Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 29/9): Nóng ở derby xứ Nghệ

Thứ Bảy 28/09/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không có nhiều sự chênh lệch về trình độ, trận derby xứ Nghệ giữa SLNA vs Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính.

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh

Là trận derby thứ hai xuất hiện tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25, bên cạnh trận Quảng Nam - Đà Nẵng, cuộc đọ sức giữa hai CLB SLNA vs Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính, quyết liệt, khi mà cơ hội để cả hai đội giành 3 điểm đều không hề nhỏ.

Với SLNA, bước vào mùa giải năm nay, đội bóng này đã tiếp tục chính sách sử dụng cầu thủ trẻ khi đôn một loạt sao mai lên đội một. Điều này là cơ hội cho những tài năng trẻ, song đồng thời cũng là thách thức với BHL đội bóng khi mà lực lượng thi đấu của họ được đánh giá là... non hơn với các đối thủ.

Nhan dinh SLNA vs Ha Tinh
Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (18h00 ngày 29/9): Nóng ở derby xứ Nghệ

Và thực tế cũng cho thấy rằng đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu không thực sự hiệu quả khi bước vào mùa giải năm nay. Ở vòng 1, đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn đã để cho 'tân binh' SHB Đà Nẵng cầm chân với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà Vinh. 

Tiếp đến, ở vòng 2 đội bóng này cũng đã chơi không tốt và phải nhận thất bại 0-2 trước đội chủ nhà HAGL. Những kết quả thi đấu đáng thất vọng đó đã cho thấy SLNA hiện đang gặp rất nhiều vấn đề. Và nếu không có những cải thiện, đặc biệt là ở hàng thủ thì e là sẽ rất khó để họ có thể gượng dậy sau những trận đấu thất vọng vừa qua. 

Về phía Hà Tĩnh, cho tới thời điểm hiện tại họ đang là một trong hai đội bóng tạo nên bất ngờ lớn nhất giải đấu khi toàn thắng ở hai vòng đấu đầu tiên trước các CLB Thép Xanh Nam Định và SHB Đà Nẵng. Đặc biệt trận thắng trước dàn sao của nhà ĐKVĐ Nam Định đã phần nào cho thấy sự khó chịu của đội bóng này. Chính bởi vậy họ hoàn toàn có thể mơ về 3 điểm, khi đối thủ chỉ là một SLNA được đánh giá thấp hơn về lực lượng.

Trước màn so tài này, giới chuyên môn đều đang có cùng một quan điểm là đội khách đang sở hữu một đội hình thi đấu có chất lượng cao hơn, trong đó có cả sự phục vụ của những trụ cột cũ của SLNA như Trọng Hoàng hay Phi Sơn. 

Chính vì thế các cầu thủ Hà Tĩnh chắc chắn sẽ không tỏ ra lép vế trong chuyến hành quân tới 'chảo lửa' Vinh lần này, nhất là khi họ đang sở hữu tâm thế của kẻ chiến thắng, sau những màn thể hiện ấn tượng trong hai vòng đấu đầu tiên tại V.League 2024/25.

Trước thềm mùa giải mới 2024/25, CLB Hà Tĩnh đã có mùa chuyển nhượng khá sôi động khi mang về 12 tân binh trải dài ở tất cả các tuyến. Số này gồm có 8 nội binh, 1 cầu thủ Việt kiều và 3 cầu thủ ngoại là trung vệ Helerson (Brazil), tiền vệ Geovane (Brazil) và Noel Mbo (Anh). 

Và những tân binh này đều đã ít nhiều để lại những ấn tượng, trong đó ngoại binh Geovane thậm chí còn phô diễn được bản năng săn bàn của mình khi lập cú hat-trick bàn thắng trước SHB Đà Nẵng tại vòng đấu thứ hai. 

Với những gì đã thể hiện, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cho thấy mình không còn là một đội bóng 'dễ bị bắt nạt' ở mùa giải năm nay. Và nếu không chắt chiu cơ hội, e là SLNA sẽ khó có thể hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trong trận cầu diễn ra vào lúc 18h00  trên sân nhà tối ngày 29/9.

 

Dự đoán kết quả SLNA vs Hà Tĩnh: 0-0

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SLNA vs Hà Tĩnh:

  • SLNA: Văn Việt, Văn Thành, Văn Huy, Xuân Bình, Thanh Đức, Quang Vinh, Mạnh Quỳnh, Kuku, Olaha, Văn Lương, Long Vũ.

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Nascimento, Leygley Minh, Sỹ Hoàng, Văn Trâm, Xuân Trường, Đình Tiến, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Geovane, Noel.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Sau thắng lợi 2-1 trước đội bóng hàng đầu Thái Lan, Buriram tại Shopee Cup, CLB CAHN đã trải qua hai trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở V.League. Và ở trận này, họ đang được kì vọng sẽ trở lại khi được đá sân nhà trước Lion City.

Xem thêm
top-arrow
X