Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs SHB Đà Nẵng (18h00 ngày 15/9): Trả món nợ cũ

Chủ Nhật 15/09/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước đội bóng sông Hàn trên sân Vinh tại Cúp QG mùa trước, đội bóng SLNA đang rất quyết tâm vượt qua đối thủ trong màn so tài tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25.

Nhận định SLNA vs SHB Đà Nẵng

Được đánh giá là một cặp đấu khá cân tài, cân sức, màn so tài giữa hai đội bóng SLNA vs Đà Nẵng tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25 hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn khi cơ hội đang được chia đều cho cả hai đội.

Với đội chủ nhà SLNA, sau một mùa giải khó khăn khi chỉ trụ hạng thành công sau vòng đấu cuối cùng của mùa giải, họ đã có nhiều thay đổi khi bước vào mùa bóng mới 2024/25.

TrucTiep_SLNA_DaNang-1
Nhận định SLNA vs SHB Đà Nẵng (18h00 ngày 15/9): Trả món nợ cũ

Ở mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ vẫn sẽ tiếp tục trẻ hóa đội hình, khi tin dùng các cầu thủ dưới 23 tuổi.Bên cạnh đó họ cũng chào đón sự trở lại của các nhân tố cũ như Hồ Văn Cường, Đinh Xuân Tiến... sau khi những cái tên này được mang cho mượn ở mùa giải trước.

Cùng với sự chuẩn bị về mặt nội binh, việc ban huấn luyện SLNA đã sớm chủ động tìm kiếm ngoại binh cho mùa giải mới cũng giúp cho đội chủ sân Vinh ổn định quân số. Với sự xuất hiện của bộ đôi ngoại binh Michael Olaha - Benjamin Kuku trên hàng tấn công, sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể so với trước đây.

Có thể nói, đội bóng xứ Nghệ đã có được những sự chuẩn bị tốt hơn so với mùa giải trước. Và đây cũng chính là cơ sở để cho họ tự tin hướng tới một kết quả thuận lợi ở ngày ra quân diễn ra trên sân nhà Vinh.

Về phía SHB Đà Nẵng, sau một mùa giải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất, họ lúc này đã sẵn sàng cho màn tái xuất ở đấu trường V.League. Với bộ khung đội hình gồm nhiều cầu thủ đã có kinh nghiệm chơi bóng ở sân chơi V.League, đội bóng sông Hàn được đánh giá khá cao trước thềm mùa giải năm nay. Dù thi đấu với tư cách là tân binh của giải, nhưng rõ ràng ít ai có thể đánh giá Đà Nẵng là một đội bóng non kinh nghiệm và yếu kém về năng lực cạnh tranh so với các đối thủ ở V.League.

Trước thềm mùa giải mới, đội bóng sông Hàn đã có màn chạy đà tương đối ấn tượng khi giành ngôi vô địch tại giải giao hữu tranh cúp Thiên Long 2024. Ở giải đấu này, tân binh Werick Caetano đã thi đấu cực kì nổi bật trong màu áo Đà Nẵng. Tiền vệ này đã ghi 5 bàn sau 4 trận đấu, trong khi một ngoại binh khác là Yuri Mamute cũng đã có tới 3 pha lập công cho đội bóng sông Hàn ở cúp Thiên Long. Và chắc chắn là các cầu thủ SLNA cũng phải có biện pháp ngăn chặn sự đáng sợ của bộ đôi này, nếu không muốn để lọt lưới ở trận tới.

Ngoài sự 'đáng sợ' của ngoại binh, Đà Nẵng cũng thể hiện được sự nguy hiểm ở khả năng tấn công biên nhờ tốc độ, kỹ thuật và khả năng chạy chỗ thông minh của bộ đôi Phạm Đình Duy và Nguyễn Phi Hoàng. Đây là bộ đôi đã từng đem lại rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ nơi hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ khi hai đội gặp nhau tại Cúp QG mùa trước. Và SLNA rõ ràng sẽ cần có biện pháp để phong tỏa bộ đôi này nếu không muốn phải đón nhận một kết quả bất lợi.

Trong những màn so tài gần đây trong quá khứ, cặp đấu của SLNA vs Đà Nẵng thường không tạo ra những tỷ số quá chênh lệch khi đó thường là những kết quả hòa hoặc thắng với cách biệt 1 bàn. Điều này đã phần nào cho thấy sự cân bằng trong cặp đấu giữa hai đại diện bóng đá miền Trung. Tuy nhiên với quyết tâm 'trả nợ' sau trận thua hồi tháng 3, đội bóng SLNA hoàn toàn có thể tạo ra một màn trình diễn tốt trong trận đấu khai màn mùa giải mới.

 

Dự đoán kết quả SLNA vs SHB Đà Nẵng: 2-1.

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs SHB Đà Nẵng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SLNA vs SHB Đà Nẵng:

  • SLNA: Văn Việt, Khắc Lương,  Zaracho, Nguyên Hoàng, Văn Huy, Long Vũ, Bá Quyền, Quang Vinh, Văn Cường, Olaha, Kuku.

  • SHB.ĐN: Văn Biểu, Quang Hùng, Duy Cương, Marlon, Quang Nhật, Văn Hữu, Anh Tuấn, Hữu Dũng, Phi Hoàng, Werick, Mamute.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X