổ sung chân sút Felipe Martins – người khác áo HAGL mùa trước. 

Và chắc chắn toàn thể đội bóng xứ Nghệ đang rất quyết tâm chấm dứt chuỗi trận không biết thắng, để qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. 

Lịch sử đang ủng hộ đội bóng xứ Nghệ trong cuộc đối đầu lần này. Và hãy cùng chờ xem Phan Văn Đức và các đồng đội có hồi sinh mạnh mẽ khi V-League trở lại.

Đội hình dự kiến:

SLNA: Văn Hoàng; Sỹ Nam, Gustavo, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Đình Đồng, Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Đức, Tuấn Tài, Felipe Martins.

HAGL: Bửu Ngọc; Văn Thanh, Trọng Sáng, Damir Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Ngọc Quang, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Dự đoán tỷ số: 2-2.


Trưởng đoàn HAGL thừa nhận khó khăn khi phải đá trên sân Vinh
Chia sẻ trước vòng 12 V-League 2020, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã thừa nhận đội nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán chủ nhà SLNA.
HAGL và cái dớp 10 năm không thắng trên sân của SLNA
Đã 10 năm trôi qua, HAGL chưa từng thắng SLNA khi làm khách tới sân Vinh.
Tiền đạo Văn Quyết bất ngờ đề cao sức mạnh của HAGL
Thủ quân của Hà Nội FC đã có những nhận xét đầy sự tôn trọng dành cho hai đội bóng đang nhận được những sự quan tâm lớn tại V-League hiện tại là CLB HAGL và...
SLNA mở cửa tự do cho NHM trong trận gặp HAGL
BLĐ đội bóng xứ Nghệ mới đây vừa đưa ra quyết định có lợi cho NHM SLNA khi quyết định sẽ mở cửa tự do khán đài B sân Vinh trong trận gặp HAGL.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X