Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Đà Nẵng (18h00 ngày 13/03): Thắng không dễ

Thứ Ba 12/03/2024 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tương quan lực lượng không có nhiều sự chênh lệch, trận SLNA vs Đà Nẵng hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và khó dự đoán tỷ số.

Nhận định SLNA vs Đà Nẵng

Vào giữa tuần này, CLB SLNA sẽ bước vào trận đấu gặp SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24 diễn ra trên sân Vinh. Với lực lượng hai bên không quá chênh lệch, trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và khó dự đoán. 

Trước màn so tài này, cả hai đều đã phô diễn được sức mạnh ở vòng đấu loại. Trong khi Đà Nẵng dễ dàng đánh bại 'người hàng xóm' Huế với tỷ số 2-0 thì CLB SLNA thậm chí còn 'hủy diệt' Đồng Tháp tới 6-2 trong ngày mà hai ngôi sao Đinh Xuân Tiến và Trần Mạnh Quỳnh mỗi người đã có một cú đúp ghi bàn.

Nhan dinh SLNA vs da Nang
Nhận định SLNA vs Đà Nẵng (18h00 ngày 13/03): Thắng không dễ

Bước vào vòng này, với việc được chơi trên sân Vinh, đó được đánh giá sẽ là một lợi thế không hề nhỏ cho CLB SLNA. Thực tế thì trong thời gian vừa qua, đội bóng xứ Nghệ đã chơi khá tốt trên sân nhà. 

Nếu không tính các trận thua trước hai đội bóng đang có phong độ rất cao và đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch mùa này là Nam Định và CAHN thì thầy trò HLV Phan Như Thuật trước đó đã duy trì mạch 6 trận bất bại trên sân Vinh, trong đó có tới 4 chiến thắng. Vì thế nếu giữ vững phong độ, đội bóng chủ nhà hoàn toàn có thể mơ về tấm vé đi tiếp sau 90 phút tranh tài sắp tới.

Xét về thực lực, dù đang thi đấu tại giải hạng Nhất nhưng SHB Đà Nẵng đang sở hữu dàn cầu thủ nội khá chất lượng. Có thể kể đến những cái tên nổi bật trong đội hình của HLV Trương Việt Hoàng như thủ thành Phan Văn Biểu, trung vệ Lương Duy Cương, Lê Văn Hưng, Liễu Quang Vinh, các tiền vệ Phạm Đình Duy, Nguyễn Phi Hoàng, Nguyễn Minh Quang, Phan Văn Long,...

Với việc sở hữu trong tay một lực lượng khá mạnh , điều này đã giúp đội chủ sân Hòa Xuân nhanh chóng thể hiện sức mạnh vượt trội tại giải hạng Nhất. Với việc đang đứng đầu giải đấu với 27 điểm sau 11 vòng đấu, hơn đối thủ xếp thứ hai là PVF-CAND tới 8 điểm, đội bóng sông Hàn cũng chính là ứng viên nặng ký nhất cho tấm vé thăng hạng sau mùa giải này. 

Vì thế, trận đấu tới chắc chắn sẽ không hề dễ dàng cho đội chủ nhà SLNA. Trong bối cảnh đội bóng xứ Nghệ đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột do chấn thương, thẻ phạt hay không được sử dụng ngoại binh khi đá với đội hạng Nhất theo điều lệ của giải, HLV Phan Như Thuật sẽ không thể sử dụng Mario Zebic, Michael Olaha, Raphael Success cùng các nội binh như Hồ Khắc Lương, Trần Đình Hoàng, Mai Sỹ Hoàng, Vương Văn Huy, Trần Nam Hải, Đinh Xuân Tiến... ở trận gặp Đà Nẵng.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới sức mạnh của SLNA. Và liệu lợi thế sân nhà có thể giúp họ đứng vững trước khát khao giành chiến thắng của đối thủ. Trong 6 lần gần đây nhất hai đội gặp nhau tại sân Vinh, CLB SLNA đã thắng 3 và hòa 3 trước SHB Đà Nẵng. 

Con số đó đã thể hiện sự vượt trội của SLNA khi tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Và hoàn toàn có khả năng chiến thắng sẽ tiếp tục thuộc về đội bóng chủ nhà trong trận đấu tại vòng 1/8 Cúp QG sắp tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa SLNA vs Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/3.

Dự đoán kết quả SLNA vs Đà Nẵng: 1-2

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Đà Nẵng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SLNA vs Đà Nẵng:

  • SLNA: Văn Việt, Quang Vinh, Bá Quyền, Văn Thành, Văn Huy, Văn Việt, Văn Bắc, Văn Lắm, Văn Quý, Xuân Đại, Văn Lương.

  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Anh Tuấn, Hữu Dũng, Văn Long, Văn Hữu, Minh Tuấn, Duy Cương, Phi Hoàng, Công Nhật, Minh Đan, Quang Vinh.

Lịch thi đấu

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X